x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Sau ông Sinh, Thy sẽ điều tra đến lão Tấn

Bé Ba khó tính 16:13 - 29/09/2021

 Chỉ còn vài tuần nữa là phim Hương Vị Tình Thân sẽ kết thúc nên Bé Ba thấy biên kịch bắt đầu đẩy mạnh tình tiết, không dông dài hay tám chuyện bên lề nữa, thay vào đó là tập trung cao độ vào hai tuyến nhân vật đối trọng với nhau: Phương Nam và Khánh Thy. 

Nếu như ở nữ chính Phương Nam đang căng thẳng đi tìm chứng cứ nhằm giúp minh oan cho người bố nuôi của mình khi vướng vào một nghi ngờ lớn, thì nữ thứ Khánh Thy cũng quyết tâm không tha cho kẻ đã ra tay với bố đẻ của mình gần 30 năm trước. Tiếc là nghịch cảnh đã xảy ra khi hai nhân vật ân oán với nhau lại chính là bố ruột của Thy và Nam. 

Ừ thì phải có nghịch cảnh tréo ngoe như vậy thì mới có phim cho tui coi chứ. Nhưng đầu tiên tui sẽ nói về những ẩn ý mà biên kịch đang cài cắm, dự báo sóng gió còn to hơn với những gì chúng ta đang nghĩ nha. Trước hết là chuyện của Nam và gia đình chồng. 

Ông Khang lần lượt biết những tin chấn động, ngoài sức chịu đựng của mình: Nam có qua lại với dân xã hội, ông ta là bố nuôi của cô và còn là nghi phạm trong một vụ án có liên quan đến cả Long vì nạn nhân là đối tác của công ty HF. Chưa dừng ở đó, ông Khang còn phát hiện ra câu chuyện quá khứ 20 năm của ông Sinh liên quan đến một sự vụ khác còn nghiêm trọng hơn khiến vị chủ tịch tập đoàn phải gọi con trai và con dâu đến để nói chuyện nghiêm túc.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy tiếp tục "Tư Rình", còn thuê cả thám tử!

Khi Nam và Long một mực tin tưởng rằng bác SInh vô tội thì ông Khang lại có suy nghĩ khác. Ông nghiêm khắc yêu cầu con trai và đặc biệt là con dâu không được dính líu gì đến ông ta, kể cả qua lại: “Các con tin là một chuyện nhưng sự thật là một chuyện khác. Có tội hay không là việc của pháp luật, các con tin thế nào, bố nghĩ ra sao thì cũng không giải quyết được vấn đề. Nhưng ông ta từng có tội, giờ lại bị tình nghi về tội đó tiếp, bố thấy không ổn tí nào cả. Bố muốn các con tránh xa chuyện này ra. Dù đúng dù sai, cũng là liên quan đến mạng người. Dù việc này ra sao thì cũng sẽ ảnh hưởng đến gia đình và công ty”.

 Đứng ở góc độ một chủ tịch tập đoàn, một người chủ gia đình, ông Khang hoàn toàn đúng và có lý do ngăn cẩm để không tạo thêm phiền phức cho mình. Thế nhưng, Long và Nam vẫn cứ muốn dây vào. Nam cho rằng nếu liên quan đến tính mạng thì việc bác Sinh bị oan cũng là có liên quan, nếu hàm oan thì sẽ ảnh hưởng đến cả đời bác ấy. Còn Long cứng rắn hơn, cương quyết là “Bố cứ để tụi con giải quyết vụ việc này”. 

 Nhưng đó không phải vấn đề quan trọng mà tui muốn bàn ngày hôm nay. Điều mà tui muốn nói đến chính là, ông Khang đã không còn tin tưởng vào Nam nữa. Vì trong cuộc tranh luận kia, ông Khang kết thúc bằng một câu hỏi: ”Con còn biết gì về ông bố nuôi nữa?” - Câu cuối cùng của ông Khang dành cho Nam vẫn chưa có lời đáp, nhưng Bé Ba cảm nhận rõ câu hỏi như một sự hoài nghi, rằng liệu Nam có che giấu gì chuyện về ông Sinh hay không, có thật chỉ như những lời cô nói?

  Quả đúng là hiện tại, thân thế của Nam trong mắt ông Khang vô cùng mờ ảo. Cô con dâu của mình thực chất có lai lịch gốc gác ra sao, liên quan gì đến những người đáng sợ như người đàn ông tên Sinh kia? Cô ấy luôn một mực bảo vệ ông Sinh dù không phải máu mủ thân thiết, vậy thì có uẩn khúc gì đây? Chưa kể đến, việc Nam đã giấu nhẹm quá khứ của ông Sinh cũng là vấn đề rất lớn, trong mắt ông Khang, phải chăng Nam đang còn che giấu điều gì? 

 Vốn dĩ ngày trước khi chấp thuận cho Nam làm dâu ở nhà họ Hoàng, ông Khang cũng khá vội vàng quyết định và xúc tiến đám cưới hòng giúp bà Dần vui lên, sức khoẻ ổn định vượt qua căn bệnh kia. Vậy nên giờ đây khi xuất hiện những chuyện không hay xoay quanh nàng dâu trưởng, ông Khang hiển nhiên phải nghi ngờ về cô ấy, có lẽ còn bắt tay vào điều tra. Ngay cả Khánh Thy còn thuê thám tử để theo dõi và biết lai lịch của ông Sinh, thì tại sao ông Khang không làm được điều đó chứ?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ỷ mang thai cháu nội, Thy xấc xược với mẹ chồng

Đó là về Nam, còn ở câu chuyện Khánh Thy, biên kịch cũng đang cài cắm một chi tiết nhỏ mà tui phát hiện được. Cô ả thuê thám tử điều tra về ông Sinh và biết được đây là người đã ra tay với bố đẻ của cô cách đây gần 30 năm. Không những vậy, thông qua bài báo cũ năm đó, và những lời thám tử báo về, cô còn biết ông Thắng - bố ruột của cô không phải là một doanh nhân thật sự, đó chỉ là một vỏ bọc nhằm che đậy cho công việc làm ăn phi pháp của ông ta. 

 Vì lẽ đó, Thy chất vấn mẹ ruột về toàn bộ sự thật và bà Sa đành phải kể cho Thy nghe, nhưng luôn mong cô hãy bỏ qua chuyện cũ, cứ tiếp tục sống vì ông Sinh cũng đã trả giá cho tội lỗi năm xưa, và nếu làm to chuyện này lên thì sẽ lộ ra bí mật công việc của bố của Thy, ảnh hưởng đến hình ảnh của Thy trong gia đình họ Hoàng. Làm thế nào mà nhà chồng của Thy chấp nhận con dâu của mình là con gái của một gã làm ăn không đàng hoàng cơ chứ? 

 Nhưng điều quan trọng hơn mà biên kịch cài cắm vào chính là bức ảnh năm xưa lão Thắng chụp với lão Tấn. Thy nhận được tấm hình này từ tay thám tử và tra hỏi bà Sa: “Người đàn ông đứng cạnh bố là ai?”. Mặt bà Sa biến sắc, dù ở hiện tại Thy không biết mối quan hệ ngày trước của mẹ và gã đàn ông này, nhưng chỉ cần Thy đào sâu tìm hiểu thì mọi chuyện cũng sẽ lộ ra. Thy còn nghi ngờ đây là người hại bố của cô. Thế nên, sự tồn tại của ông Tấn trong ngôi nhà này đang khá nguy hiểm với bà Sa.

  Năm xưa, người con gái tên Sa đã phạm nhiều sai lầm trong cuộc tình của mình, khi đã cưới lão Thắng nhưng vẫn qua lại với lão Tấn một cách bí mật rồi có thai Dũng. Ở thời điểm ấy, dù ông Thắng qua đời nhưng bà Sa không dám bỏ trốn cùng nhân tình vì còn vướng bận Thy và cái thai. Điều này dẫn tới gần 30 năm sau, ông Tấn trở lại và muốn xây dựng mái ấm gia đình với bà Sa, nhưng có vẻ như đang bị Khánh Thy chực chờ nhảy vào, không suôn sẻ đâu nhé.

  Tui e rằng sau khi biết được chuyện ông Sinh và quậy tung lên trong nhà họ Hoàng nhằm buộc Nam phải mất hết địa vị và cuốn gói khỏi căn nhà này, Khánh Thy sẽ tiếp tục lần mò tìm thêm về người đàn ông chụp trong bức ảnh. Vì Thy có nghe tin đồn rằng bố của mình đã bị đàn em hại trong một cuộc tranh giành địa bàn, thế nên có khi không phải ông Sinh mà là người đàn ông lạ mặt kia. Mà gã đó lại chính là ông Tấn chứ còn ai nữa. Liệu rằng ông Tấn có để yên cho Thy phát hiện ra, hay sẽ lại ngăn chặn từ trước, bất chấp cô là con gái của bà Sa?

 Phim quá trời kịch tính rồi nên mấy bạn đón xem những tập cuối của Hương Vị Tình Thân cùng tui nhé, đảm bảo không thất vọng đâu nè.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.