x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy có nguy cơ để lộ ra quá khứ xấu của bố mẹ

Hoa Le 16:12 - 29/09/2021

Những tập phim gần đây của Hương Vị Tình Thân đang tập trung đẩy câu chuyện của bác Sinh và Nam lên cao trào nhưng Khánh Thy mới là người chiếm spotlight. Bởi lần này, cô hoàn toàn có lý do để đối đầu với chị dâu, sau khi biết về vụ việc của bố đẻ năm xưa. 

Trong lúc Nam đi tìm chứng cứ để minh oan cho bố nuôi (tức là ông Sinh) thì Khánh Thy cũng trổ tài làm thám tử, cô ả ra tay điều tra về người đàn ông tên Sinh rồi biết được ông Sinh chính là người đứng đằng sau sự ra đi của ông Thắng - bố ruột cô. Mặt Thy bỗng biến sắc rồi vội vàng tìm về nhà để hỏi bà Sa cho ra lẽ. Trái lại với thái độ của Thy, bà Sa muốn con gái bỏ qua mọi thứ để tiếp tục sống bình yên, vì giờ cô đã làm con dâu của gia đình trâm anh thế phiệt. 

Nhưng làm sao Thy có thể cho qua chuyện dễ dàng vậy được, cô tuyên bố sẽ không tha thứ cho bác Sinh dù cho ông đã phải trả giá bằng 20 năm cuộc đời. Dẫu biết là Thy đau khổ, tức tối đấy nhưng tôi cũng chẳng hiểu cô định làm gì với bác Sinh, có phải ông ấy chưa trả giá và vẫn sống nhởn nhơ, vui vẻ đâu?

Thy thì cứ sốt sắng làm tới cùng trong khi bà Sa lần này lại dè chừng đến lạ. Bà Sa bình thường hổ báo vậy thôi chứ động tới chuyện quá khứ là co lại sợ hãi. Tôi biết là bà ta lo sợ con gái càng điều tra sẽ phát hiện chuyện mờ ám của mình và lão Tấn năm xưa, đồng thời cũng biết được ra chính gã mới là kẻ ra tay với ông Thắng. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam muốn giúp bác Sinh nhưng lại gây họa

Với bản tính của Thy, tôi nghĩ cô ả sẽ không tha cho kẻ hại bố ruột của mình đâu. Một người vốn coi bố là nguồn hy vọng để sống như Thy, sau khi biết được ai là người đã hại ông, chắc chắn chẳng thể bỏ qua dễ dàng. Đến đây, tôi lại lo lắng cho bác Sinh và Nam, không biết hai người sẽ bị Thy bày mưu, tính kế trả thù ra sao. 

Và xem ra, nước đi đầu tiên của cô nàng là về nhà họ Hoàng đem sự thật quá khứ ra phơi bày. Theo lời chị Sâm giúp việc, Thy đang làm loạn hết cả nhà Long lên vì vụ việc năm xưa của bố cô. Có lẽ, Thy đang muốn Nam bị hạ nhục trước mặt gia đình chồng bởi vì cô có liên quan trực tiếp đến bác Sinh. Rất có thể điều này sẽ khiến cho ông Khang càng trở nên khó chịu với Nam và muốn con dâu ly hôn bởi quá khứ không mấy tốt đẹp của bố nuôi cô. 

Nhưng tôi thì thấy Thy nên làm theo lời bà Sa, cô càng đào bới chuyện cũ rồi làm lớn chuyện thì càng dễ lộ ra quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của bố mẹ ruột. Chính Thy sau khi điều tra cũng ngỡ ngàng về quá khứ của ông Thắng khi ông thực chất là ôm trùm xã hội đội lốt doanh nhân. Việc xấu của ông Thắng phải nói là nhiều gấp mấy chục lần ông Sinh, nếu Thy vạch trần bố nuôi của Nam thì không tránh khỏi Long sẽ lại nhập cuộc, tìm hiểu và phanh phui luôn tiểu sử của bố ruột Thy. 

Chưa kể nhé, ông Thắng có nhiều vấn đề nhưng bà Sa thì đâu có ít. Ngày xưa, bà ta cũng là cô gái gội đầu, hẹn hò với Tấn - một gã đàn em của ông Thắng rồi sau đó biến cố xảy ra khiến Sa trở thành người của lão Thắng. Nhưng quá khứ đó còn đáng sợ hơn khi bà Sa vẫn qua lại lén lút với Tấn và Dũng chính là đứa con của hai người, chứ không phải con của lão Thắng, cùng cha với Thy như cô hay mọi người đều nghĩ. 

 Điều tra sâu hơn nữa, tội lỗi của bà Sa còn là thông đồng với nhân tình mà hại chồng, rồi sau này luôn tìm cách lợi dụng con gái để giúp đỡ đứa con trai không cùng cha với Thy. Thy đã ấm ức chịu đựng mẹ hàng chục năm nay cũng vì sự khắt khe quá mức của bà Sa, nhưng cô có ngờ đâu lý do lại chính là vì cô là con của lão Thắng nên mới bị mẹ phân biệt đối xử so với Dũng.

Quá khứ gia đình của bà Sa vô cùng phức tạp và đáng quan ngại nên tôi thấy bà Sa nói chẳng sai, việc không tiếp tục điều tra, để quá khứ ngủ yên giúp gia thế của Thy trở nên trong sạch, bố mẹ chồng cũng sẽ nể nang hơn. Giờ mà sự thật lòi ra, thì chẳng khác nào Thy đang tự mình vạch áo cho người xem lưng. Đến lúc đó, tôi e là Khánh Thy cũng không còn mặt mũi mà ở lại nhà chồng, thiệt cho mình, thiệt cho người khác.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ra bác Sinh là bố đẻ thì Nam sẽ phải ly hôn?

Có thể mọi lần khác, bà Sa ép Thy làm chuyện này chuyện kia chỉ để lợi dụng cô cho lợi ích của mình va con trai - Dũng. Nhưng lần này tôi thấy bà ta nói đúng thật, những gì bà nói suy cho cùng cũng vì Thy, vì mình và gia đình mà thôi. 

Nếu Thy nghĩ rằng có thể dùng chuyện cũ của ông Sinh để hạ bệ Nam thì quá khứ xấu xa của bố mẹ cô cũng sẽ khiến cô bị tương tự như vậy. Tôi thấy việc ai làm thì người đó chịu, ông Sinh cũng đã phải trả giá dù oan uổng, Nam thì rõ ràng vô tội. Giờ Thy làm lớn chuyện lên, có thể khiến cô hả hê hơn nhưng sau này cô sẽ phải hối hận vô cùng vì quyết định sai lầm ấy.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.