x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy lên bar với Phi vì Huy ở bên tiểu tam

Hoa Le 14:45 - 05/09/2021

Trong cuộc sống, để bản thân luôn được an yên thì tốt nhất không nên sân si vào chuyện của người khác. Bản thân còn chưa lo xong mà đã ganh ghét đố kỵ với người xung quanh thì Thy mắc sai lầm lớn rồi. 

Ấy là tôi đang nói đến chuyện Thy trong phim Hương Vị Tình Thân cứ mải đố kỵ, bày trò để hãm hại nàng dâu mới - Nam, mà quên mất rằng chính cuộc hôn nhân của mình đang có vấn đề. Để rồi đến khi nhìn lại thì Thy ơi là Thy, Huy đang có người để chăm sóc, quan tâm rồi kia kìa. 

Sau đám cưới của Hoàng Long, cả nhà ai cũng vui vẻ, phấn khởi, chỉ trừ bà Xuân và Thy. Mẹ chồng Nam vốn đã không ưa cô, chuyện chấp nhận đám cưới này suy cho cùng cũng là bị ông Khang ép. Còn Thy thì cũng chẳng kém. Cô cứ bằng mặt không bằng lòng, ngày vui của gia đình mà lúc nào cũng hậm hực, tức tối. 

Thậm chí, Thy chẳng kiểm soát được cảm xúc của mình, khi Huy khuyên cô nên dĩ hòa vi quý, để gia đình sống vui vẻ với nhau. Thy ngay lập tức bật lại chồng, rồi còn nói công việc của anh chẳng có tiền đồ, mấy năm rồi vẫn dậm chân tại chỗ. 

Nghe được những lời này của vợ, Huy buồn bực nhưng chẳng thể nào nói với ai nên đành bỏ ra khỏi nhà. Mà run rủi thế nào, anh lại gặp đúng Thùy Dương - cô nhân viên xinh xắn ở quán, đang đi lang thang vì bị chủ trọ đuổi. Thế là Huy cho Dương tá túc qua đêm ở chỗ làm của mình. Vốn sẵn thích và ngưỡng mộ sếp, Dương cũng buông vài câu thả thính. 

  >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân coi thường nhà Nam, không muốn cùng mâm

Với đà này, mối tình tay ba giữa Huy - Thy - Dương sẽ còn phức tạp hơn nhiều trong thời gian sắp tới. Trong đoạn credit cuối phim, tôi phát hiện có một phân cảnh Thy quát rồi chỉ thẳng mặt Dương, phía sau cô là Huy với gương mặt đầy lo lắng. Tôi đoán đây là cảnh Thy phát hiện ra chuyện Dương có tình cảm và đang thả thính chồng mình. 

Trên mạng cũng rò rỉ một số hình ảnh hậu trường của cảnh quay này. Sau khi tố giác “em gái mưa” đang với Huy thì Thy bỏ đi, để lại Dương và chồng mình đang ngơ ngác. Bên cạnh đó, còn có hình ảnh Thy vẫn trong bộ trang phục này ngồi ở trong bar cùng với tình cũ Phi. 

Chẳng biết là vô tình gặp hay Thy cố tình gọi người yêu cũ đến để hàn huyên, uống cho quên sầu. Phụ nữ khi phát hiện chồng mình gian díu với người thứ 3, ít ai có thể bình tĩnh được, nên Thy có đi lên bar tôi cũng chẳng đánh giá hay chỉ trích cô. Tôi nghĩ Huy cũng hiểu được điều này, nên sau đó anh đã đi tìm và đưa vợ về nhà. 

Ở một đoạn credit cuối phim khác, tôi cũng thấy hình ảnh Huy và Thy trong trang phục này trở về nhà. Thy thì không giữ được tỉnh táo, Huy phải nhờ sự giúp đỡ của Nam nhưng lại bị em dâu từ chối. 

 >>> Xem thêm: Những cảnh phim "nhói tim" trong Hương Vị Tình Thân

Có vẻ như sắp tới, cặp đôi này sẽ có biến căng lắm đây. Dù chẳng thích Thy bởi tính cô nàng này vốn mưu mô, sân si nhưng tôi không hề ủng hộ chuyện tiểu tam xen vào hôn nhân của người khác. Nên chắc chắn, tôi không hề muốn vì Thùy Dương mà Huy - Thy tan vỡ. Thay vì cay cú rồi ganh ghét, hãm hại Nam, tôi nghĩ Thy nên lo cho hạnh phúc gia đình nhỏ của cô. Vì nhìn về ngoài tưởng êm ấm vậy chứ hôn nhân của Thy sắp toang đến nơi rồi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.