x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh: Ngày cưới Nam - Long, tôi mệt đến muốn ngất sau khi quay

Đức Nguyên 08:10 - 05/09/2021

Có thể nói, ê-kip Hương Vị Tình Thân đã khiến khán giả vô cùng hài lòng với một đám cưới hoành tráng đánh dấu một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi Nam - Long (Phương OanhMạnh Trường thủ vai) cho đến thời điểm hiện tại sau nhiều "sóng gió". Tuy nhiên, để tạo nên những thước phim lãng mạn, phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả trong đúng mùa dịch này, đoàn phim nói chung và các diễn viên nói riêng đã phải rất khổ sở, vất vả. Mới đây, Phương Oanh - nữ diễn viên chính thủ vai Nam đã tâm sự với tôi về đại cảnh quay đám cưới này.

Đám cưới cậu cháu đích tôn nhà họ Hoàng được đoàn phim Hương Vị Tình Thân chọn bối cảnh ngoại là một khu du lịch sinh thái ở Ninh Bình, cách xa Hà Nội hàng trăm cây số. Phương Oanh đã phải dậy từ sớm, cùng ê-kip di chuyển tới địa điểm quay. Từ nơi dừng xe thay đồ đến “lễ đường” họ lại phải di chuyển bằng xe điện, tuy nhiên “cô dâu” lúc này đang mặc chiếc váy cưới bó sát khiến người gần như “đơ cứng”, lại toàn “xương” nên không thể ngồi, Phương Oanh phải đứng bám vào cạnh ghế để di chuyển.

>>>Xem thêm: Tiến Lộc - Gã sở khanh của 11 Tháng 5 Ngày: Thường đóng vai “hãm”

Khi đến địa điểm quay tổ chức hôn lễ để thực hiện quay phân đoạn được hàng triệu khán giả chờ đợi từ rất lâu. Tuy nhiên cả đoàn phim không được suôn sẻ cho lắm, trời đang nắng đột nhiên âm u rồi mưa kéo đến. Phương Oanh mặc chiếc váy nặng trên người, vừa chang nắng lại dính mưa, nữ diễn viên chia sẻ: “Oanh nhớ lúc đó mồ hôi ra nhễ nhại lau không kịp, một lúc sau thì lại dính nước mưa. Khi đó mặc chiếc váy cưới bó sát cả người nên rất khó thở, lúc quay xong cảm giác như ngất được luôn vì quá mệt”.

>>>Xem thêm: Nhan sắc thời trai trẻ của NSND Công Lý và các diễn viên Việt

Từ phần 1 cho đến khi diễn ra đám cưới, Nam là một vai cá tính, nhà nghèo lại làm kỹ sư xây dựng - một nghề mà ít người phái yếu theo đuổi, chính vì thế diễn viên Phương Oanh chưa có cơ hội được diện cho nhân vật của mình những bộ cánh xinh đẹp. Có thể nói lễ cưới của Nam - Long là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi gu thời trang của nữ chính nên Phương Oanh muốn đẹp nhất có thể, mặc dù đã khiến dân tình ngây ngất vẫn chưa thể làm chính bản thân cô hài lòng.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ: “Ban đầu Oanh không định mặc váy đuôi cá bởi biết chắc không thể mặc lâu được tuy nhiên đám cưới lại tổ chức ngoại cảnh nếu mặc một chiếc váy xòe sẽ rất khó khăn cho việc di chuyển có khi còn ảnh hưởng đến người khác nên đành vậy. Khi lên hình thì Oanh vẫn chưa ưng ý bởi mình có thể làm tốt hơn như thế nhưng thời điểm này dịch cũng chẳng có nhiều sự lựa chọn khác”.

Có thể nói qua vài tập phim gần đây cùng những bức hình hậu trường tiết lộ tình tiết mới, tôi thấy nhan sắc lên hương mới mái tóc dài, trang điểm nhẹ nhàng và gu ăn mặc thay đổi đã khiến Nam nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả. Việc này chứng minh một điều rằng không phải các diễn viên không biết phải mặc gì cho nhân vật, hay phối đồ kì cụ khiến khán giả chê bai mà là họ chưa được phép đẹp, phải diện đồ sao cho hợp với tính cách, hoàn cảnh, môi trường sống của nhân vật, như diễn viên Hoàng Yến đã tiết lộ từ trước: “Khi nào đến lúc, Nam sẽ đẹp hết nấc cho mọi người xem”.

>>>Xem thêm: "Ông Sinh" diễn quá đỉnh, cảnh xúc động nào cũng ầng ậc nước mắt

Theo dõi Phương Oanh ở ngoài đời từ nhiều năm nay, với xuất thân là một người mẫu, cô sở hữu vóc dáng chuẩn “đồng hồ cát” cùng gu ăn mặc quyến rũ, sang chảnh. Tuy nhiên chỉ vì muốn mang những thước phim chân thật nhất đến cho khán giả mà nữ diễn viên này đã tăng cân, mặc những bộ đồ được phối theo kiểu “khó hiểu”. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng trong những tập còn lại của Hương Vị Tình Thân, chúng ta sẽ mãn nhãn với phong cách ăn mặc của vợ shark Long khi đã chính thức về làm dâu nhà họ Hoàng.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.