x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy liệu có hối hận khi bà Sa phải trả giá?

Đức Nguyên 12:12 - 03/10/2021

Trong những tập gần đây của phim Hương Vị Tình Thân, chỉ vì tò mò mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và bố nuôi - ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) mà Thy (Thu Quỳnh) đã thuê người điều tra quá khứ của người đàn ông này. Cô ta lặng người khi biết được chính người thân của chị dâu lại chính là hung thủ đã “ra tay” với bố mình năm xưa. Mặc dù mọi sai lầm đã phải trả giá bằng mấy chục năm diện thời trang kẻ sọc, nhưng Thy vẫn không hài lòng.

Chính sự điên cuồng, mất lý trí, ham muốn trả thù sẽ khiến Thy tiếp tục điều tra nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự chia lìa phụ tử giữa cô và ông Thắng. Tôi nghĩ đây cũng là cơ hội để ông Sinh được minh oan và bố con nữ chính Phương Nam sẽ đường đường chính chính được thể hiện “tình thân” mà không còn phải sợ rào cản từ phía gia đình nhà họ Hoàng nữa.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thu Quỳnh diễn xuất quá đỉnh

Thy là một cô gái được bố hết mực cưng chiều khi còn nhỏ, chính vì thế từ khi ông Thắng mất đi, Thy luôn nhớ mong và coi những kỷ niệm về bố là chỗ dựa tinh thần mỗi khi bị bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đối xử tệ bạc. Cuộc trò chuyện giữa Thy và mẹ đẻ đã phần nào nói lên sự tủi thân, cảm xúc kìm nén bao lâu nay của nhân vật này: "Mẹ luôn ghét con vì người khác luôn nói con giống bố. Lúc ấy thì con nghĩ rằng vì mẹ quá đau khổ nên mẹ không muốn nhắc đến. Còn bây giờ thì con hiểu, mẹ làm thế vì mẹ chẳng yêu bố con”.

Trước đây Thy đã từng nghĩ tốt cho mẹ rằng những việc bà Sa làm chỉ là vì con cái. Tuy nhiên cô ta từng tâm sự với Dũng: “Nếu mẹ nói muốn tốt cho em nhưng lúc nào cũng làm cho em đau khổ thì em có tin không?”. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Thy luôn dằn vặt và hận đến tận xương tủy khi biết bà Sa thờ ơ với kẻ thù đã ra tay với chồng mình, không những thế còn vui vẻ, hạnh phúc với tình nhân mới.

Thy cũng nghi ngờ rằng vụ án năm xưa có liên quan đến ông Tấn - người tình của bà Sa ở hiện tại. Việc bà Sa xúc động, không kiềm chế được trước những lời vạch trần của Thy đã khiến cô ta càng nghĩ rằng sự phán đoán ấy là đúng sự thật. Vì thế Thy sẽ tiếp tục điều tra đến cùng để những kẻ đã khiến cho cô ta mồ côi, không nơi nương tựa phải trả giá đắt.

>>> Xem thêm:NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá”

Mới đây, tôi vừa có cuộc trò chuyện với NSƯT Hồ Phong về số phận của nhân vật ông Tấn, bà Sa - phe phản diện trong Hương Vị Tình Thân. Nam diễn viên chia sẻ: “Bộ phim gia đình này hướng đến cái kết ‘chân, thiện, mỹ’. Chính vì thế những kẻ ác, làm điều sai trái sẽ phải trả giá. Tấn luôn nghĩ rằng có thể dùng tội lỗi này để che đi tội lỗi khác nhưng rồi sự thật sẽ được phơi bày".

Nếu như không phải Thy mà là người khác muốn điều tra, tò mò về vụ án năm xưa, đe dọa đến cuộc sống, sự nghiệp của ông Tấn thì chắc chắn lão ta sẽ “xử” ngay rồi. Tuy nhiên đến giờ ông ta vẫn chưa đụng chạm đến Thy vì nếu “tiễn” cô về với bố thì liệu bà Sa và Dũng có vui vẻ mà chung sống với kẻ thù trong suốt quãng đời còn lại?

Thy sẽ tiếp tục thuê người điều tra về vụ án năm xưa của bố qua những bức hình cô nhận được và ngoài ông Sinh thì ông Tấn đã lọt vào “tầm ngắm”. Khi sự thật được phơi bày ra trước ánh sáng, không chỉ có ông Tấn mà bà Sa cũng phải đứng trước vành móng ngựa, như vậy thì người thân ruột thịt của Thy cũng sẽ chẳng còn ai nữa. Liệu khi ấy nhân vật này có hối hận về những việc đã làm?

Bà Sa năm lần bảy lượt khuyên Thy hãy bỏ qua chuyện quá khứ để sống những ngày tháng yên bình khi làm dâu nhà họ Hoàng. Thế nhưng điều này chỉ càng khiến cô ta nghi ngờ về tình cảm bà Sa dành cho chồng cũng như mối quan hệ mờ ám với ông Tấn. Thy hận mẹ là thật, nhưng dù sao bà ta cũng là người đã sinh ra cô, rồi khi bà Sa phải trả giá đắt thì cô có còn mặt mũi để sống trong một gia đình tài phiệt, mà không thể ngẩng mặt làm người?

>>> Xem thêm: Phương Oanh nói về cảnh Nam nhận bố: Tôi trăn trở diễn khác lần trước

Nếu thế thì Thy đáng ghét nhưng cũng đáng thương thực sự đấy các bạn, khổ từ bé cho đến khi lấy chồng, chưa bao giờ được sống cho mình. Trước làm gì cũng phải theo ý bà Sa, khi cưới Huy (Anh Vũ) thì luôn phải gồng mình sống giả tạo để lấy lòng mọi người, cố khẳng định bản thân nhưng rồi có được công nhận đâu.

Tuy nhiên mỗi người có một sự lựa chọn trong cách trưởng thành của mình và việc trở nên gai góc, mưu mô thủ đoạn là cách riêng của Thy. Chính vì thế nhân vật phản diện này cùng với ông Tấn, bà Sa sẽ phải nhận trái đắng cho những hành động thâm độc. Nếu người phạm tội phải nhận hình phạt thích đáng từ pháp diện thời trang kẻ sọc thì Thy - người ở lại cũng sẽ chẳng được an yên, mà ôm nỗi đau, tủi nhục mãi mãi. Hãy cùng nhau đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để xem biên kịch có mang đến cái kết thỏa mãn, hài lòng như tôi dự đoán không các bạn nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền 11 Tháng 5 Ngày thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.