x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hôn nhân đời thực cặp Thy - Huy "Hương Vị Tình Thân"

Đức Nguyên 13:15 - 19/09/2021

Trong suốt chặng đường dài của Hương Vị Tình Thân, Thu QuỳnhAnh Vũ là một cặp đôi đẹp cả trong phim lẫn ngoài đời. Qua loạt khoảnh khắc được họ thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả liên tục “đẩy thuyền” cho đôi trai tài gái sắc này đến bên nhau. Họ đều là những người từng đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ sau ít năm kết hôn, hiện tại cặp đôi này vẫn đang lạc quan tận hưởng cuộc sống độc thân và tôi chưa thấy ai chia sẻ về “người mới” cả.

Trong bộ phim đang rất ăn khách này, Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, nàng dâu út của nhà họ Hoàng. Cô luôn phải sống trong sự chèn ép về tâm lý của bà Sa - người mẹ đẻ lắm mưu nhiều kế, tôi thấy đây là một vai diễn khó thể hiện và chính Thu Quỳnh cũng từng thừa nhận điều đó. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng nữ diễn viên luôn cố gắng nhập tâm, làm hết mình: “Có thể tôi chưa có duyên vai chính nhưng chưa từng nghĩ ngợi. Bởi để mọi người ‘nhớ mặt đặt tên’ diễn viên Thu Quỳnh trên màn ảnh đều nhờ vào những vai diễn đó" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Những người trong nghề, có chuyên môn đều đánh giá Thu Quỳnh có thể làm tốt cả vai “đào thương” lẫn “đào lệch” và thực tế đã chứng minh điều đó. Trước đây tôi đã từng theo dõi rất nhiều phim có sự góp mặt của nữ diễn viên sinh năm 1988 này, nhưng chắc bạn chẳng lạ gì một My Sói dữ dằn, đanh đá trong Quỳnh Búp Bê, Thu Huệ hiền lành, cam chịu trong Về Nhà Đi Con rồi đến Thy mưu mô, thủ đoạn trong Hương Vị Tình Thân. Dù chính hay phản diện cô ấy đều có thể “biến hóa”, làm tròn vai diễn mang đến những thước phim chân thật cho khán giả.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên: "Tát vợ và ôm mẹ khóc là 2 cảnh khó nhất của tôi"

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật với loạt vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhưng Thu Quỳnh lại lận đận tình duyên. Năm 2015 cô và chồng cũ Chí Nhân được dư luận quan tâm về những ồn ào trong hôn nhân, tôi thấy nhiều tin đồn cho rằng đã có “tiểu tam” xen vào cuộc tình này. Tuy nhiên Thu Quỳnh chọn cách im lặng và trở thành mẹ đơn thân.

Sau 3 năm kể từ khi cuộc hôn nhân ấy đổ vỡ, Thu Quỳnh đã có màn tái xuất ấn tượng với sắc vóc ngày càng thăng hạng và liên tục “phủ sóng” trong loạt phim được chiếu giờ vàng của VTV. Ở thời điểm hiện tại, cô tập trung cho công việc diễn xuất ở cả sân khấu lẫn truyền hình và chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Dù từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Thu Quỳnh chẳng bất mãn ngược lại còn lạc quan, mở lòng và sẵn sàng đón nhận người mới: “Chắc cũng phải yêu thôi bởi tôi là người luôn tìm hạnh phúc và vui vẻ cho bản thân, chẳng phải bó buộc trong sự đau khổ. Sóng gió đến rồi đi, đúng là mình có đau khổ, có buồn nhưng không được quá lâu”.

>>> Xem thêm: Phương Oanh: Trang phục Nam là tính toán, ước lấy được chồng như Long

Khá giống với Thu Quỳnh, nam diễn viên Hoàng Anh Vũ từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và anh cũng giữ im lặng. Tôi thấy nam diễn viên này gần như không chia sẻ về lí do chia tay hay bất cứ điều gì liên quan đến vợ cũ với báo chí, truyền thông. Cách đây 7 năm, anh kết hôn với một người phụ nữ tên Hồng Nga, trước đó họ đã có với nhau một bé trai 3 tuổi. Tuy nhiên chỉ sau đó vài năm thì đường ai nấy đi và con trai Anh Vũ ở với mẹ.

Về vai diễn, hiện tại Hoàng Anh Vũ đảm nhận vai Huy trong Hương Vị Tình Thân và nhân vật này đang được rất nhiều khán giả dành cảm tình. Đây là một chàng trai có ngoại hình soái ca, lại si tình, hết mực yêu thương, chung thủy với vợ, không sân si, ganh đua về danh lợi, Huy có thể làm mọi thứ để người anh ta yêu được hạnh phúc.

Chia sẻ về nhân vật này, Anh Vũ nói: “Tôi thấy đây là vai khá khó với mình vì phải làm thế nào cho vai diễn trở nên sống động nhất. Tôi đã tiếp nhận thêm nhiều luồng tư duy khác nhau để áp vào Huy bởi theo kịch bản thì đây là một chàng trai tốt, mà nice guy thì đâu có hấp dẫn, đâu có vui đúng không ạ?”

Trước đó, Anh Vũ  đã khiến khán giả cực ấn tượng với vai Duy trong Về Nhà Đi Con, tuy nhiên tôi có thể khẳng định rằng nam diễn viên này đã có thể vượt qua “cái bóng” của chính mình rồi. Bởi ở thời điểm hiện tại Huy của Hương Vị Tình Thân đang rần rần trên khắp các trang mạng, nhất là những tập gần đây có tình tiết “trà xanh” xen vào cuộc hôn nhân của anh và Thy.

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương: Ngoài đời giống bà Xuân, nhưng không áp đặt con cái

Sau khi đính chính thông tin về cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, Hoàng Anh Vũ từng khoe ảnh một người con gái nhưng che mặt khiến nhiều người tò mò nhưng nam diễn viên quyết giữ bí mật. Thời gian gần đây, người phụ nữ xuất hiện trên mạng xã hội với những khoảnh khắc tình tứ cùng anh tôi thấy chỉ có duy nhất Thu Quỳnh.

Có lẽ chính vì cả hai còn độc thân nên cặp đôi này diễn những cảnh tình cảm rất “ngọt”. Từ trên phim cho đến ngoài đời họ đều rất xứng đôi vừa lứa. Nhiều khán giả không ngần ngại “đẩy thuyền” cho Thu Quỳnh và Anh Vũ đến bên nhau, tin đồn “phim giả tình thật” cũng đã xuất hiện nhưng theo tôi thì cứ phải để “chủ thớt” công khai thì mới chính xác.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".