x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Quỳnh - mỹ nữ có nhiều kiểu tóc sành điệu nhất nhì “vũ trụ VTV”

Hoa Le 19:15 - 24/09/2021

Kể từ Về Nhà Đi Con, rồi giờ đến Hương Vị Tình Thân, tôi đã quen với hình ảnh mái tóc dài thướt tha, dịu dàng, đằm thắm đúng kiểu người phụ nữ của gia đình. Thu Quỳnh. Thế nhưng trước khi có được tạo hình hiền thục như hiện nay, Thu Quỳnh từng chăm chỉ đổi nhiều kiểu tóc táo bạo, chất như nước cất. 

Trái ngược với gương mặt xinh đẹp kiểu Hoa hậu, kiểu tóc mà Thu Quỳnh chọn lại khá “ăn chơi”. Nữ diễn viên từng nhuộm tóc xanh tím, rồi tết nhiều bím kiểu box braids (tóc dây thừng) ngầu đét và vô cùng cá tính. Nhìn thế này chẳng ai nghĩ đây chính là chị Huệ “Về Nhà Đi Con”.

Thuở mới vào nghề, Thu Quỳnh cũng từng thử mái tóc xoăn lọn to buông xõa hoặc buộc bím 2 bên. Có vẻ như đây là mãi tóc được Thu Quỳnh khá ưa chuộng khoảng chục năm về trước.

Trong bộ phim Ngược Chiều Nước Mắt, Thu Quỳnh từng thử nghiệm tóc xoăn mì tôm, tuy nhiên cách tạo hình này lại khiến cô trông chững hơn tuổi. Cảm giác Thu Quỳnh như được ê-kíp làm phim tặng thêm mấy chục tuổi với mái tóc xoăn của mẹ. 

Tôi để ý, trong những bộ phim thủ vai hiền dịu, Thu Quỳnh thường có xu hướng để tóc dài suôn, hay làm xoăn sóng nhẹ. Ví dụ như thời đóng Trang - bạn thân của Vân (Bảo Thanh) trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Thu Quỳnh cũng để mái tóc dài thướt tha. Đây là kiểu tóc mà nữ diễn viên sử dụng trong Về Nhà Đi Con khi hóa thân thành một chị Huệ hiền thục, chịu đựng nhiều cay đắng hôn nhân. 

Nhưng mái tóc được gọi là huyền thoại và gắn liền với tên tuổi của Thu Quỳnh chắc chắn là thời My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Tạo hình của nhân vật này đánh bật mọi chuẩn mực, khuôn mẫu của vai diễn truyền hình trước đây. Để có thể toát lên được vẻ hổ báo, lẳng lơ của một gái làng chơi khét tiếng, Thu Quỳnh không ngại diện những trang phục thiếu vải và cắt luôn mái tóc dài.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bị ông Khang cấm dính dáng tới bác Sinh

Mà đâu chỉ là mái tóc ngắn không, Thu Quỳnh còn để một bên mất bên còn. Kiểu tóc ăn chơi này kết hợp cùng lối trang điểm mắt khói, môi thâm, làm Thu Quỳnh lột xác thành My sói cá tính, hung bạo, thủ đoạn, bất cần.

Vậy mà đến Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh lại ngay lập tức để tóc dài hiền dịu ngay được. Tuy nhiên, chẳng hiểu ở phần 1, ai làm tóc cho chị kiểu Thư Ký Kim “pha ke” nhìn rõ chán đời. Sang đến phần tiếp theo, stylist đã nghe được tiếng lòng của dân tình và thay đổi cho Thy (Thu Quỳnh) một kiểu tóc suôn vô cùng trẻ trung, sang chảnh.

Trên phim nổi bật là thế, nhưng ở ngoài đời, Thu Quỳnh lại chọn phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Nữ diễn viên thường để tóc suôn dài, không nhuộm, trang phục thoải mái. Khi lên sóng chương trình truyền hình, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân lại dịu dàng đằm thắm với áo dài và chọn cho mình kiểu tóc dài xoăn lọn to. Hay thi thoảng trong các sự kiện, tôi cũng thấy Thu Quỳnh chuộng mái tóc búi rối Hàn Quốc, đi với đầm lộng lẫy. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh lại sắp “ăn cơm nhà nước”

Hiếm có nghệ sĩ nữ nào lại có thể cân hết mọi kiểu tóc như Thu Quỳnh. Mặc dù gương mặt thanh tú, xinh đẹp, dịu dàng là thế, nhưng không có style nào mà nữ diễn viên chưa thử. Điều đó không chỉ cho thấy Thu Quỳnh là một cô gái cá tính, mà còn là một nghệ sĩ tâm huyết, dám hy sinh để hóa thân vào nhân vật trọn vẹn nhất. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".