x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Hoa Le 18:12 - 11/10/2021

Trong Hương Vị Tình Thân, bên cạnh cặp đôi Nam - Long thì bà Bích và ông Sinh cũng được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình. Bởi từ khi phim bước sang phần 2, bà Bích đã phải lòng bố Nam rồi còn liên tục thả thính, tìm mọi cách tiếp cận. Còn ông Sinh lại luôn né tránh, giữ khoảng cách vì cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ.

Mặc dù bố Nam còn chưa mở lòng, bà Bích vẫn liên tục tấn công. Hết đòi sang thăm nom, rồi lại đến mua quà và chăm sóc cho ông. Từ hồi Nam nhận bố đẻ, bà Bích có phần tủi thân, trách móc ông Sinh nhưng trong lòng thì vẫn quan tâm hết mực, đòi sang để dọn dẹp, giúp đỡ ông. 

Mấy lần bà Bích có cơ hội ngồi nói chuyện với ông Sinh, lúc nào cũng tranh thủ rắc thính rồi nhắc khéo mình còn độc thân. Còn nhớ hồi ông Sinh được Nam và Long tổ chức sinh nhật cho, bà Bích cũng chọc ghẹo, đòi hốt luôn crush. 

Chưa kể, mới đây khi Nam đòi cài định vị ở điện thoại của bố ruột, ông Sinh còn nói nếu giờ bố có người yêu thì sao. Mặc dù ông cứ úp mở, lấp lửng rồi chối bay biến nhưng cũng khiến tôi suy nghĩ về tiềm năng cặp đôi bà Bích - ông Sinh sẽ nên duyên. Như vậy cũng hợp lý vì kết phim, ai cũng có đôi có cặp. 

Thế nhưng, trái với kỳ vọng của khán giả, mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam đã tiết lộ về chuyện ông Sinh và bà Bích có về chung một nhà hay không: “Cơm thầy vợ bạn, bà Bích là vợ ông Tuấn 'Dê' mà ông Tuấn là đệ tử của ông Sinh. Theo nguyên tắc thì không bao giờ có chuyện ông Sinh và bà Bích đến với nhau''.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tự gây thù chuốc oán với tất cả

Tôi thấy ông Sinh nói cũng hợp lý, bởi “con thầy, vợ bạn” vốn là điều cấm kỵ, không nên động vào nếu muốn giữ hòa khí tốt đẹp. Mặc dù, bố Tuấn đã mất nhưng ông Sinh cũng không thể vì thế mà lấy vợ của người anh em thân thiết như ruột thịt được. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy ra điều kiện để tha thứ cho bố Nam

Dẫu biết kết phim ai cũng có đôi có cặp để gia đình thêm êm ấm, sum vầy. Nhưng bà Bích với ông Sinh cũng đâu nhất thiết phải yêu thương rồi đến bên nhau. Như vậy thành ra làm mất hình tượng người chồng thương vợ, người anh em tốt của bố Nam quá. Hơn nữa, chuyện tình cảm phải đến từ hai phía, chỉ mình bà Bích muốn thôi thì không thể có cái kết viên mãn được. Nếu giờ biên kịch cũng để chiều lòng khán giả “đẩy thuyền” mà khiến cho họ nên duyên thì tôi lại thấy có phần gượng ép.

Chính vì vậy, lúc này thay vì mong muốn bà Bích tìm được bến đỗ cuộc đời, để bố ruột và mẹ nuôi Nam được nương tựa vào nhau sống hạnh phúc, thì tôi chỉ ước ông Sinh sớm được minh oan, được tự do, ngẩng cào đầu mà ở bên con gái. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Hương Vị Tình Thân thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.