x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy ngụ ý đứng về phe bà Xuân, đối đầu với Nam

Bé Ba khó tính 00:10 - 04/09/2021

 Bé Ba cảm thấy Khánh Thy tính dài hoá ngắn trong phim Hương Vị Tình Thân đấy nhé. Chả hiểu sao cô nàng này là phó giám đốc một tập đoàn lớn như HF nhưng lại nghĩ cạn quá, chẳng chịu dòm xa trông rộng gì cả. Cứ mải lo chuyện đâu đâu của người ta để rồi cãi nhau với chồng, tạo cơ hội cho con bé “trà xanh” do dịp mồi chài rồi nhảy vào lòng Huy luôn. Dại quá rồi Thy ơi.

 Chuyện là vầy, sau khi Nam về làm dâu trưởng nhà họ Hoàng thì bao sự quan tâm và vui vẻ của bà Dần với ông Khang đều hướng hết về vợ của Long. Bà Dần vui như mở hội vì nay có thêm người chăm sóc chu đáo tận tình, không lo uống phải nước cam cho gì đó rồi ngủ hoài nữa. Chưa kể cái Nam ở đây thì bà có bạn chơi tam cúc mỗi tối, chẳng cần phải chơi hoài với cô Sâm hay nhìn khuôn mặt phát chán của bà Xuân nữa.

 Còn về phần ông Khang, cuối cùng chủ tịch cũng đã yên lòng vì kiếm được cháu dâu về chăm bà cụ, đúng như những gì ông toan tính. Thế nên bà Xuân cũng nhận ra điều đó, dằn mặt trước, nếu ông quá thiên vị Nam thì “đừng trách tôi”.

 Khánh Thy rất không hài lòng vì sự thiên vị hẳn của bà nội dành cho Nam. Ngay cả với chồng cô - Hoàng Huy cũng cố gắng khuyên nhủ vợ “mở lòng với Nam” để hoá giải những chuyện không vui trước đây. Ủa ngộ ha, ghét nhau bao lâu đâu nói giải là giải, có phải giải Toán Lý Hoá Sinh đâu mà kêu giải được ngay. Cái gì cũng có thời gian Huy ạ, Bé Ba biết ý Huy tốt nhưng lựa lúc vợ mặt đang hầm hầm thế kia thì khác gì đổ dầu vào lửa.

 Bởi thế nên Thy khó chịu ra mặt, cô cho rằng chồng đang mang Nam ra so sánh với mình, và cô quay sang cãi nhau với Huy, trách anh không tập trung kinh doanh, sau 3 năm thì cái nhà hàng vẫn chỉ là cái nhà hàng chứ không biến thành chuỗi nhà hàng được. Thy xem đó là sự yếu kém đáng thất vọng của chồng khiến anh cũng sững người và bỏ ra ngoài. Bé Ba thấy hai vợ chồng này cũng chả ý tứ gì cả, Huy nhạy cảm, sống tình cảm mà Thy động chạm vào lòng yêu nghề nấu nướng của anh thì sai quấy quá rồi. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tỵ với bà nội, dỗi Nam trốn chồng đêm tân hôn

Cũng vì Thy làm như thế nên cô bé trà xanh Thuỳ Dương mới có cơ hội đấy. Lợi dụng việc bị đuổi ra khỏi nhà trọ, Dương đã được Huy cho ở nhờ tại nhà hàng, còn vào hẳn phòng riêng của anh để ngủ tạm. Ai nói Thuỳ Dương vô tội chứ Bé Ba thấy âm mưu làm tiểu tam của cô bé này rõ ràng nha. 

Cứ đu đưa lúng liếng, lúc ngồi sau xe thì lợi dụng ôm Huy chặt cứng, nhìn biểu cảm là biết khoái lắm vì đạt được mục đích rồi. Ủa người ta đã có vợ, mắc mới gì xáp xáp lại gần vậy em gái, muốn làm tiểu tam thì nói thẳng ra đi chứ đừng làm bộ làm tịch ra vẻ thục nữ yếu đuối nha. 

 Đã thế lúc Huy đang nói chuyện điện thoại với vợ thì Thuỳ Dương có cố mà hét to lên làm Thy nghi ngờ. Rồi còn bày đặt ghẹo ghẹo sếp là “miễn chị nhà không có chìa khoá”, rồi tính làm gì chị Thy không có chìa khoá vào cái phòng này hả? Huy à, vui thôi đừng vui quá nhé, nhìn cô bé này là biết không phải dạng vừa đâu, vướng vào là phiền phức lắm đấy. 

 Còn cô Thy, có chồng không giữ lại đi lo chuyện hại cái Nam. Bày đặt dậy sớm nấu nướng các kiểu lấy lòng bà Xuân, để cho mẹ chồng thấy sự khác biệt của hai nàng đâu: Cô dâu trưởng thì ngủ đến trưa trờ trưa trật mới dậy, còn cô dâu thứ dù bận bao việc ở công ty mà ngày nghỉ vẫn dậy từ tinh mơ để nấu cả bàn đồ ăn sáng cho gia đình. Đấy, nên bà Xuân liền nói mát mẻ với Nam: Từ hồi mẹ về nhà này làm dâu, ai cũng phải làm việc, không lẽ… con ở không. Khúc này Bé Ba nhớ câu thoại của Ngô Thanh Vân trong phim Tấm Cám quá nè… Bà Xuân là mẹ chồng mà có khác gì mẹ ghẻ đâu cơ chứ?

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khi ai đó không cùng nhìn chung về 1 hướng

Mà nào đã dừng ở đấy, Khánh Thy hả hê vì biết bà Xuân đã muốn dùng cô để thị uy với Nam nên được nước làm tới luôn. Trước thì cười nói với Nam, gọi là “chị”, sau lưng thì âm mưu cấu kết với mẹ chồng để răn đe bằng gia pháp. Nấu nướng xong, Thy lại còn bóp tay bóp chân cho mẹ nữa đấy cơ, quý hoá quá nhé.

 Trong cách nói chuyện của vợ Long là Bé Ba thấy mưu đồ lập liên minh của Thy rồi. Thy nói thẳng với bà Xuân: “Vợ chồng con luôn đứng về phía mẹ” là Bé Ba biết rõ mười mươi dụng ý cho bà Xuân biết, nếu bố mẹ có cãi nhau, hay mẹ có tranh chấp với Nam thì vẫn có Thy ở ngay cạnh.

 Bé Ba thấy tính ra, “phe” Nam có Long, ông Khang, bà Dần. ”Phe” của bà Xuân sẽ có Thy là chắc chắn rồi, Huy thì còn hên xui vì anh hiền quá, nhưng bên này nhà Thy cũng có bà Sa với Dũng rất ghét mẹ con nhà Nam, nên cũng coi như lực lượng hùng hậu tương xứng nha. Bà Xuân cũng thấy an lòng vì mình vẫn còn nhà sui gia, và hai gia đình cũng tiền lực như nhau nên chẳng sợ. Bé Ba trộm nghĩ, phen này Nam cũng sẽ bị hành lên bờ xuống ruộng cho xem. Làm dâu hào môn đâu có dễ, cưới Long thi Bé Ba thấy Nam đã tiên liệu được hậu quả từ bà mẹ chồng rồi. 

 Thôi thì con đường này là Nam chọn nên Bé Ba sẽ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để xem hai mẹ con Xuân - Thy liên minh lại với nhau thì có làm gì được Nam không nhé. Cả nhà cũng theo dõi với Bé Ba nha. 

>>Xem thêm: Đám cưới của Nam ai cũng vui, chỉ có bố Sinh là tội nghiệp nhất

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.