x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Tình yêu Phi dành cho Nam cao thượng đến đau lòng

An Lee 15:30 - 21/08/2021

Giữa lúc người hâm mộ của Hương Vị Tình Thân còn đang ngập trong “cẩu lương” của cặp đôi Long - Nam thì không ít khán giả, trong đó có An lại xót cho Phi (Tô Dũng), “nam 8” tội nghiệp của phim. Không khó để nhận thấy tình cảm của Phi dành cho Nam (Phương Oanh). Anh luôn âm thầm có mặt bên cô mỗi lúc buồn vui, đau khổ, thất vọng.

  >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả quay sang "chèo thuyền" Sinh - Chiến

Mặc dù bên cạnh Nam có bạn bè, có người thân, nhưng để có thể tin tưởng và tâm sự được, chắc chỉ có Phi. Anh luôn sẵn sàng lắng nghe nỗi lòng của Nam, cũng không ngại giúp đỡ, che chở cho cô. Ngay từ khi vào phần 2, An đã thấy sự quan trọng của Phi trong cuộc đời Nam, đặc biệt là quãng thời gian 3 năm Nam bỏ xứ mà đi. Nếu không có Phi, chắc Nam đã chẳng thể vượt qua được mọi chuyện.

Trở về chốn cũ sau 3 năm, Phi luôn đồng hành bên Nam. Tình cảm của Phi dành cho Nam cứ lớn dần lên, thế nhưng, vì biết Nam vẫn còn yêu Long (Mạnh Trường), vẫn luôn nhớ về người cũ nên Phi đã chôn chặt tâm tư của mình.

Ai cũng nghĩ rằng Phi chỉ làm đến đó thôi, bởi dù sao nếu Nam không quay về bên Long thì anh là người có cơ hội được ở bên cô lớn nhất. Vậy mà không, Phi vẫn dành lời khuyên nhủ, phân tích chân thành nhất, giúp Nam có được lựa chọn đúng đắn trong chuyện tình cảm.

Hành động này của Phi trong tập 18 vừa qua đã khiến An và nhiều khán giả phải ngưỡng mộ. Đâu phải ai cũng có thể cao thượng như thế trong tình yêu. Phi không những không tranh, còn  đẩy Nam về phía Long, giúp cô đạt được tình yêu của mình. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại bình luận cảm phục Phi, một “nam 8” đẹp trai, hoàn hảo, xứng đáng được khán giả yêu mến:

- “Tình yêu Phi dành cho Nam thật đáng ngưỡng mộ. Phải nhiều đứa khác không ăn được đạp đổ chứ ở đó mà đẩy thuyền giùm”.

- “Bởi mới nói nam chính dành cho nữ chính, nam phụ là để khán giả yêu thương. Phi không có được tình cảm của Nam nhưng lại được người xem yêu mến”.

- “Nam 8 luôn đáng thương như vậy. Nam chính dù làm cái gì sau cùng vẫn có được tình yêu thôi”.

- “Thật chứ Phi tốt hơn Long gấp trăm lần. Chả hiểu sao Nam vẫn cứ mong nhớ Long như thế dù 3 năm đã trôi qua. Ngoài đời có khi cưới Phi từ lâu rồi ấy”.

- “Hào quang của nam chính mạnh thật. Người tốt như Phi lại phải chịu cảnh lẻ bóng. Quá bất công”.

 >> Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

Nếu được chọn một nhân vật đáng ngưỡng mộ nhất của Hương Vị Tình Thân, chắc An sẽ chọn Phi. Tình cảm của Phi dành cho Nam quá cao thượng, không chút so đo tính toán. Đáng tiếc anh chỉ là nam phụ của phim. Hi vọng đạo diễn và biên kịch sẽ không quá tàn nhẫn với Phi, chí ít hãy để anh sớm kiếm được một tình yêu khác bù đắp lại cuộc tình không thành với Nam. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.