x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hương Vị Tình Thân: Cảnh của Long giống hệt 2 phim của Park Min Young

Pitaya 20:25 - 21/08/2021

Mới đây tôi có xem một đoạn phim Hương Vị Tình Thân được dân tình chia sẻ khắp các diễn đàn về cảnh quay nam chính Long (Mạnh Trường) sang nhà chăm sóc nữ chính Nam (Phương Oanh) bị ốm rồi họ có những dằn xé tình cảm, đấu tranh để chấp nhận quay lại với nhau sau 3 năm chia tay. 

Nam chính đã đến thăm bạn gái cũ Phương Nam khi cô ngã bệnh. Đến lúc anh về, cô ở trong phòng bắt đầu khóc vì cảm nhận được bản thân còn tình cảm với anh, không muốn che giấu nó nữa. 

 Thế nên Nam đã vội chạy ra ngoài nhưng Long đã đi mất. Lúc này cô đứng khóc trước cửa nhà thì Long xuất hiện, thì ra anh dùng điệu hổ ly sơn để đánh lừa cô, và rồi ôm Nam từ phía sau đề nghị cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu. Nữ chính khóc rất nhiều nhưng là nước mắt hạnh phúc, thầm xác nhận sự đồng ý. 

Mọt phim Hàn Quốc như tôi lại tự dưng nhìn thấy “quen quen” trong cảnh phim này. Hoá ra trước đó trong 2 bộ phim truyền hình của nữ diễn viên Park Min Young cũng có phân cảnh tương tự với cảm xúc na ná nhau. Tôi không cho rằng ekip phim Việt Nam đạo nhái hay gì, chỉ là một sự trùng hợp thú vị mà tôi phát hiện được nên các bạn fan phim Hương Vị Tình Thân đừng chỉ trích tôi nhé.

Đầu tiên là phim City Hunter nổi tiếng một thời do Park Min Young đóng với Lee Min Ho. Bộ phim kể về anh chàng gián điệp Lee Yoon Sung (Lee Min Ho đóng) kiêm sát thủ có biệt danh Thợ Săn Thành Phố, dưới vỏ bọc là tiến sĩ ngành máy tính công nghệ ở Nhà Xanh. Anh đã có chuyện tình lãng mạn với cô cảnh vệ Kim Na Na (Park Min Young) nhưng cũng rất trầy trật để cả hai chấp nhận tình cảm của nhau. 

 Lúc đầu, Yoon Sung luôn tìm cách phớt lờ Na Na dù rất yêu cô, nhưng đến tập 12 của phim Cinty Hunter, anh đã bày tỏ tình cảm của mình. Bởi lúc này, cô đã bị thương thay cho anh, Yoon Sung đưa cô vào bệnh viện và truyền máu cho Na Na Rồi chăm sóc cô. 

 Anh đưa cô về nhà mình để dưỡng thương thì Na Na quyết định rời đi nhưng Yoo Sung đã níu giữ lại mà không được, anh đành chạy theo và ôm cô từ phía sau lưng, thỏ thẻ tâm tình “Anh xin em đừng đi”. Đây cũng là lúc nam chính bày tỏ tình yêu của mình còn nữ chính cảm nhận được điều đó nên khóc. Đó chính là những giọt nước mắt hạnh phúc, xác nhận tình cảm của Yoo Sung và Na Na dành cho nhau.

Cảnh phim này Lee Min Ho đã có một cái ôm từ phía sau rất ngọt với nữ chính Park Min Young, một cảnh quan trọng xác lập mối quan hệ của họ cũng như góp phần đẩy thuyền Min - Min ra khơi. Nữ chính lúc này cũng dằn xé nội tâm giống Nam trong Hương Vị Tình Thân, nhưng nét diễn của cô cũng nhẹ nhàng hơn Phương Oanh, trong khi Lee Min Ho lại ân cần.

>>Xem thêm: Police University tập 2: Jin Young là bạn hacker bí mật của Tae Hyun

Tiếp theo tôi muốn nói đến cặp đôi phim Thư Ký Kim Sao Thế? của Park Min Young và Park Seo Joon. Tập 18 phim Hương Vị Tình Thân lại tiếp tục trùng hợp với bộ phim Hàn Quốc này, cũng là khi nữ chính nằm trên giường bệnh thì nam chính xuất hiện, chỉ khác là bối cảnh và tình trạng sức khoẻ mà thôi. 

>>Xem thêm: 6 minh tinh Kbiz thành công ở cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình

Trong phim Thư Ký Kim Sao Thế, cô nàng thư ký Kim Mi So vì kích động mà ngất xỉu nên phó chủ tịch Lee đã đến thăm nom. Hình ảnh anh ngồi cạnh giường nắm tay, lo lắng cho cô khiến tôi ấn tượng mãi, nó thể hiện sự yêu thương của Young Joon dành cho Mi So. 

Sau đó, anh cũng đã có cái ôm từ phía sau dành cho thư ký Kim với nụ cười ngọt ngào trên môi. Không khóc như cảnh quay của Long - Nam trong Hương Vị Tình Thân, đoạn phim của Park Min Young và Park Seo Joon ngập tràn hạnh phúc từ ánh mắt đến nụ cười của hai người. 

 Ôm từ phía sau thì tôi không thấy quá khó để trùng hợp, nhưng hoàn cảnh đến thăm bệnh rồi có một cái ôm như vậy, lại còn tiến đến xác lập mối quan hệ với đối phương, thì quả thật Hương Vị Tình Thân “thần giao cách cảm” với hai bộ phim Hàn Quốc kia thật.

 Tôi cũng có xem qua phiên bản Hàn Quốc của bộ phim này - My Only One thì không có cảm phim tương tự, vì nam nữ chính đã kết hôn từ giữa phim rồi mới xảy ra nhiều biến cố, hiểu lầm dẫn đến chia tay nhau. Vậy nên tôi cho rằng sự phóng tác thay đổi của biên kịch Việt Nam đã đưa vào khá nhiều để tạo sự khác biệt với nguyên tác, nhưng đồng thời lại hao hao giống với các phim Hàn Quốc khác. 

Dẫu vậy thì phim hay cứ xem, như tôi ít xem phim Việt nên xem qua cũng thấy hơi lợn cợn vì chưa đủ tình cảm ngọt ngào ngôn tình. Tuy vậy, có thể có đó là màu sắc riêng của bộ phim Hương Vị Tình Thân, vì tôi thấy rất nhiều người đang xem nó nên đây không phải điểm để chê. Bạn còn thấy Hương Vị Tình Thân có cảnh quay nào giống phim Hàn Quốc thì cứ bình luận để tôi đối chiếu kiểm tra nha.

>>Xem thêm: Những lần bị chê diễn dở của Song Hye Kyo và dàn sao nữ đình đám Kbiz

Bài đóng góp từ Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.