x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy sắp biết bố ruột Nam đã hại bố đẻ của mình

Bé Ba khó tính 10:48 - 19/09/2021

 Hơn chục tập gần đây của phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba toàn thấy drama ở nhà ông Khang - bà Xuân, từ chuyện mẹ chồng làm từ thiện rồi gặp hoạ cho đến vợ chồng Huy - Thy lục đục ghen tuông loạn xạ cả lên. Do Nam - Long chịu khổ hơi lâu nên giờ sau khi cưới thì chị biên kịch đang cho hai nhân vật chính của chúng ta vui vẻ hạnh phúc, chỉ toàn mấy cảnh ngọt ngào phát bánh gato giữa mùa trung thu mà thôi. Nhưng có vẻ như ở tập 37 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, biên kịch đã gợi ý rằng sóng gió đã sắp xảy đến với Nam và bác Sinh rồi đấy.

 Cụ thể, lúc bác Sinh đến nhà họ Hoàng để gửi biếu bưởi cho Nam thì Khánh Thy bắt gặp. Cô đứng nhìn chăm chú người đàn ông này và tỏ vẻ thắc mắc về mối quan hệ của ông ta với chị dâu của mình. Nhìn vào ánh mắt hoài nghi của Thy, tui biết chắc cô sẽ lưu tâm và nhớ lại vào một giai đoạn khác. Đây là một hint mà đạo diễn muốn gợi ý cho người xem, dẫn dắt những tình tiết sau đó đây mà.

 Chưa kể ở cuối tập 37, ông Tấn - bà Sa đã đụng mặt ông Sinh cùng với Long - Nam - bà Bích ở nhà hàng. Ba bậc “tiền bối” Tấn - Sa - Sinh nhìn nhau mà mỗi người có những nỗi lo lắng riêng. Ông Sinh sợ liên luỵ đến con gái, bà Sa e ngại Long phát hiện mối quan hệ của bà với ông Tấn còn ông Tấn thì cảm thấy có chút dao động khi gặp mặt đông đủ những người có liên quan đến câu chuyện năm xưa.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa, lão Tấn sắp tới công chuyện với ông Sinh

Chắc chắn rằng cuộc gặp gỡ vô tình này không hề đơn giản đâu nhé, theo kinh nghiệm mấy chục năm xem phim của tui, nó lại rất quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong con đường tìm bằng chứng minh oan của bác Sinh. Ở trong phiên bản gốc của Hàn Quốc - My Only One, nam chính (tức Long ở phiên bản Việt) đã đi điều tra nhằm giúp lấy lại công bằng cho bố vợ. Anh đã nhờ người tìm hiểu vụ việc năm xưa, truy tìm người làm chứng lúc ấy và lục lại mọi lời khai để tìm điểm nghi vấn, sau đó đích thân đến gặp những người mà anh nghi là có liên quan đến sự vụ ấy. 

Thế nên ở bản Việt, tui cũng đang đoán chừng là, sau cuộc gặp gỡ ngày hôm nay, bác Sinh có thể sẽ nhờ Long tìm hiểu giúp bác ấy vụ việc năm xưa. Có thể bác Sinh sẽ không nói toàn bộ bí mật nhưng vẫn sẽ có cách cung cấp đủ thông tin để nhờ Long điều tra. 

Tuy nhiên, mấu chốt của những rắc rối trong quan hệ vợ chồng của Long - Nam và bác Sinh lại không gặp nằm ở ông Tấn - bà Sa, mà lại là Khánh Thy cơ đấy. Cô ta là “trùm cuối” trong sự vụ này. Theo kịch bản nguyên tác, cô em dâu của nữ chính - tức Thy ở bản Việt phát hiện ra thân thế bố ruột của Nam, sau đó mách lại với ông Khang và bà Xuân. Ông Khang thì chấp nhận thông tin đó, chỉ yêu cầu người bố hãy tránh xa con gái để không ảnh hưởng đến cô, nhưng bà Xuân lại không hài lòng vì con trai mình cưới con gái của một kẻ không rõ lai lịch. Nhưng chưa đủ phức tạp đâu nhé.

 Trong một lần tình cờ, ở phim gốc của Hương Vị Tình Thân, cậu của Khánh Thy từ nước ngoài trở về, vô tình gặp kẻ đã hại bố ruột của Thy nên liền báo cho cô biết: “Ông ta đã hoàn thành xong mức phạt 20 năm, hiện đã ở ngoài”. Thy lại cho thám tử tìm hiểu và phát hiện, người đó chính là bố ruột của Nam. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tham vọng và mưu mô, yêu ai cũng có mục đích

Ở phiên bản Việt, tui đoán nhé, ông Tấn và bà Sa sẽ chơi một nước cờ cao tay: Tiếp tục đổ lỗi cho ông Sinh. Vai trò của lão Tấn trong Hương Vị Tình Thân sẽ thay thế cho người cậu ở My Only One, chính là sẽ thông báo cho Khánh Thy biết về sự hiện diện của kẻ đã ra tay với bố đẻ của cô năm xưa. Sau đó, bằng khả năng của mình, lão Tấn tiếp tục tung ra những bằng chứng giả để chứng minh điều đó với Thy, khiến cô biết được kẻ thù của mình lại chính là bố ruột của Nam. 

Một công đôi việc, lão Tấn vừa ép ông Sinh phải bỏ đi khỏi Hà Nội để bảo vệ hạnh phúc của con gái, vừa giúp bà Sa và Khánh Thy có chỗ đứng ổn định trong nhà họ Hoàng. Bởi vì sau khi Khánh Thy biết được sự thật động trời này, cô dễ gì không làm rùm beng lên với nhà chồng cơ chứ? Mà kể cả biên kịch có cho Huy và Thy ly hôn với nhau thì cô càng có lý do để tìm đến gặp bố mẹ chồng cũ để doạ công khai “con dâu trưởng là con gái của kẻ tội đồ”, gây áp lực cho ông Khang bà Xuân. Khi ấy, nếu như giống với bản Hàn Quốc thì Nam sẽ bị ép phải ly hôn với Long để giữ gìn danh tiếng nhà chồng. 

Khánh Thy là một người tham vọng và mưu mô, vì lợi ích của bản thân, cô sẽ bất chấp tất cả. Chưa kể trong lòng Khánh Thy, sự thiếu vắng người bố ngay từ nhỏ đã tạo nhiều tổn thương đến cô, nên Thy sẽ càng thêm căm ghét Nam với ông Sinh. Tui thấy nếu như diễn tiến như thế thì hết bà Sa rồi lại đến nhân tình của bà ấy - lão Tấn lợi dụng Thy cho mục đích của mình, nghe sao mà tội nghiệp nữ thứ đến vậy chứ?

 Trên đây là những suy đoán của tui sau khi xem những tập mới nhất của phim Hương Vị Tình Thân và liên kết với bản gốc My Only One của Hàn Quốc. Đúng sai thế nào thì tui nghĩ mấy bạn phải chờ xem phim để kiếm chứng nha. Cho dù không trúng 100% thì tui nghĩ cũng sương sương 50-50 đó, vì chắc chắn Thy sẽ mắt xích lớn nhất trong việc phát hiện quan hệ của ông Sinh - Nam cũng như chuyện cũ 20 năm trước của bố ruột nữ chính. Thế nên mọi người cứ chờ xem nha.

>>>Xem thêm: Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.