x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh lộ quá khứ gỡ lịch, Nam sợ chồng khó chịu

Bé Ba khó tính 17:45 - 19/09/2021

 Dạo này phim Hương Vị Tình Thân đánh một vòng Trái Đất xung quanh chuyện bà Xuân rồi Khánh Thy, dông dãi mãi rồi cũng sắp trở về mấu chốt của bộ phim: Nam đi tìm bố. Mới đây, Bé Ba tui đây còn thấy Nam cùng với Long và bà Bích tổ chức tiệc sinh nhật cho bác Sinh. Cũng thương người đàn ông lam lũ ấy, mấy chục năm trời có biết sinh nhật là gì, nay được con gái nuôi làm tiệc, con rể nuôi mua tặng quần áo cho mặc thì vui mừng biết mấy.

 Tuy nhiên lúc tiệc tùng đang vui thì bất ngờ có một người lạ mặt xuất hiện, mừng rỡ khi thấy bác Sinh vội đến nói chuyện, nâng ly hội ngộ. Qua lời kể của người đàn ông này, tui biết đây là người từng ở chung chỗ gỡ lịch với bác Sinh, nay cũng đã mãn hạn ra ngoài. Dĩ nhiên ở khoảnh khắc này, không gian này thì anh em chí cốt năm xưa gặp lại nhau thì cũng hơi kỳ, vì bác Sinh vẫn còn ái ngại phía Nam, Long và cả bà Bích về quá khứ của mình. 

 Không biết mấy bạn còn nhớ không nhưng để tui kể lại, ở cảnh quay Nam phát hiện nghi ngờ bác Sinh là bố đẻ của mình nhưng ông phủ nhận chuyện đó, thì bác ấy cũng đã nói cho Nam và Long biết mình từng phải trả giá cho hành vi trong quá khứ của mình. Thế nên Nam và Long cũng đã biết chuyện gỡ lịch năm xưa rồi. Chỉ có điều, Long còn biết bác ấy là bố đẻ của Nam nữa đấy nhé.

 Thế nhưng Nam vẫn còn ái ngại dữ lắm về chuyện cũ của bác Sinh đối với Long. Vậy là tối hôm đó khi vợ chồng tâm sự với nhau, Nam cũng chia sẻ thật với chồng rằng, anh có ngại vì bố nuôi của em từng như vậy không? Dĩ nhiên Long cười phới lới, cho rằng việc đó cũng bình thường thôi, bản thân bác Sinh cũng đã hoàn thành trách nhiệm cho việc đó, nên xem như mọi việc đã chấm dứt rồi. Con người là phải nhìn về phía trước chứ ai lại so đo chuyện cũ trong quá khứ đâu.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sắp biết bố ruột Nam đã hại bố đẻ của mình

Để cho vợ thêm phần an tâm, Long còn mạnh dạn đề nghị mời bác Sinh về công ty HF làm bảo vệ, để bác có công việc ổn định, vừa cũng là tạo điều kiện cho Nam thăm hỏi dễ dàng. Chứ hiện tại bác Sinh không có công việc cụ thể rõ ràng, lúc ốm đau cũng không biết nhờ vả ai. Nam nghe xong thì quá xúc động vì tấm lòng tốt của chồng đối với bố nuôi của cô, cô cảm thấy mình đã cưới đúng người. Không những vậy, Nam còn bàn với chồng cho bác Sinh sang ở căn nhà chung cư của bạn cô mà đợt trước Nam ở, như thế cũng vừa gần công ty, vừa sinh hoạt thoải mái. Long đồng ý với quyết định này của vợ. 

Qua chuyện này thì tui thấy anh Long tốt quá đó chứ. Hôm trước dạo một vòng quanh mạng xã hội, tui thấy nhiều bạn chê trách Shark Long rằng tại sao biết bác Sinh là bố ruột của Nam mà chưa từng thấy thăm hỏi, nhắn tin hay âm thầm giúp đỡ bác ấy gì cả. Thậm chí là trong tiệc cưới thì chỉ có Nam ngóng đợi chứ Long bình thản khi bác Sinh không đến. Tui nghĩ là Long có giúp đấy, chỉ là đạo diễn chưa chiếu đến mà thôi, vì phim mà, cũng phải có lớp lang ẩn ý cài cắm, sau này lại flashback y như chuyện của Thy với Huy, gần 70 tập mới cho tung cảnh “mùng mền” đêm định mệnh chốt mối quan hệ của cả hai. 

 Với cách đối xử của Long với bác Sinh như hiện tại, tui thấy có phần an tâm vì Nam đã có ”đồng minh”, nếu sau này chuyện bác Sinh là bố ruột được xác nhận và Khánh Thy khui luôn quá khứ từng gây ra sự việc đối với bố của cô ta, thì Long cũng sẽ đứng về phía Nam. Như vậy là xác suất để bà Xuân ông Khang có muốn ép ly hôn thì cũng khó lắm à nghen.

Tuy nhiên, tui nghĩ bác Sinh nên sớm nói hết sự thật với Nam đi, vì lão Tấn cũng sẽ sớm ra tay thôi. Thà bây giờ bác ấy chủ động kể cho Nam nghe thì cô ấy dễ chấp nhận hơn là sau này vỡ lỡ ra, Nam lại biết thông qua lời người khác, như Khánh Thy chẳng hạn, thì có khi tệ hơn nhiều.

Tui sẽ đón xem phim Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo để biết bác Sinh quyết định ra sao với lời mời của Long và Nam nhé. Các bạn đón chờ xem cùng Bé Ba nè.

>>>Xem thêm: Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.