x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa đến nhà bà Xuân “hỏi chuyện” Huy ngoại tình

Hoa Le 19:15 - 19/09/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, mà tôi không biết nhà họ Hoàng đến bao giờ mới yên ấm, khi mà ông Khang và bà Xuân vừa làm lành thì lại đến vợ chồng Huy - Thy lục đục. Bao nhiêu mâu thuẫn chất chứa dồn nén suốt 3 năm, lại cộng thêm chuyện bà Xuân và em gái trà xanh Thùy Dương, khiến Huy và Thy nghi ngờ tình cảm của đối phương. 

Đỉnh điểm của câu chuyện là trong tập 37 Hương Vị Tình Thân phần 2, sau khi trơ trẽn quát thẳng vào mặt “chính thất”, em gái mưa Dương tiếp tục được đà hôn Huy, khiến Thy ghen nổ mắt. Mặc dù tôi cũng chẳng ưa gì Thy vì rõ ràng cô nàng này giả tạo và toan tính. Nhưng trong chuyện này, tôi hoàn toàn ủng hộ Thy bật chế độ My Sói để trị cho tiểu tam một bài học, không thể để mấy kẻ tranh chồng người khác cứ nhởn nhơ đắc ý như vậy dược. 

Tuy nhiên, thay vì giáo huấn Thùy Dương rồi lấy lại tình cảm của Huy, Thy lại chọn cách tìm đường lui cho mình. Cô ả đã lên kế hoạch âm thầm mở công ty riêng để dù có bị hất cẳng ra khỏi nhà họ Hoàng thì vẫn không bị thiệt thòi. 

Trong khi con gái vẫn đang bình thản thì bà Sa và Dũng đã phát hiện ra được chuyện Huy có người khác bên ngoài, nên nhanh chóng xử lý giúp Thy. Sau khi Dũng đem hết chuyện anh chị lục đục đem kể cho mẹ, bà Sa lập tức nhờ ông Tấn điều tra Huy. 

Dù Thy không phải con ruột, nhưng lão Tấn vẫn sẵn sàng giúp đỡ vì muốn sớm muộn gì cô cũng trở thành con gái của mình, để được cùng bà Sa về chung một nhà. Chưa kể nếu ổn thoả, lão ấy có thể chiêu mộ được Thy về làm việc dưới trướng của lão, lúc này như hổ mọc thêm cánh, công việc làm ăn sẽ ngày càng phất lên. Chà chà, xem ra lần này “trà xanh” Thuỳ Dương gặp phải đại họa rồi. 

Đụng tới ai chứ đụng vào bà Sa và lão Tấn thì đúng là khổ hơn gặp Thy. Bởi vì bà Sa vốn là người phụ nữ mưu mô, bất chấp, thủ đoạn còn lão Tấn mang mác doanh nhân nhưng thực chất là dân anh chị. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang tiết lộ chuyện Long - Nam ly hôn

Nên tôi dự đoán trong tập phim sắp tới, bà Sa và ông tấn nhất định sẽ ra tay và dạy cho Dương một bài học nhớ đời. Rất có thể chuyện này sẽ đến tai Huy, khiến anh hiểu lầm tất cả là do vợ gây ra, nên tiếp tục cãi nhau căng thẳng với Thy. 

Và lần này, vì không chịu được sự quá quắt của chồng, Thy đành bỏ về nhà mẹ đẻ, khiến bà Sa phải sang tận nhà thông gia để hỏi chuyện. Chẳng thế mà trong phần after credit cuối phim, tôi còn thấy phân cảnh bà Sa và Dũng tới nhà ông Khang. Nhìn thái độ hầm hầm xông vào nhà bố mẹ chồng Thy là biết có điều chẳng lành rồi, đến nỗi bà Bích và Diệp ở đó cũng phải khép nép. Không chừng bà Sa đến đây để hỏi tội Huy vì dám “ong bướm” lăng nhăng, làm khổ con gái mình. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam được xây dựng thành cô tiên hàn gắn gia đình

Sự việc lần này, đứng ở góc độ của bà Sa thì mười mươi là lỗi của Huy, nhìn thấy con gái bị bắt nạt như vậy, người mẹ như bà ta dễ gì bỏ qua cho được. Chưa kể nhé, nếu bà Sa mà còn biết bà Xuân bênh vực con trai, còn nghi ngờ Thy làm điều gì đó không khiến chồng phải bỏ đi lúc nửa đêm, thì hẳn mẹ của Thy càng thêm khó chịu. Dù là bạn thân và là sui gia với nhau nhưng dĩ nhiên bà Sa sẽ không để con gái mình thiệt thòi như thế được.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán của tôi, biết đâu biên kịch của Hương Vị Tình Thân sẽ còn tung nhiều chiêu bài khiến khán giả bất ngờ hơn nữa thì sao. Mọi người hãy cùng theo dõi phim để cùng bàn luận với tôi nhé!

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.