x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và 4 phim truyền hình được Google nhiều nhất 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:30 - 15/12/2021

Trong những năm gần đây, phim ảnh Việt Nam ngày càng phát triển những những tác phẩm hấp dẫn, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Nhìn vào danh sách 5 bộ phim truyền hình Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 do Google thống kê, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy toàn siêu phẩm “hot hit” đó nha!

5. Trở Về Giữa Yêu Thương

Các bạn biết không, Trở Về Giữa Yêu Thương chính là dự án phim cuối cùng của diễn viên tài năng – NSND Hoàng Dũng đó! Vốn là người diễn chính trong phim nhưng vì sự ra đi ngột ngột của NSND Hoàng Dũng, bộ phim đã phải đổi diễn viên giữa chừng, trong đó, NSND Trung Anh sẽ thế vai cho đồng nghiệp ở phần 2 bộ phim, vẽ nên câu chuyện về những biến cố xoay quanh gia đình ông Phương – giám đốc của một nhà xuất bản sau khi thôi việc về nhà.

Cá nhân mình cho rằng, đây chính là một trong những yếu tố khiến cho Trở Về Giữa Yêu Thương được tìm kiếm nhiều đến vậy. Bởi lẽ, nội dung phim cũng rất hấp dẫn nhưng lại không thuộc top “virual” trên màn ảnh 2021 đó các bạn ạ!

4. Hồ Sơ Cá Sấu

Nói thật thì mình rất bất ngờ khi thấy Hồ Sơ Cá Sấu có mặt trong danh sách này đó! Là một phần trong loạt phim Cảnh Sát Hình Sự, lại có sự tham dự của Mạnh Trường, Kiều Anh (tái xuất sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ), Hồ Sơ Cá Sấu được khán giả hết mực chú ý ngay từ khi chưa lên sóng.

Thế nhưng, bộ phim này lại gây nhiều tranh luận, bị đánh giá là có phần “đầu voi đuôi chuột” với những diễn biến dài dòng, luẩn quẩn và khó hiểu, dễ gây nhầm lẫn, trong khi kết phim lại quá chóng vánh. À, lướt qua các diễn đàn giải trí, mình còn thấy không ít người phàn nàn về việc trong phim có cả cảnh quay khá thô thiển và thiếu tinh tế nữa đó!

Hơn nữa, tương tự như Trở Về Giữa Yêu Thương, Hồ Sơ Cá Sấu không phải cái tên quá hot, thu hút giới truyền thông như những bộ phim khác trong danh sách này đấy cả nhà ạ!

3. Cây Táo Nở Hoa

Nếu hai bộ phim nói trên còn khiến mình hoang mang chút xíu thì Cây Táo Nở Hoa hoàn toàn xứng đáng với vị trí top 3 với độ phủ sóng cực mạnh, liên tục lọt top Trending trên trang Youtube, phá đảo nhiều kỷ lục xem phim trực tuyến trong năm.

Mặc dù khán giả suốt ngày kêu ca rằng bộ phim Cây Táo Nở Hoa quá nhiều “cẩu huyết”, đòi “chặt cây táo” vì hoa mãi không nở, chỉ thấy nở toàn drama nhưng lại chẳng thể rời mắt khỏi câu chuyện về 5 anh em Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân) được. Đây cũng là sức hút đặc biệt của bộ phim này đó, càng tranh luận thì lại càng hot mới kỳ!

>>> Xem thêm: Sốt rần rần vì phim 11 Tháng 5 Ngày được gợi nhớ ở Phố Trong Làng

2. Hướng Dương Ngược Nắng

Sở hữu dàn diễn viên đình đám, có khả năng “cân” rating như Lương Thu Trang, Hồng Diễm, Hồng Đăng...thành tích của Hướng Dương Ngược Nắng chẳng phải dạng vừa đâu! Đây là một trong những bộ phim có số lượt xem online cao nhất trên ứng dụng VTV giải trí tính tới ngày 11/12, với gần 65 triệu view đó các bạn ạ!

Cũng như Cây Táo Nở Hoa, Hướng Dương Ngược Nắng cũng gây nhiều tranh luận về mặt nội dung, từ việc nữ chính “Mary Sue” được biên kịch “buff” quá đà đến cả series xét nghiệm ADN khiến khán giả hoa mắt chóng mặt, drama nối tiếp drama.

Thế nhưng, rõ ràng, độ hot của Hướng Dương Ngược Nắng thì ai cũng thấy rồi đó, chẳng những top đầu về lượt xem online, lại còn được tìm kiếm cực nhiều trên mạng xã hội nữa chứ!

1. Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân là bộ phim giành ngôi vị quán quân trong danh sách này. Mình thấy cũng đúng thôi vì chẳng có tác phẩm nào đủ sức để qua mặt phim của Phương Oanh – Mạnh Trường về độ hot trong năm 2021 cả. Đồng hành cùng khán giả suốt nửa năm, lại có nhiều yếu tố “thiên thời địa lợi” (đúng lúc dân tình đang ở nhà tránh dịch), Hương Vị Tình Thân đã “gây bão” trên mọi mặt trận, được cộng đồng mạng thảo luận rôm rả trên các diễn đàn giải trí.

Ồ, tính ra thì Mạnh Trường có tới hai phim diễn chính đều thuộc danh sách này nè! Có vẻ như năm 2021 là một năm “ăn lên làm ra” với nam diễn viên điển trai này rồi!

Có một điều khiến mình hơi tiếc nuối là bộ phim 11 Tháng 5 Ngày do Khả Ngân – Thanh Sơn diễn chính dù “hot hit” là vậy nhưng lại không lọt vào top 5 Phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021. Không ít khán giả cho rằng, việc phim lên sóng vào nửa cuối năm (cuối tháng 7) đã khiến cho số lượt tìm kiếm thấp hơn so với những tác phẩm lên sóng trước đó. Mình thấy nguyên nhân này cũng khá là hợp lý đó nè!

>>> Xem thêm: So kè 2 ông chồng cực "hãm" của Phố Trong Làng và Thương Ngày Nắng Về

Bạn nghĩ sao về danh sách này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.