x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sốt rần rần vì phim 11 Tháng 5 Ngày được gợi nhớ ở Phố Trong Làng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:15 - 11/12/2021

Khi dõi theo bộ phim đang “hot hit” hiện nay trên màn ảnh Việt – Phố Trong Làng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện một chi tiết nhỏ cực dễ thương, thể hiện sự liên kết giữa các tác phẩm thuộc vũ trụ VTV. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Cô Hải bán quạt giận dỗi vì Đông công an không kịp thời chào hỏi, bắt chuyện với mình khi đang làm nhiệm vụ.

Chuyện là thế này, trong những diễn biến gần đây của Phố Trong Làng thì mối nhân duyên giữa anh công an đẹp trai Đông (Phùng Đức Hiếu) và cô Hải bán quạt (Nguyễn Minh Thu) bất ngờ “có biến”. 

Thực ra thì khi yêu nhau, người ta giận dỗi đôi chút cũng là chuyện thường thôi nhưng mà kèo này lại có vẻ rất “căng” vì tính hay ghen, thích nhõng nhẽo dỗi hờn vu vơ vì những chuyện “cỏn con” và còn cả quan điểm “dạy chồng từ thuở còn chưa biết gì” của cô nàng bán quạt đó! 

Nói thật thì mình thấy hơi mất thiện cảm với cô Hải rồi, thấy cô nàng chỉ thích sinh sự không đâu, cho anh Đông “ăn hành sấp mặt” dù đã hết lòng yêu chiều bạn gái và cũng chẳng hề làm gì sai trái cả. Thậm chí, mình còn cứ ngỡ chắc đôi này có khi lại “toang” luôn cũng nên ấy chứ!

Thế nhưng thật bất ngờ là sau 7749 cách cư xử không được thấu tình đạt lý cho lắm, Hải lại chủ động mua bánh trái đến trụ sở thăm bạn trai, làm lành với anh. Điều này khiến Đông bất ngờ lắm và vui vẻ ra mặt và hết giận bạn gái chỉ trong vòng một nốt nhạc.

>>> Xem thêm: Bà Nga và những người phụ nữ số khổ trong Thương Ngày Nắng Về

Tạm không bàn tới chuyện mối tình giữa Hải và Đông sẽ đi đâu về đâu, cộng đồng mạng với con mắt tinh tường đã “super soi” ra chi tiết đặc biệt trong phân cảnh tặng bánh này. Các bạn có thấy logo trên chiếc bánh mà cô Hải bán quạt tặng cho Đông nhìn quen quá là quen không nào?

Nếu từng theo dõi bộ phim từng gây bão trên màn ảnh Việt cách đây không lâu – 11 Tháng 5 Ngày, chắc hẳn các bạn sẽ nhận ra ngay đây chính là logo tiệm cà phê bánh ngọt của cặp đôi Đăng – Nhi (Thanh Sơn – Khả Ngân) nhỉ? Sự trùng hợp này đã gợi nhớ tới quá nhiều kỷ niệm của đôi gà bông xóm trọ từng khiến dân tình “chèo thuyền” mỏi tay đúng không nào? 

Không biết các bạn nghĩ sao chứ cá nhân mình thì thấy thích thú quá trời khi thấy sự liên kết giữa các bộ phim trong vũ trụ VTV. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả cũng cùng chung cảm nhận với mình và đua nhau ôn lại những kỷ niệm về siêu phẩm 11 Tháng 5 Ngày đấy nha!

À, còn về nguyên nhân vì sao lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên này thì có người cho rằng phía nhà sản xuất chỉ muốn tiết kiệm chi phí, tận dụng đạo cụ từ phim này sang phim khác và vô tình tạo niềm vui bất ngờ cho người hâm mộ mà thôi. Tuy nhiên, cũng có khán giả đưa ra suy đoán khá táo bạo là có khi hai bộ phim này sẽ kết hợp lại với nhau để tạo ra một siêu phẩm “bom tấn” trên màn ảnh Việt đó! Nghe cũng rất ra gì và này nọ đúng không nào? 

Ngẫm lại thì việc xuất hiện những yếu tố từ phim khác chắc hẳn sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời và được khán giả chào đón đấy các bạn ạ! Thử tưởng tượng việc “chảnh tiểu thư” và “nhọ công tử” cùng có mặt ở xã Tân Xuân trong vũ trụ Phố Trong Làng mà mình thấy háo hức quá trời quá đất luôn!

Dĩ nhiên, trên đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng khi thấy mối liên kết giữa hai bộ phim Phố Trong Làng11 Tháng 5 Ngày thôi nha! Còn liệu phía đoàn phim có màn “bẻ lái” ngoạn mục hay không thì chúng ta phải chờ xem mới biết được rồi!

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt

Bạn nghĩ sao về việc thương hiệu bánh của vũ trụ 11 Tháng 5 Ngày xuất hiện trong phim Phố Trong Làng? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn để chúng ta cùng “đàm đạo” xem sao nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.