x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bi hài hậu trường cảnh hôn của Hương Vị Tình Thân và loạt phim Việt

Hoa Le 10:12 - 30/11/2021

Trong các bộ phim Việt, bên cạnh những phân cảnh nội tâm giằng xé thì cảnh khóa môi là yếu tố không thể thiếu. Bởi chemistry bùng nổ giữa các nhân vật khiến khán giả càng thêm mê mẩn và gắn bó với phim.

Thế nhưng, có một sự thật là các cảnh hôn trên phim lại chẳng dễ dàng thực hiện. Hãy cùng mình tìm về hậu trường của các phim Việt đình đám để xem các diễn viên đã xử lý ra sao để có cảnh hôn mùi mẫn trên màn ảnh nhé. 

Hương Vị Tình Thân 

Hiếm có bộ phim truyền hình nào mà tôi thấy Mạnh Trường hay Phương Oanh khóa môi bạn diễn nhiều như Hương Vị Tình Thân. Chắc bởi lý do này mà phản ứng hóa học của cặp đôi Nam - Long cứ gọi là bùng nổ. 

Còn nhớ phân cảnh hồi hai nhân vật này mới hẹn hò ở phần 1, Nam và Long đã có cảnh hôn mùi mẫn trên bờ biển sóng vỗ rì rào, cực kỳ tình tứ, lãng mạn. Mặc dù, cả hai diễn viên đều không thấy ngượng ngùng và khó khăn khi tương tác với đồng nghiệp. Nhưng sau nụ hôn ấy, Phương Oanh đã bị cảm vì đứng phơi nắng trên bờ biển mấy tiếng đồng hồ. Đổi lại, đoàn phim mang về cảnh hôn không thể ngọt ngào hơn, khiến đạo diễn vô cùng ưng ý. 

Tình Yêu Và Tham Vọng 

Bình thường dịu dàng, nhu mì là thế nhưng đứng trước tổng tài điển trai, cô Linh (Diễm My 9X) lại không thể kìm lòng mà chủ động hôn Nhan Phúc Vinh trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Trên phim thì rõ ấn tượng đấy, nhưng đến khi xem hình hậu trường thì tôi phải ngã ngửa. 

Lúc này, họ có dụng cụ hỗ trợ nên Diễm My tự chống chân phía sau để giữ thăng bằng. Nhưng vì cảnh quay này kéo dài tới tận 4,5 giờ sáng nên sau đó Nhan Phúc Vinh đã vô cùng vất vả, còn Diễm My 9X cũng tê người vì phải gồng khá lâu. 

Sinh Tử 

Hóa ra Quỳnh Nga và Việt Anh từng lãng mạn thế này trên màn ảnh, bảo sao mà fan cứ đồn đoán chuyện hẹn hò. Trong bộ phim Sinh Tử, cặp đôi này từng có một cảnh khóa môi ngọt ngào. Nhưng điều đáng nói là dù rất thân ngoài đời nhưng họ lại cực kỳ căng thẳng khi diễn chung. 

Việt Anh còn nhấn mạnh là hôn Quỳnh Nga áp lực hơn nhiều so với bạn diễn nữ khác. Đến nỗi, đạo diễn phải phát cáu rồi dọa cắt vai nếu cả hai cứ nhìn nhau cười mà không diễn tử tế. 

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bị mẹ chồng làm khó, Vân Khánh lại trách mẹ ruột

Thương Ngày Nắng Về

Trong bộ phim truyền hình mới nổi gần đây Thương Ngày Nắng Về, Đình Tú có cơ hội đóng cặp với Huyền Lizzie. Tôi cực kỳ mê đôi này vì nhà trai bên gái đều đẹp đẽ lung linh, visual đỉnh của chóp. 

Đã vậy, trước khi chiếu phim, Đình Tú còn chia sẻ về cảnh khóa môi ngọt ngào của cả hai: "Tôi với Huyền, trước cảnh hôn cũng thử tập, ví dụ hôm sau có cảnh hôn thì hôm nay sẽ hẹn gặp nhau để tập". Eo ôi diễn tập nhuần nhuyễn, mất cả ngày trời thế này thì thật đáng để tôi và các khán giả của bộ phim mong đợi đây. 

>>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Khải và Khôi - 2 người mà Hiệp có thể giả danh

Nhìn trên phim thì rõ ngọt lịm như những cặp tình nhân nhưng phía sau hậu trường, các diễn viên vẫn phải lúng túng đôi chút với các cảnh hôn. Họ không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, hoàn thành kịch bản mà còn phải hỗ trợ bạn diễn, để cho ra những cảnh quay đẹp và cảm xúc nhất. Thế mới thấy, để có được những thước phim hay, các diễn viên của chúng ta đã phải vất vả đến như thế nào. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.