x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jang Bo Ri Is Here được remake sau My Only One - Hương Vị Tình Thân?

Pitaya 20:12 - 06/11/2021

Những bộ phim truyền hình được remake từ kịch bản nước ngoài đã không còn xa lạ với khán giả Việt. Và đương nhiên để phù hợp với văn hoá và đời sống của người Việt, các bộ phim cũng được “Việt hóa” nội dung và thay đổi một số chi tiết. Đặc biệt là trong thời gian gần đây bộ phim Hương Vị Tình Thân được mua bản quyền, làm lại từ phim truyền hình Hàn Quốc có tên My Only One đã "làm mưa làm gió" màn ảnh và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã kết thúc.

Thành công của bộ phim chứng tỏ mảnh đất phim remake Việt đang rất màu mỡ chờ đợi các đạo diễn tài năng sản xuất. Theo thông tin tôi biết được trên các diễn đàn yêu phim, biên kịch Thanh Hương đã tiết lộ cô đang bắt tay chuyển thể kịch bản bộ phim Jang Bo Ri Is Here (Sự Trở Về Của Jang Bo Ri).

 Tuy chưa biết nhà sản xuất cho Jang Bo Ri Is Here phiên bản Việt có phải do VTV và VFC hay không nhưng tôi đang rất hào hứng bởi phim gốc đã rất cuốn hút và rất hợp để Việt hóa. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu kỹ hơn Jang Bo Ri Is Here có gì đặc sắc mà được lựa chọn Việt hóa nhé.

>>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn khiến người xem ngán ngẩm vì có chuyện tình độc hại

Jang Bo Ri Is Here là bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc do đài MBC phát sóng năm 2014. Ngay khi phát sóng, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả giúp cho rating đạt "khủng". Thời điểm rating cao nhất của Jang Bo Ri Is Here được ghi nhận đạt mức 40.4% tại khu vực Seoul và 35.8% trên toàn quốc. Bộ phim đã gây bão khắp quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Jang Bo Ri Is Here kể về cuộc đời hai người phụ nữ phải trải qua những biến cố về cuộc sống, gia đình là Eun Bi/Bo Ri (Oh Yeon Seo) và Min Jung (Lee Yoo Ri). Lạc mẹ khi còn nhỏ Eun Bi bị mất trí nhớ vì mẹ Min Jung đụng trúng. Nhằm che giấu tội ác của mình, mẹ Min Jung đã nhận Eun Bi làm con và đặt cho cô tên mới là Bo Ri. Vì vậy mà Min Jung và Bo Ri sống chung và lớn lên bên nhau. Dù cùng lớn lên trong một gia đình nhưng tính cách của cả hai lại hoàn toàn khác nhau.

Trong khi, Bo Ri có tài năng thiên bẩm, ngoan ngoãn và hiền lành thì Min Jung lại khôn vặt và đầy mưu mẹo. Min Jung đã ăn cắp bức tranh do Bo Ri vẽ và tham dự cuộc thi do bố mẹ ruột Bo Ri tổ chức để tìm lại con gái thất lạc. Để lừa gạt lòng thương cảm và được bố mẹ Bo Ri tài trợ lên Seoul ăn học, Min Jung đã nói dối mình là trẻ mồ côi, dùng mọi thủ đoạn từ nhỏ đến lớn, sẵn sàng ruồng bỏ người thân để đạt mục tiêu danh vọng.

15 năm sau, Bo Ri và Min Jung lại đối đầu trong cuộc thi may nhưng lần này Min Jung vẫn dùng thủ đoạn để chiến thắng Bo Ri. Trải qua nhiều biến cố cuộc đời, cuối cùng Bo Ri đã toàn tụ với gia đình của mình.

>>> Xem thêm: 5 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất để xem mùa Halloween 2021

Dàn diễn viên của Jang Bo Ri Is Here

Jang Bo Ri (Oh Yeon Seo)

Oh Yeon Seo đảm nhậm vai diễn Jang Bo Ri là con gái của một gia đình danh giá và nổi tiếng với nghề may hanbok. Sau tai nạn ô tô, cô bị mất hoàn toàn trí nhớ. Cũng từ đây mà cuộc đời cô xảy ra rất nhiều biến động. Lớn lên, Bo Ri may mắn tìm lại được cha mẹ ruột và trở thành một nghệ nhân hanbok lừng danh.

Jeon Min Jung (Lee Yu Ri)

Trong Jang Bo Ri Is Here, Yeon Min Jung (Lee Yu Ri thủ vai) là nhân vật phản diện. Sau khi được gia đình Bo Ri đỡ đầu, cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi. Không cam tâm để Bo Ri trở lại và nhận những điều tốt đẹp, cô bày mọi mưu kế để có thể hãm hại Bo Ri, không thể mất vị trí hiện tại.

Với vai diễn Min Jung, Lee Yu Ri đã thành công ghi dấu ấn với khán giả và trở thành một trong những ác nữ xinh đẹp và đáng ghét nhất màn ảnh Hàn.

Lee Jae Hwa (Kim Ji Hoon)

Trong dàn nhân vật chính, người tôi ấn tượng nhất phim chính là Lee Jae Hwa (do Kim Ji Hoon thủ vai). Mẹ mất sớm, Lee Jae Hwa đã phải trải qua một thời thơ ấu đầy khó khăn với mẹ kế độc ác. Anh gặp và đem lòng yêu Bo Ri nhưng lại hiểu lầm cô khi chứng kiến người thương không chồng mà có con.

Sau khi biết hoàn cảnh của cô anh vẫn quyết định bỏ việc tại viện kiểm sát để học cách nhuộm vải và trở thành điểm tựa để người mình yêu thực hiện mơ ước trở thành một thợ may hanbok lành nghề.

Lee Jae Hee (Oh Chang Seok)

Là em trai của Jae Hwa, Jae Hee có tình cảm với Min Jung và luôn mù quáng tin tưởng người mình yêu nên hết lần này đến lần khác bị cô lừa dối. Cuộc hôn nhân của Jae Hee và Min Jung đứng trên bờ vực đổ vỡ khi anh phát hiện ra những bí mật trước đây của cô.

Cũng như Min Jung, Lee Jae Hee có tham vọng làm giàu vô bờ bến, anh sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để thực hiện tham vọng của mình.

Đã có rất nhiều khán giả dành lời khen cho Jang Bo Ri Is Here ở thời điểm khi bộ phim ra mắt và cả sau khi bộ phim đã kết thúc, thì bộ phim vẫn còn đọng lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Tôi hoàn toàn thích bộ phim này. Tôi yêu chủ đề quan hệ mẹ và con gái. Oh Yeonseo trong vai Jang Bori đã làm rất xuất sắc và Lee Yuri chắc chắn là nhân vật phản diện tuyệt vời trong bộ phim này.

Nghiêm túc mà nói thì đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất từ ​​trước đến nay mà tôi xem.

Tôi thực sự yêu thích bộ phim này .. từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng. Tôi thực sự ngưỡng mộ Lee Yu Ri. Cô ấy diễn xuất tuyệt vời .. bộ phim này sẽ khiến bạn rơi nước mắt sau khi bạn xem xong.

Tôi rất thích xem bộ phim này. Lee Yu Ri là một nhân vật phản diện đã diễn xuất rất xuất sắc. Tôi cũng thích sự thay đổi của câu chuyện. Thật tuyệt vời.

Tôi mới xem bộ phim này, nhưng tôi thích mạch truyện và các nhân vật. 

Đây thực sự là một bộ phim truyền hình hay và có một cốt truyện tốt.

Bên cạnh, những lời khen của khán giả, tôi còn biết rằng, Jang Bo Ri Is Here đã nhận được 9 giải thưởng tại MBC Drama Awards 2014. Bao gồm Giải thưởng lớn dành cho nữ diễn viên Lee Yu Ri. Giải phim truyền hình hay nhất, Giải nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho Kim Ji Hoon và Oh Yeon Seo. Và một số giải thưởng cao quý khác.

Theo tiết lộ của biên kịch Thanh Hương, dự án này sẽ dài 100 tập và chưa xác định nhà sản xuất cho Jang Bo Ri Is Here phiên bản Việt và chưa tiết lộ tên phim cũng như dàn cast nhưng tôi tin chắc rằng bộ phim sẽ gây bão vì nội dung bản gốc đầy rẫy “drama” và rất hợp để remake.

Theo quan điểm của tôi thì tôi sẽ đề cử nữ diễn viên Bảo Thanh nên vào vai Bo Ri, Thu Quỳnh vào vai Min Jung, Mạnh Trường vai Jae Hwa và Doãn Quốc Đam vào vai Jae Hee. Còn bạn, bạn có trông chờ vào tác phẩm remake này không, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận của bài viết nhé!

>>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up và 5 Kdrama có poster mặt đối mặt cực "tình"

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin của các bộ phim và diễn viên Hàn Quốc thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.