x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và loạt phim truyền hình có cảnh cầu hôn ấn tượng

Thi Zun 15:30 - 29/08/2021

Xem phim truyền hình Việt, đặc biệt là những bộ phim tình cảm, tôi thích nhất là được chìm đắm trong những khoảnh khắc lãng mạn cùng các nhân vật. Bên cạnh các cảnh “khóa môi”, màn cầu hôn cũng là giây phút được mong chờ không kém. Cùng tôi điểm qua những phân cảnh cầu hôn ấn tượng nhất tại màn ảnh Việt thời gian qua nhé.

Mối Tình Đầu Của Tôi

Màn cầu hôn “tốn công tốn sức" nhất hẳn phải thuộc về Mối Tình Đầu Của Tôi. Chỉ để ngỏ lời với An Chi (Lan Ngọc), Nam Phong (Bình An) đã phải vạch hẳn một kế hoạch. Với góc nhìn của khán giả thì tôi thấy màn cầu hôn này vô cùng dễ đoán luôn dù chàng Phong cố gắng giấu giếm dữ lắm.

Đầu tiên, anh nhờ Hạ Linh (Chi Pu) - bạn thân Chi gọi điện thoại báo tin mình bị thương để dụ cô nàng lên Đà Lạt. Đến nơi, An Chi gấp rút tìm bạn thân thì bị nhân viên khách sạn đưa đi thay đồ và dẫn đến nơi đặc biệt. Nếu mình mà là An Chi, từ lúc thay bộ đồ ra là biết có vấn đề liền. 

Vậy mà phải đến khi nhận thấy những bức hình của cả hai và chiếc nhẫn đính trên tranh, An Chi mới biết người yêu đã âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn khiến cô bất ngờ. Soái ca Phong cuối cùng cũng xuất hiện trong bộ vest trắng, nhìn như hoàng tử và trao nhẫn cho cô. Giây phút siêu ngọt này còn được diễn ra trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam - Long sẽ không có chuyện cưới sớm vội ly hôn

Về Nhà Đi Con

Hẳn các bạn còn nhớ đến cặp vợ chồng từng “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt của Về Nhà Đi Con - Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) chứ. Ở tập cuối cùng, sau khi đi qua bao sóng gió, chàng bad boy của chúng ta đã quyết tâm ​bày tỏ lòng mình, tung ra "chiêu cuối" để cua lại vợ cũ.

Trước đó, Vũ cũng từng cầu hôn Thư ở trên núi nhưng thất bại nên lần này anh đã quyết định đổi chiến thuật qua cầu hôn bên bãi biển. Anh chàng xuất hiện đầy tất bật với một tay cầm hoa, một tay cầm ô, chiếc nhẫn cưới thì giấu trong túi áo.

Sau khi xin lỗi Thư, Vũ xúc động nói: "Em hãy làm vợ anh nhé, không phải vì là mẹ của cu Bon hay bất cứ điều gì, chỉ là vì yêu anh thôi". Dù hoa không được đẹp cho lắm (mình thấy vậy), màn cầu hôn cũng đơn giản, không cầu kì hoa lá hẹ, nhưng tấm lòng và tình yêu của Vũ được thể hiện rất rõ, hỏi sao Thư không xiêu lòng cơ chứ. Khi thấy Vũ đã lay động được trái tim... vợ cũ, mình muốn mừng rớt nước mắt giùm anh luôn chứ chẳng đùa.

Hướng Dương Ngược Nắng

Vâng, mình tiếp tục đưa mọi người đến với một màn cầu hôn kỳ công đây. Màn cầu hôn của Hoàng (Việt Anh) và Minh (Thu Trang) không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng mà còn đậm chất ngôn tình. Anh đã nhờ Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool) bịt mắt và dẫn Minh đến căn phòng lung linh đã chuẩn bị từ trước.

Lúc này, chàng trai nắm tay cô rồi trao nhẫn. Lời tâm tình của Hoàng khiến tôi xem phim mà muốn “xỉu up xỉu down" vì quá ư là lãng mạn: “Minh! Anh tha thiết gắn bó cuộc đời của mình với người con gái mà mình yêu. Đó chính là em. Đồng ý làm vợ anh nhé!”.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn đầy tình cảm trước sự chúc phúc của mọi người. Đến giờ nhìn lại màn cầu hôn vừa đáng yêu vừa ngọt lịm này, tôi vẫn không khỏi xúc động.

Hương Vị Tình Thân

“Shark Long" (Mạnh Trường) của Hương Vị Tình Thân đường đường là giám đốc của một công ty lớn. Thế nhưng, màn cầu hôn của anh chàng với Nam (Phương Oanh) lại có phần hơi đơn giản (tớ đang nói giảm nói tránh đấy).

Sau khi nghe Nam tâm sự mình là trẻ mồ côi, Long càng thương cô nhiều hơn. Mong muốn được cho Nam một gia đình thực sự, anh chàng ngỏ ý với cô: “làm vợ anh nhé" - câu nói tuy nhẹ nhàng mà khiến tôi rưng rưng nước mắt.

Cuối cùng, họ trao nhau cái ôm chân tình sau khoảng thời gian xa nhau. Màn cầu hôn này diễn ra tương đối bất ngờ, không hề có sự chuẩn bị, không hoa nhẫn hay cái quỳ đặc trưng thường thấy nhưng sự chân thành và tình cảm thì rất tràn đầy đúng không nè. Dù màn cầu hôn của anh Long đơn giản quá chừng luôn nhưng tôi vẫn ủng hộ hết mình, chỉ cần anh chị mau mau cưới thôi, “vờn nhau” mấy chục tập rồi chứ chẳng đùa.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nhận lại vòng kỷ niệm năm xưa, Nam có thai?

Trong số những màn cầu hôn trên, bạn ấn tượng với phân cảnh nào nhất. Cá nhân tôi cực kỳ ấn tượng với cảnh quay trong Hương Vị Tình Thân, không rực rỡ, không lung linh nhưng lại cực đúng ý tôi. Hy vọng, trong những tập sắp tới, tôi sẽ được nhìn thấy nhiều khoảnh khắc tình cảm từ cặp đôi này.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.