x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Minh Cúc sắm quần áo cho vai osin

Đức Nguyên 11:45 - 30/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim được chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ, lượng rating đứng đầu bảng trong số tất cả các chương trình, phim chiếu trên truyền hình. Chính vì thế mỗi tình tiết, lối diễn xuất cho đến cách ăn mặc của diễn viên dù là nhỏ nhặt cũng trở thành đề tài bàn tán của dân yêu phim trên nhiều group, fanpage.

Một trong những đề tài được nhắc đi nhắc lại là trang phục của các nhân vật, kể cả diễn viên phụ cũng được rất nhiều người chú ý. Trong khi NSƯT Hồ Phong phải sắm hàng loạt quần áo, túi xách, điện thoại xịn để hợp với nhân vật ông Tấn - một đại gia giang hồ thì Minh Cúc lại quá “hời” khi vào vai cô Sâm osin hơi “quạt trần” một chút.

Trong Hương Vị Tình Thân, Minh Cúc hóa thân thành Sâm - một cô osin có tính tình vụng về, thô lỗ và xuề xòa, đôi lúc vô duyên vì cứ nghĩ cái gì nói cái đó. Tuy nhiên sự thật thà ấy lại khiến tôi có thiện cảm, mỗi phân đoạn phim trong căn biệt thự nhà họ Hoàng đều mang đến vẻ u uất, căng thẳng bởi những cơn “sóng ngầm” nhưng rất may có sự góp mặt của Sâm osin mà trở nên vui vẻ, “cứu vãn” cảm xúc của tôi.

>> Xem thêm: Nhan sắc trước khi tút tát của Phương Oanh “Hương Vị Tình Thân”

Là một vai nhỏ trong bộ phim thôi nhưng tôi thấy diễn viên Minh Cúc đã có ý tưởng riêng để khiến khán giả ấn tượng với nhân vật của mình. Cô xây dựng hình ảnh Sâm khác với những cô osin ngoài đời về cách ăn mặc cho đến lối diễn: “Cúc nghĩ rằng cần phải có sự khác biệt khiến cho khán giả nhớ nên phải cho cô Sâm này mặc quần áo đàn ông, rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng. Chính vì vậy Cúc đã mượn hết quần áo của bố để mang đi quay. Đến nỗi thời gian đó bố còn nói rằng ‘Mang hết quần áo đi thì lấy gì bố mặc?”

>> Xem thêm: NSND Trung Hiếu trái ngược hẳn ông Phát trong Ngày Mai Bình Yên

Đến phần 2 khi khán giả đã quen với những bộ quần áo của bố, Minh Cúc lại tìm cách làm mới nhân vật của mình bằng cách thay đổi tone màu trang phục của nhân vật. Cô đi sắm nguyên một lô hàng thùng với 11 áo 9 quần màu sắc sặc sỡ rồi báo với phục trang của đoàn phim, khi được ê-kip đồng ý thế là Minh Cúc “triển” luôn.

Như ý muốn của Minh Cúc, Sâm ở phần 2 vẫn là cô osin được yêu mến bởi nhân vật này là “màu sắc” mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng mỗi lần xuất hiện lại nổi bật cả khung hình bởi những bộ trang phục “7 sắc cầu vồng" lòe loẹt, càng tôn lên sự đáng yêu của trong sự vô tư của Sâm.

Chia sẻ về quyết định thay đổi trang phục cho nhân vật trong phần 2, Minh Cúc nói: "Phần 1 tôi toàn mặc quần áo màu tối nên sang phần 2 tôi muốn thay đổi một chút cho tươi tắn, nổi bật hơn. Thông thường tôi cũng hay mặc đồ "hàng thùng" nên biết cách để kiếm được những bộ trang phục lòe loẹt, rộng rãi. Tôi đã mua tới 11 cái áo, 9 cái quần, trong đó có 2 bộ là đặt mua trên shop online với mức giá cực rẻ. Tổng cộng toàn bộ phục trang của nhân vật Sâm ô-sin trong phần 2 chỉ rơi vào khoảng hơn 800 ngàn đồng".

>> Xem thêm: Công Lý và các sao Việt chịu chi tiền đầu tư cho vai diễn

Dù những bộ trang phục nữ diễn viên này diện cho nhân vật Sâm osin khá “dở hơi” nhưng khi Minh Cúc đăng tải những hình ảnh lên trên trang cá nhân thì tôi thấy có rất nhiều người bình luận đòi xin để mặc. Minh Cúc còn chia sẻ với tôi rằng có những khán giả nhắn tin bảo “khi nào chị quay xong thì cho em nhé, sau đó hồn nhiên để lại địa chỉ nhà luôn”. Điều này chứng tỏ rằng nữ diễn viên 8x đã tạo được ấn tượng cho người xem qua màn ảnh nhỏ với những bộ trang phục lòe loẹt cùng lối diễn xuất “tưng tửng” ấy.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.