x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam xét nghiệm ADN xác nhận ông Sinh là bố đẻ

Bé Ba khó tính 17:46 - 29/08/2021

 Cuộc đời Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân là khổ nhì thì Bé Ba không biết ai khổ nhất luôn á. Cái gì mà long đong lận đận trắc trở quá vậy nè. Mấy năm trời đi tìm bố ruột, chịu đả kích khi phát hiện bố Tuấn chỉ là bố nuôi, tìm mãi chẳng có manh mối gì để rồi khi gần chạm đến được thì lại bị đẩy ra.

Bé Ba còn nhớ ở tập 23 của phần 2, Nam đến nhà ông Sinh và nghi ngờ bác ấy là bố ruột của mình. Bằng chứng là chiếc áo năm xưa Nam mua giùm bố Tuấn đã có mặt trong căn phòng này, lại thêm quyển album ảnh của Nam nữa chứ. Nói chung linh tinh của con gái nhạy lắm, đoán phát ra ngay.

 Thế nhưng ông Sinh làm gì chịu nhận con gái, vì bây giờ ông ấy gặp nguy hiểm, lại thêm Nam sắp làm đám cưới, nếu danh tính chuyện này lộ ra, cộng thêm tội trạng ngày xưa của ông thì dễ gì bà Xuân hay gia đình Long chấp nhận được. Bởi vậy chối là thượng sách. 

Đợt này Bé Ba đồng ý nha, chứ đợt trước bác Sinh lo hão về vụ của Chiến quá, Bé Ba không ưng. Nhưng lần này bác Sinh lo đúng vấn đề rồi đó, gì chứ gia đình Long khó khăn như vậy, sao mà chấp nhận con dâu là con gái của tội phạm cơ chứ? Sự thật này mà bại lộ thì trời long đất lở, Nam không còn mặt mũi để nhìn Long hay gia đình họ Hoàng, bà Xuân cũng sẽ được dịp đề chì chiết cô vì những lỗi lầm của ông bố trong quá khứ. Khổ quá đi mất hà.

 Nhưng Nam không bỏ cuộc vì linh tính của con gái và của một người con mách bảo cho cô rằng, ông Sinh là bố đẻ. Thế nên, ủa chứng minh dễ ẹt. Hồi xưa thì khó chứ bây giờ lấy mấy cọng tóc của bác Sinh đem đi xét nghiệm ADN là 1 ngày sau có ngay kết quả. Lúc cầm kết quả trên tay do Long đưa cho, Nam run run sững sờ. 

Nội dung bên trong là gì thì quý vị biết rồi đó. Dĩ nhien trừ khi Long âm thầm được bác Sinh nhờ vả để cấu kết làm giả, lấy… tóc của Long hoặc tóc chị Sâm đánh tráo thì may ra làm giả kết quả được, chứ không thì 100% trùng khớp ADN của hai bố con rồi. Bé Ba đang suy nghĩ xem chị biên kịch có chơi lắt léo không, chứ Bé Ba mà viết kịch bản là đảm bảo sẽ đưa vào cho tăng drama thêm bi kịch nha. Hí hí Bé Ba cũng hơi ác với chị nữ chính hen, nhưng vậy mới kéo dài phim để coi chớ trời.

>>Xem thêm: Những lần làm cô dâu của Phương Oanh: Hương Vị Tình Thân là đẹp nhất?

Bé Ba chưa biết Nam sẽ đối mặt với sự thật này thế nào, vừa mừng, vừa thương lại vừa lo. Niềm vui nhân đôi cho đám cưới của cô hay là cản trở đây không biết. Bé Ba e là phải đợi xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân mới đoán được nhé. Nhưng trong lúc này thì ông Sinh cũng đang gặp nguy hiểm. Người đàn ông này khổ chỉ xếp sau con gái thôi, cũng lên voi xuống chó dữ lắm chứ chẳng đùa được đâu. 

Bởi lẽ Chiến “Chó” có bằng chứng về tội trạng của lão Tấn năm xưa nên hắn quyết tâm trừ mọi hậu hoạn. Đàn em của lão Tấn đã tìm đến căn nhà trọ của ông Sinh và Chiến tạm trú, ắt là cũng chuẩn bị hành động rồi. 

>>Xem thêm: Đọ style những nàng Lọ Lem màn ảnh Hàn ăn đứt Nam Hương Vị Tình Thân

Giờ đây Bé Ba thấy ông Sinh và Chiến đã cùng leo lên một chiếc thuyền, dù muốn dù không cũng phải bắt tay hợp tác với nhau. Lão Tấn - nhân tình của bà Sa chắc chắn sẽ không để sự thật lộ ra, nên hẳn hắn sẽ tìm mọi cách. Nếu như hắn biết Nam là con gái ruột của ông Sinh thì phim còn kịch tính ác nữa. Nguy hiểm trùng trùng cho hai bố con nhận nhau lúc này. Không ấy chị biên kịch thư thả cho dời ngày đoàn tụ cha con được không ạ, chứ Bé Ba thấy lo lo sao ấy. 

 Bên cạnh mấy vụ drama này thì ngày 1.9.2021 cũng là ngày Nam - Long tổ chức đám cưới, thiệp mời cũng đã phát ra nên chắc không có trì hoãn gì đâu ha. Chị biên kịch với anh đạo diễn mà chơi cú twist là Bé Ba dỗi đó. Quần áo sắm sửa từ lâu, treo sẵn chờ ngày diện đẹp đi ăn cưới mà huỷ bỏ thì khóc ròng 8 thứ tiếng 8 giờ 8 phút 8 giây luôn à nha. Bé Ba hông chơi vậy đâu. Đón xem phim Hương Vị Tình Thân để Bé Ba biết mấy anh chị có “giỡn mặt” với Bé Ba không. 

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân thu hơn 100 tỷ đồng tiền quảng cáo sóng VTV?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính  gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.