x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ông Sinh mất chất "ngầu", liên tục gây thất vọng vì chịu đựng hoài

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 20:12 - 11/10/2021

Trong những diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang là đối tượng gây nhiều tranh luận, vì quá thương con mà trở nên chịu đựng, thiếu chính kiến, đánh rơi tình cảm của khán giả. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Nói thật thì trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, không phải Nam (Phương Oanh) mà ông Sinh mới là nhân vật mình yêu thích nhất. Chắc hẳn không ít khán giả cũng cùng chung cảm nhận với mình đúng không nào?

Ông Sinh bày mưu ngăn shark Long “ăn cơm trước kẻng”.
Màn “combat” khiến dân tình “đã cái nư” giữa ông Sinh và bà Xuân.

Mặc dù không dám nhận mặt con vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của Nam nhưng ông Sinh luôn ở bên, bảo vệ cho cô như một chàng hiệp sĩ thầm lặng vậy. Những hành động vừa “ngầu” lại vừa dễ thương muốn xỉu của ông Sinh như việc dọa bà Xuân (Quách Thu Phương) ngã ngửa khi bà dùng “võ mồm” để dè bỉu, làm tổn thương Nam hay việc ông Sinh bày trò chọc phá, không cho shark Long (Mạnh Trường) “ăn giò” khi chưa thu xếp việc trăm năm với Nam đều khiến khán giả vô cùng thích thú.

>>> Xem thêm: "Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

Nếu ở phần 1, ông Sinh đúng chuẩn “ông bố của năm” thì sang tới phần 2 Hương Vị Tình Thân, mình lại có phần hơi ngán trước sự chịu đựng, yếu đuối của ông đó! Ngẫm lại mà xem, suốt hơn 100 tập phim, ông Sinh mãi chẳng dám nhận mặt Nam vì sợ “thế nọ thế chai”. 

Thậm chí, khi nữ chính của chúng ta đoán được mối quan hệ huyết thống, ông Sinh vẫn lựa chọn giấu giếm, nhờ chàng rể làm giả kết quả xét nghiệm ADN. Cũng chính vì lý do này, ông Sinh chẳng thể có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi Long – Nam. Mình đoán chắc là Nam cũng vô cùng tiếc nuối về điều này đó nha!

Rồi đến khi có những bằng chứng rõ rành rành, Nam khóc lóc cầu xin mãi, ông Sinh mới thừa nhận quan hệ thật của ông và Nam. Vẫn biết là ông Sinh chỉ muốn tốt cho con thôi nhưng liệu ông có nghĩ việc giấu giếm như vậy sẽ làm tổn thương tới Nam - một cô gái luôn khát khao tình thân hay không?

Trong những diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân thì mình thấy “tăng xông” với những giọt nước mắt của ông Sinh luôn các bạn ạ! Ừ thì nam diễn viên Võ Hoài Nam diễn đạt thật, lột tả được cảm xúc của nhân vật nhưng ông Sinh khóc quá là nhiều như vậy thì cảm xúc của mình cũng bị “chai sạn” luôn rồi chứ chẳng đùa đâu!

Ngẫm lại mà xem, một dân xã hội có quá khứ “dữ dội” như ông Sinh mà giờ đây cứ nhút nhát, e dè, không có chính kiến, chịu sự dọa nạt của ông Tấn (Hồ Phong) mà chẳng dám ho he gì, nhận luôn cả việc đã gây ra với (Thu Quỳnh) trong khi thực chất ông chẳng hề làm điều này. Nếu như ông không phải bố đẻ của nữ chính thì kèo này “toang” chắc rồi còn gì? 

Ngoài ra, khi đối mặt với những mưu mô ác độc, bị cõi mạng rêu rao, phải chịu sự dè bỉu của bàn dân thiên hạ, bị đàn em của ông Tấn cho “ăn hành”, ông Sinh cũng chỉ đứng im để rồi Nam xuất hiện như “Wonder Woman”, bảo vệ, bênh vực cho ông.

Mình không biết cái khái niệm “thương con” của ông Sinh là như thế nào chứ mình chỉ thấy mệt mỏi, ức chế trước sự yếu đuổi này thôi!

À, ông Sinh cũng từng thử phản kháng bằng cách tới gặp, yêu cầu ông Tấn thú nhận hại ông Thắng và ghi âm lại. Nhưng hỡi ôi, ông Tấn thừa nhận lỗi lầm thật nhưng cũng chẳng ăn thua gì vì lão cực “tỉnh” và đã đoán được ông Sinh mang máy ghi âm rồi!

Nói thật là mình khá băn khoăn về tình tiết này đấy cả nhà ạ! Khi theo dõi phim, mình để ý là ông Sinh có một chiếc smartphone cơ mà. Tại sao trong thời đại công nghệ tiến bộ như ngày nay, ông không sử dụng biện pháp tiên tiến hơn để lấy được chứng cứ như livestream hoặc dùng thiết bị ghi âm có thiết kế nhỏ gọn hơn để tránh bị phát hiện nhỉ? Ờ, mà cũng có thể là trong khoảng thời gian 20 năm làm người mẫu cho hãng thời trang kẻ sọc, ông chưa kịp “đu trend” chăng?

Quay lại chủ đề chính, mới đây, ông Sinh đã quyết định kể lại sự thật cho Long – Nam. Thế nhưng, dù nghe được ông Tấn chính miệng thừa nhận là kẻ đã hại bố Thy nhưng ông Sinh vẫn chỉ ậm ừ: “Có lẽ, có lẽ thôi nhé, bố bị oan”. Ơ kìa, mạnh dạn lên chứ ông Sinh ơi, bản thân ông mà còn không chắc chắn thì Long – Nam tin thế nào được? 

Theo lời của ông Sinh thì là ông sợ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của vợ chồng con gái nên mới giấu giếm bao nhiêu năm nay, chịu đủ tủi nhục khi bị rao trên mạng. Thế nhưng mình nghĩ ông Sinh quả thực hơi “rén” quá rồi! Kết quả bết bát nhất thì tình hình của ông vẫn như hiện tại, còn nếu may mắn tìm được chứng cứ thì ông sẽ được rửa sạch oan khuất, khiến cho sóng gió đời Nam cũng “bay hơi” theo. 

Túm lại một câu là nếu ông Sinh tiết lộ mọi chuyện từ sớm thì shark Long – cậu ấm của công ty HF cũng chẳng ngại gì mà không giúp đỡ “nhạc phụ đại nhân” đúng không nào? Trong những tập tiếp theo của phim, chắc chắn ông Sinh sẽ được minh oan thôi, vì “ở hiền gặp lành” mà! Thế nhưng, vì sự nhu nhược, yếu đuối của ông Sinh mà sự thật đến hơi muộn đó nha!

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người đánh rơi thiện cảm vì sự thiếu chính kiến của ông Sinh. Đôi lúc mình nghĩ, nếu ông Sinh cứ “ngầu đét” như phần 1 thì có phải là cái kết “happy ending” đã đến sớm hơn rồi nhỉ?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân gây khó chịu vì "buff" nữ chính quá đà

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.