x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Huy - Hương Vị Tình Thân và dàn nam phụ "vạn người mê" phim giờ vàng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:12 - 04/11/2021

Trên màn ảnh VTV, bên cạnh dàn nam chính, còn có không ít chàng nam phụ hoàn hảo đến “hết nước chấm”, khiến khán giả mê mệt không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Huy (Hoàng Anh Vũ) của Hương Vị Tình Thân

Trong bộ phim cực “hot hit” Hương Vị Tình Thân, Huy - nhị công tử nhà họ Hoàng đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Chẳng những bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, Huy còn nhận điểm cộng với tính cách dịu dàng, tâm lý, biết nấu ăn ngon và hết mực yêu vợ.

Sự tốt bụng của Huy khiến anh rơi vào cảnh “tình ngay lý gian”.
Thế nhưng đến cuối cùng, Huy vẫn chưa từng làm gì có lỗi với vợ.

Mặc dù đôi lúc Huy cũng hơi...tốt bụng quá mức, khiến “trà xanh” rục rịch muốn chen chân, làm Thy (Thu Quỳnh) phải buồn lòng nhưng nhìn chung, từ đầu đến cuối, nhị công tử nhà họ Hoàng vẫn chưa từng làm gì có lỗi với vợ cả. 

Lướt quá các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả đánh giá rằng Huy là nam phụ hoàn hảo tới mức lấn át cả ánh hào quang của nam chính đó nha! Các bạn có đồng ý với điều này không nào?

Khánh (Sơn Tùng) của Hương Vị Tình Thân

Ngoài Huy thì anh “tổng tài đầu trọc” Khánh cũng là nam phụ được yêu mến trong vũ trụ Hương Vị Tình Thân. Là bạn thân của shark Long (Mạnh Trường) nhưng Khánh từng công khai tán tỉnh Nam (Phương Oanh) ngay trước mặt nam chính, lại còn hứa hẹn sẽ đưa Nam lên làm bà chủ nếu cô nhận lời yêu anh.

Dù “thả thính” không thành công nhưng chàng giám đốc điển trai, tính cách hào sảng, phóng khoáng lại chẳng kém phần hài hước này cũng gây ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình. Hơi có lỗi với shark Long một chút nhưng mình cũng từng “nhảy thuyền” sang “ship” Khánh – Nam đó nha!

Phi (Tô Dũng) của Hương Vị Tình Thân

Có lẽ Hương Vị Tình Thân là bộ phim hội tụ nhiều năm phụ được yêu mến nhất nhì trên màn ảnh VTV và Phi - sếp cũ của Nam, người yêu cũ của Thy cũng là một trong số đó. Chẳng những sở hữu gương mặt điển trai, phong cách thư sinh hào hoa và nụ cười ấm áp, Phi còn là mẫu người dịu dàng, biết quan tâm tới người khác, đúng gu của hội chị em rồi!

Tuy nhiên, hơi tiếc cho Phi là dù anh có tình cảm với Nam, luôn âm thầm có mặt bên cô mỗi lúc buồn vui, đau khổ, thất vọng nhưng lại phải chịu kiếp “nam 8”, đành ngậm ngùi nhìn “crush” lên xe hoa với người khác.

>>> Xem thêm: Phản ứng trái chiều của khán giả khi Hương Vị Tình Thân khép lại

Bảo (Hồng Đăng) của Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nhân vật Bảo do Hồng Đăng thể hiện đã gây ấn tượng mạnh với mình. Là người có những nguyên tắc rất cứng nhắc nhưng Bảo lại là bờ vai vững chắc cho Khuê (Hồng Diễm) dựa vào sau bao sóng gió trong hôn nhân với người chồng thích “quơ tay múa chân”. 

Có lẽ Bảo là chàng hiệp sĩ của đời Khuê thôi chứ cuộc đời của chính bản thân anh lại hơi “nhọ” một chút, bị khán giả đặt cho danh hiệu “Bảo tuần lộc” vì kết hôn hai lần nhưng đều phải chịu kiếp bị phản bội.

Dũng (Hoàng Anh Vũ) của Về Nhà Đi Con

Dũng ở vũ trụ Về Nhà Đi Con cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với tính cách “hết nước chấm”. Là bạn thân của chàng badboy Vũ (Quốc Trường), ban đầu, Dũng cùng hùa với Vũ để chơi khăm Thư (Bảo Thanh). Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc, Dũng lại dần nảy sinh tình cảm với cô nàng “xính lao” này.

Dù vậy, sau khi Thư và Vũ về chung một nhà (dù chỉ là vợ chồng hợp đồng), Dũng cũng chưa từng có hành động nào đi quá giới hạn, chỉ lặng lẽ bảo vệ mẹ con Thư hết mức có thể. Thậm chí, khi Vũ cho rằng Thư là cô gái hám tiền và chỉ muốn “đào mỏ”, Dũng đã ghi điểm với những phát ngôn cực chất như: “Nó lấy mày thì được cái gì? Nó thừa sức kiếm một thằng ít tiền hơn mày nhưng có đạo đức, vẫn tốt hơn cái loại như mày”. Xin được tặng anh Dũng cả nghìn cái like luôn nhé!

Mà có vẻ như nam diễn viên Hoàng Anh Vũ có vẻ hợp với những vai diễn nam phụ hoàn hảo trên màn ảnh nhỉ? Bảo sao không ít người lại nói đùa rằng Anh Vũ là “nam phụ quốc dân” đó!

Long “đần” (Trung Ruồi) của 11 Tháng 5 Ngày

Long của 11 Tháng 5 Ngày có lẽ là nam phụ bất hạnh nhất trên màn ảnh VTV khi bị crush từ chối lời tỏ tình, chứng kiến nàng yêu phải tra nam, chấp nhận làm “hiệp sĩ đổ vỏ” nhưng cuối cùng vẫn bị “cho leo cây” ngay trong lễ hỏi. Nghĩ đến đường tình đầy lận đận của Long “đần” mà mình muốn rớt một giọt nước mắt thay cho anh chàng quá đi mất!

May quá là may, giờ đây, Thục Anh (Lương Thanh) dường như cũng bị cảm động trước tình yêu của Long và chủ động quan tâm, “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” rồi. Hi vọng là Long sẽ sớm rước được nàng về dinh và có cái kết viên mãn nhé!

>>> Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt

Trong số những nam phụ “hot hit” nói trên, bạn mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.