x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:14 - 24/10/2021

Trong những năm gần đây, có không ít cặp đôi đẹp như mơ trên màn ảnh Việt, khiến dân tình phải “chèo thuyền” nhiệt tình. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

6. Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân

Là cặp đôi chính trong bộ phim đang “hot hit” hiện nay Hương Vị Tình Thân, chẳng có gì là lạ khi Long - Nam được góp mặt trong danh sách này. Trải qua nhiều sóng gió mới có thể về chung một nhà, lại khá là đẹp đôi, vợ chồng cậu cả nhà họ Hoàng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả truyền hình.

Đây có lẽ là cặp đôi chăm thể hiện tình cảm nhất nhì trên màn ảnh VTV từ trước tới nay, lúc nào cũng “dính như sam” với nhau chứ chẳng đùa! Tuy nhiên, việc Nam và shark Long quá vồ ập trong tình yêu, lúc nào cũng đòi “ăn giò” lại khiến mình thấy ngượng chín cả mặt mỗi khi xem phim cùng gia đình. Đây cũng là lý do khiến cặp đôi Hương Vị Tình Thân đành ngậm ngùi xếp chót trong danh sách này đó!

5. Huy – Thy (Anh Vũ – Thu Quỳnh) của Hương Vị Tình Thân

Dù chỉ là cặp phụ của Hương Vị Tình Thân nhưng vợ chồng Huy – Thy lại vượt mặt Long – Nam về độ đẹp đôi đó các bạn ạ!

Chẳng cần quá vồ vập, Huy – Thy ghi điểm với cách cư xử nhẹ nhàng nhưng vẫn cực tình tứ, thể hiện qua từng ánh mắt, những lời trêu chọc dễ thương, biểu cảm gương mặt, những hành động nhỏ bên nhau. Chưa kể, vợ chồng cậu hai nhà họ Hoàng còn đầu tư khá kỹ càng, tỉ mỉ về vấn đề tạo hình, thường xuyên diện trang phục hô ứng với nhau khiến khán giả chỉ liếc qua cũng biết họ là một đôi đó!

4. Nhi – Đăng (Khả Ngân – Thanh Sơn) của 11 Tháng 5 Ngày

Thêm một cặp đôi đang “hót hòn họt” hiện nay trên màn ảnh nhỏ, đó là “chảnh cô nương” và “nhọ công tử” của vũ trụ 11 Tháng 5 Ngày. Ngay từ những tập đầu bộ phim, Nhi – Đăng đã khiến khán giả thích thú không thôi với mối tình “oan gia ngõ hẹp”, vừa dễ thương lại vừa “hề hước”. Dần dần, cùng trải qua nhiều chuyện, trái tim của đôi trẻ đã xích lại gần nhau. Cá nhân mình vô cùng thích thú với những rung rinh đậm chất thanh xuân của cặp đôi này đó!

Chẳng những xứng đôi vừa lứa về ngoại hình, lại còn có phản ứng hóa học cực đỉnh chóp, Thanh Sơn và Khả Ngân chẳng những được khán giả “chèo thuyền” trên màn ảnh mà còn được mong nên duyên ngoài đời thực nữa nè!

>>> Xem thêm: Nam bị chê ngày càng ích kỷ, đặt bố lên trên hết, bỏ bê nhà chồng

3. Kiên – Châu (Hồng Đăng – Hồng Diễm) của Hướng Dương Ngược Nắng

Hồng Đăng – Hồng Diễm vốn là cặp cộng sự mà mình yêu thích nhất trên màn ảnh Việt và không ít lần khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá đỗi ăn ý khi hợp tác. Trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, cặp đôi Song Hồng gây bão khi hóa thân thành đôi tình nhân nhiều éo le Kiên - Châu trên màn ảnh đó!

Ngay từ những tập đầu phim, Kiên – Châu đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, thậm chí còn chiếm cả spotlight của cặp diễn viên chính nữa! Điều đặc biệt nhất là chẳng cần nhiều cảnh ôm hôn thân mật, họ vẫn tạo được phản ứng hóa học tuyệt vời hết nấc, khiến mình chỉ muốn dành tặng cả nghìn cái like.

Tiếc là sang tới phần 2 của Hướng Dương Ngược Nắng, mối tình của Kiên – Châu lại trở nên bớt đẹp đi rất nhiều với hàng loạt drama ùn ùn kéo đến, những bế tắc không hồi kết giữa tình yêu và thù hận. Đây cũng là lý do khiến cặp đôi này chỉ dừng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà thôi.

2. Vũ – Thư (Quốc Trường – Bảo Thanh) của Về Nhà Đi Con

Bộ phim Về Nhà Đi Con khiến mình phải “chèo thuyền” mỏi tay với mối tình cặp đôi Vũ “bad boy” và Thư “xính lao”. Dù “đấu đá” quá trời, thường xuyên “chí chóe”, lại chỉ có duy nhất một cảnh hôn trong suốt bộ phim nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi này phải nói là “đỉnh chóp”, làm dân tình hú hét không thôi. 

Bảo Thanh – Quốc Trường quả xứng danh “cặp đôi vàng” trên màn ảnh VTV luôn các bạn ạ! Với sự ăn ý hoàn hảo, lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn, họ đã khiến cho mối tình giữa Vũ và Thư càng trở nên cuốn hút, đẹp đôi hơn, khiến khán giả khen không dứt miệng.

1. Đồng – Lệ (Duy Hưng – Thanh Hằng) của Mùa Hoa Tìm Lại

Cặp đôi Đồng – Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại thực sự để gây ấn tượng tốt cho mình khi theo dõi bộ phim. Chẳng mấy khi mà mình lại đi “ship” nữ chính với một người đàn ông không mấy hoàn hảo, có phần cục tính thế này đâu nha (may quá là ngồi đúng “chiến hạm”)!

Cả hai nhân vật này dường như đều không hoàn hảo nhưng lại khiến mình vô cùng yêu thích và nhớ mãi. Lệ có quá khứ chẳng mấy hay ho nhưng vẫn mạnh mẽ vươn lên, còn anh Đồng thì ẩn sau dáng vẻ cộc cằn, khô khan lại là một trái tim ấm áp, đáng yêu và hết sức tốt bụng. Có lẽ vì vậy mà người đàn ông “gà trống nuôi con” này đã được biên kịch sắp xếp để trở thành bến đỗ bình yên cho Lệ, bảo bọc, chở che cho cô sau bao sóng gió cuộc đời.

Mặc dù tạo hình của cả Thanh Hương và Duy Hưng trong Mùa Hoa Tìm Lại đều có phần “dìm hàng” nhưng họ đã dùng diễn xuất để chinh phục khán giả đó nha!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày đều có cảnh cưới hỏi cực "phèn"

Trong số những cặp đôi nói trên, bạn yêu thích ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân và các bộ phim Việt hấp dẫn khác, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.