x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhã Phương khiến fan lo lắng vì vóc dáng gầy nhom cùng động thái lạ

Thi Zun 06:43 - 18/12/2021

Sau khoảng thời gian nghỉ dịch, dàn nghệ sĩ cũng đã bắt đầu trở lại với công việc. Trang cá nhân của các sao cũng vì thế mà nhộn nhịp hẳn. Giống như nhiều đồng nghiệp, Nhã Phương cũng nhanh chóng gia nhập đường đua sống ảo ngay lập tức. Tuy nhiên, những hình ảnh về cô nàng liên tục khiến dân tình hoang mang.

>>> Xem thêm: Sau Thương Ngày Nắng Về, Diệp Anh có phim được tham dự LHP quốc tế 

Chuyện là ngày 14/12 vừa qua, Nhã Phương đã chia sẻ một vài bức ảnh của mình trên trang cá nhân. Cô nàng trông khá hào hứng và vui vẻ khi được đi làm trở lại. Thế nhưng, sự chú ý của khán giả chỉ dồn vào 2 cánh tay của nữ diễn viên.

Nhã Phương diện một chiếc đầm tay bồng màu hồng khá đáng yêu và tươi tắn, thế nhưng vóc dáng hao gầy, thiếu sức sống của cô lại khiến tôi không khỏi lo lắng. Có thể thấy, phần cánh tay của “chi đẹp" khẳng khiu, bé xíu.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận hỏi han, quan tâm sức khỏe của Nhã Phương. Một số người còn không giấu được sự hoang mang, họ phát hoảng bày tỏ tâm ý, khuyên nữ diễn viên nên dừng việc giảm cân lại.

Trước đây, cô nàng từng nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện và trên cả màn ảnh với thân hình nhẹ cân đến đáng lo ngại. Có lẽ vì quá gầy mà phần da của Nhã Phương trông kém đẹp dù gương mặt cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút và rạng rỡ.

Trong một lần gặp gỡ dàn diễn viên phim 1990 gần đây, Nhã Phương cũng gây chú ý khi xuất hiện với vóc dáng gầy. Cô nàng diện chiếc đầm trắng trễ nải, để lộ phần “nội dung” không còn đầy đặn như trước. 

Có vẻ như trong suốt khoảng thời gian nghỉ dịch, nữ diễn viên vẫn không hề tăng xíu cân nào. Mặc dù trước đó, tôi vẫn thấy cô nàng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập luyện cũng như ăn những món ngon trên trang cá nhân. Nhưng ít ra nhờ điều này, các fan của Nhã Phương có thể phần nào yên tâm về nữ diễn viên.

Tuy nhiên, bài đăng của chị gái Nhã Phương vào sáng ngày 17/12 vừa qua lại khiến nhiều dân mạng được một phen xôn xao. Cụ thể, chị nữ diễn viên đã đăng loạt khoảnh khắc cả hai có mặt tại một nhà hàng chay.

Thế nhưng khi zoom cận, nhiều fan phát hiện ra đôi mắt của ngôi sao Cây Táo Nở Hoa đỏ hoe, cứ như vừa khóc xong. Ngay cả trong những bức ảnh đang mỉm cười thì ánh mắt của cô nàng trông vẫn rất buồn.

Đáng nói là dòng trạng thái của chị Nhã Phương cũng rất ẩn ý: "Ngồi thật vững chãi chuyện gì cũng qua nha. An yên". Điều này khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng hơn, không biết bà xã Trường Giang có đang gặp phải vấn đề gì không.

Thật ra trước khi tạm dừng mọi công việc vì dịch, Nhã Phương đang trở thành tâm điểm của sự bàn luận vì vướng phải drama. Cô nàng bị đạo diễn phim 1990 - Nhất Trung đăng đàn nói rằng Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao và nhiều lần không hợp tác trong quá trình quảng bá phim. Đó cũng là lý do những động thái ngày “comeback" của Nhã Phương được chú ý hơn hẳn.

Hồi đầu năm, cô nàng cũng nhận về không ít chỉ trích khi đến trễ tận 2 tiếng trong buổi ra mắt phim Song Song. Cô đã khóc lóc xin lỗi và giải thích sau khi đến. Tuy nhiên, phản ứng của Nhã Phương lại không thuyết phục được dân tình, nhiều người cho rằng cô “diễn sâu" và làm việc thiếu chuyên nghiệp.

 >>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và thời trang sang xịn ngoài đời khác hẳn trên phim

Tôi thấy, 2021 là một năm khá thành công của Nhã Phương khi cô “bỏ túi" tận 3 vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình đình đám. Tuy nhiên thật kém may mắn khi ồn ào cứ liên tục gọi tên cô nàng. Hy vọng là sau nhiều lùm xùm vừa qua, nữ diễn viên vẫn có thể giữ trạng thái tốt về cả thể chất lẫn tinh thần để có thể hoạt động một cách tốt nhất, lấy lại sự tin yêu của khán giả dành cho mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.