x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang, Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Vbiz "tậu" nhà mới trong năm 2021

Thi Zun 07:00 - 21/12/2021

2021 vừa qua hẳn là một năm đầy khó khăn của nhiều người khi vì chịu ảnh hưởng của “cô Vy" mà thu nhập ít nhiều cũng giảm sút theo. Ấy vậy mà tôi thấy không ít sao Việt lại nằm ngoài nỗi lo chung này. Họ chẳng những duy trì được lối sống sang chảnh mà còn “tậu" về cho mình một cơ ngơi mới đầy huy hoàng trong năm qua.

Hương Giang

Sau khi trở lại showbiz, Hương Giang đã khiến tôi không khỏi xuýt xoa, trầm trồ khi khoe toàn bộ không gian căn biệt thự mới của mình. Cơ ngơi của nàng hậu được bày trí vô cùng đẹp mắt, trông chẳng khác gì khách sạn 5 sao. 

Dù không được “chính chủ" công bố nhưng nhìn hình ảnh, tôi có thể thấy ngôi biệt thự này có diện tích vô cùng lớn. Thậm chí, người đẹp còn lắp thang máy cho căn nhà của mình cho tiện di chuyển. Được biết, từng chi tiết nội thất trong nhà đều do giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đích thân lựa chọn. Cô nàng cũng cho hay mình muốn xây nhà rộng một tí để đủ cho nhiều người ở vì bản thân cô vốn không thích sống một mình.

>>> Xem thêm: Hồng Đăng từng 3 lần muốn bỏ nghề trước khi thành sao nam đình đám VTV

Lệ Quyên

Lệ Quyên đã từng chia sẻ thông tin xây nhà mới cách đây khá lâu nhưng vì ảnh hưởng của dịch, nên biệt thự của “nữ hoàng phòng trà” hoàn thành lâu hơn dự kiến. Mãi đến đầu tháng 12 vừa qua, cô nàng và bạn trai Lâm Bảo Châu mới chính thức được dọn đến “tổ ấm" mới.

Được biết, cơ ngơi của nữ ca sĩ rộng đến 337m2, gồm có 1 trệt và 2 lầu. Thiết kế sang chảnh, nội thất đắt đỏ của ngôi nhà giúp Lệ Quyên chứng minh được đẳng cấp của mình. Bên cạnh đó, “chị đẹp" còn cho xây dựng nhiều không gian để thư giãn, tận hưởng như sân vườn, hồ bơi… Cô nàng tỏ ra khá tâm đắc khi gọi nơi này là “ngôi nhà hạnh phúc". Đây hẳn sẽ là nơi giúp Lệ Quyên lấy lại được năng lượng và tinh thần một cách nhanh chóng sau những ngày làm việc vất vả.

Hồ Ngọc Hà

Nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà vẫn sống chung với mẹ. Thế nhưng năm 2021 vừa qua, cô nàng đã đón thêm cặp sinh đôi và chính thức kết hôn cùng Kim Lý. Thế nên “nữ hoàng giải trí" đã tính đến chuyện ra riêng. Vừa qua, dân tình đã được nhiều phen “lóa mắt" khi Hà Hồ chia sẻ những không gian trong nơi ở mới của mình.

Được biết, căn biệt thự mới “sắm" của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ có giá trị lên đến 30 tỷ. Không chỉ sang trọng như cung điện, nơi này còn có đầy đủ tiện nghi khi ngoài hồ bơi to tướng còn có một phòng xông hơi và sân thượng rộng rãi nhìn thấy toàn quang cảnh thành phố.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vốn được biết đến là “đại gia kim cương" khét tiếng của Vbiz với khối tài sản kếch xù. Dù vậy, tôi vẫn không khỏi kinh ngạc khi được chiêm ngưỡng cơ ngơi mới “tậu" trong năm nay của nữ diễn viên.

Theo tôi tìm hiểu, ngôi nhà vừa được xây của Lý Nhã Kỳ tọa lạc tại trung tâm thành phố và có đến 7 tầng. Đây cũng là công trình mà cô nàng tâm huyết nhất từ trước đến nay. Chính Lý Nhã Kỳ là người đã lên ý tưởng và giám sát công trình cho đến khi hoàn thành. Cũng vì thế mà cô nàng đã đổ bệnh 3 lần. Dành nhiều tâm huyết như vậy, bảo sao không gian ngôi nhà mới của “chị đẹp" không “đỉnh chóp" cho được!

Hà Anh

Cuối tháng 10 vừa qua, Hà Anh cùng gia đình đã trở lại Sài Gòn sau nhiều tháng bị “kẹt" ở Vũng Tàu vì dịch. Nữ siêu mẫu cũng chính thức dọn đến căn hộ cao cấp trị giá 14 tỷ mà cô và chồng đang cho hoàn thiện trước đó.

Có thể thấy, nhà mới của Hà Anh mang tone xám - trắng, đây cũng là màu yêu thích của hai vợ chồng cô. Nơi này được thiết kế nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng vô cùng bắt mắt. Hà Anh dành khá nhiều không gian để trưng bày ảnh kỷ niệm của gia đình. Thế mới nói, nơi đây không chỉ huy hoàng, đẳng cấp mà còn rất đỗi ấm cúng.

>>> Xem thêm: Nhã Phương khiến fan lo lắng vì vóc dáng gầy nhom cùng động thái lạ

Điểm qua mới thấy, dàn sao “tậu" biệt thự trong năm qua đều sở hữu cho mình không gian sống mới cực xịn sò. Đó có khi là gia tài mà nhiều người phải ao ước cả đời còn chẳng đạt được đấy. Bạn ấn tượng với biệt thự của mỹ nhân nào nhất? Cùng chia sẻ quan điểm trong phần bình luận bên dưới nhé.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.