x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Huyền Lizzie và "tủ đồ" chất lượng ở Thương Ngày Nắng Về phần 2

Thi Zun 08:12 - 05/04/2022

Vậy là sau bao ngày trông ngóng của đông đảo khán giả, Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng đã đến ngày phát sóng trở lại. Vốn là một fan cứng của tác phẩm này, tôi đang vô cùng háo hức và chờ đón được theo dõi tiếp tục nội dung câu chuyện còn đang dở dang. Bên cạnh đó, còn một điều khiến tôi phải mong mói Thương Ngày Nắng Về hơn bao giờ hết, đó là vì sắc vóc và gu thời trang quá đỉnh của nữ chính Huyền Lizzie.

>>> Xem thêm: Thanh Bi và hành trình "thăng hạng" nhan sắc sau nhiều năm đóng phim

Ở phần 1, Huyền Lizzie đã ghi điểm mạnh mẽ trong tôi với diện mạo cực sành điệu và khí chất, đúng chuẩn một “chị sếp" quyền lực tại công ty. Cô nàng còn được nhiều khán giả mệnh danh là “nữ chính mặc đẹp nhất giờ vàng với tủ đồ “chất lượng" của mình đấy.

Mặc dù Thương Ngày Nắng Về phần 2 vẫn chưa chính thức lên sóng nhưng tôi có thể đoán được, Huyền Lizzie cũng sẽ gây sốt chẳng kém trước đây. Bởi theo những hình ảnh hậu trường mà ekip chia sẻ, tôi thấy cô nàng vẫn giữ được phong độ thời trang cực tốt.

Vẫn là những bộ cánh công sở nhưng tôi thấy Huyền Lizzie ở phần 2 còn ngập sức hút hơn trước với độ thời thượng và sang trọng được nâng cấp. “Chị đẹp" ưu tiên những bộ suit, vừa “kín cổng cao tường" lại vô cùng tôn dáng.

Cô nàng ưu ái những bộ suit đơn sắc, có độ bắt mắt vừa phải chứ không quá cầu kỳ. Nhờ màu sắc tươi tắn và thiết kế thời thường mà các bộ cánh này dù mang lại cảm giác trưởng thành, chín chắn nhưng không khiến Huyền Lizzie bị “dừ" đi.

Ngoài suit, cô nàng còn yêu thích các mẫu áo kiểu vest và phối cùng quần. Các set đồ này có thể thoải mái kết hợp với nhau, giúp nữ chính của chúng ta dễ dàng biến hóa qua nhiều tập phim mà không hề gây cảm giác nhàm chán.

Công thức áo chiết eo và quần ống loe tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả khoe hình thể cực đỉnh luôn. Chúng giúp Huyền Lizzie tôn trọn những “điểm vàng” như chiếc eo con kiến và đôi chân dài miên mang. Nàng hot girl từng thú nhận khuyết điểm vóc dáng của mình chính là “chân dài lưng ngắn", tôi thấy lối diện đồ này đã giúp cô nàng gần như loại bỏ hoàn toàn “điểm trừ" đó.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn sắm sửa nhiều áo sơ mi, áo blouse có thiết kế nữ tính để “đổi gió”. Những bộ trang phục này có phần năng động, gọn gàng hơn nhưng vẫn đảm bảo được thần thái, độ “ngầu lòi" cần có cho Huyền Lizzie.

 Tài chọn phụ kiện của mỹ nhân VTV vẫn khéo như ngày nào. Nếu như phần 1, Huyền Lizzie ghi điểm khi lăng xê những mẫu kẹp tóc kiêu kỳ, chanh sả thì lần này, tôi thấy cô nàng lại tập trung hơn ở các kiểu túi xách, giày cao gót. Chúng giúp nữ diễn viên ra dáng một quý cô thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhiều hơn.

Theo như chia sẻ của Huyền Lizzie, cô nàng đã mua sắm nhiều áo quần, phụ kiện hơn để chuẩn bị cho Thương Ngày Nắng Về phần 2. Chúng nhiều đến mức, chính mỹ nhân Hà Thành cũng chẳng thể ước tính được số lượng trang phục mà mình đã mặc. Có thể thấy, nữ diễn viên của chúng ta vô cùng đầu tư và tâm huyết với vai diễn dài hơi này.

Không chỉ chịu chi đâu, Huyền Lizzie còn kỹ lưỡng tham khảo sự góp ý của những nhà thiết kế và stylist để những bộ trang phục mà cô lựa chọn vừa đẹp, vừa đúng với hình tượng nhân vật. Chính sự đón nhận, yêu thương của khán giả với Thương Ngày Nắng Về phần 1 đã giúp Huyền Lizzie có nhiều động lực hơn trong việc chỉn chu cho vai diễn.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế  

Chỉ ngắm “sương sương" một vài hình ảnh thôi mà tôi có thể thấy rất ấn tượng với style của Huyền Lizzie rồi. Tôi tin chắc, sẽ chẳng ai có thể giành mất ngôi vị “nữ chính mặc đẹp hàng đầu phim Việt năm 2022” với cô nàng được đâu. Mong là với sự đầu tư cộng thêm tinh thần cầu tiến, Huyền Lizzie cùng Thương Ngày Năng Về phần 2 sẽ có thể mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả truyền hình trong thời gian tới.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".