x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Công thức lên đồ chung của mỹ nhân Việt khi quay cảnh khóc trong mưa

Roses 10:45 - 18/04/2022

Thời gian gần đây, các đạo diễn phim Việt rất chăm chỉ thực hiện những cảnh quay khóc trong mưa để tạo cảm xúc đặc biệt cho người xem. Mình thấy trong khoảnh khắc này, các mỹ nhân thực sự phải “căng não” ở khoản lên đồ sao cho không bị nước mưa làm “can lộ lộ”. 

Để vừa làm thổn thức trái tim khán giả, vừa giữ được tính thẩm mỹ cũng như tránh sự cố hy hữu xảy ra, mình thấy các diễn viên Việt đều tìm đến một công thức chung khi quay cảnh khóc dưới mưa đấy nhé. Nước mưa chắc chắn sẽ làm quần áo ướt nhẹp rồi nên nhiều người đẹp đã tìm đến món đồ mang tông màu tối hoặc phối kiểu layer nhiều lớp. 

Huyền Lizzie (Thương Ngày Nắng Về)

Tập 6 Thương Ngày Nắng Về phần 2, cảnh Vân Trang (Huyền Lizzie) trả tín vật cho mẹ ruột và cắt đứt mối quan hệ đã lấy đi nước mắt của khán giả truyền hình. Mình xúc động nhất chính là phân cảnh nữ chính khóc dưới trời mưa. Phải nói rằng diễn xuất của Huyền Lizzie quá xuất sắc để tạo cảm xúc cho người xem. 

Hơn nữa, để tránh sự cố trang phục, Huyền Lizzie đã chọn cho mình bộ váy công sở màu xanh với chất liệu dày dặn nhưng không hề bí bách. Sự kín đáo từ bộ đồ này rất an toàn khi nữ chính thực hiện cảnh quay ướt sũng này. 

>>Xem thêm: Tình duyên “hội ngựa hoang” bản trẻ: Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân

Ngọc Huyền (Thương Ngày Nắng Về)

Cũng là một cảnh quay khóc trong màn mưa khác ở Thương Ngày Nắng Về phần 1, nữ diễn viên Ngọc Huyền đã làm rất tốt mang tới cảm xúc trọn vẹn cho người xem. Đó là khi chứng kiến một chuyện xảy ra trong cơn mưa, Vân Vân (Ngọc Huyền) khóc nấc lên vì nhớ bố Mậu. 

Dù mặc đồ sáng màu nhưng cô nàng đã khéo léo kết hợp áo phông trắng layer ngoài với sơ mi oversized kẻ xanh. Cách phối đồ này nhằm mục đích tránh “hớ hênh” trong cảnh quay ướt nhẹp mà vẫn giúp nữ diễn viên trông trẻ trung, tươi sáng đúng độ tuổi. 

Phương Oanh (Hương Vị Tình Thân)

Phương Oanh trong phim Hương Vị Tình Thân cũng có một cảnh quay khóc dưới trời mưa khá ấn tượng. Mình còn nhớ Phương Oanh đã mặc áo phông trắng bên trong, kết hợp gilet bên ngoài khi đứng giữa trời mưa và khóc.

Dù kiểu trang phục khiến khán giả “la ó” không ngừng như hoá ra lại “cứu” Phương Oanh trong cảnh quay ướt nhẹp bởi sự dày dặn đấy nhé. Bạn nghĩ mà xem, nếu không có chiếc áo khoác gilet dày dặn thì khi mưa xuống, chiếc áo phông mỏng dính bên trong liệu có tránh được sự cố lộ không đây? 

Lương Thu Trang (Hướng Dương Ngược Nắng)

Xem phim Hướng Dương Ngược Nắng, mình còn nhớ rất rõ hình ảnh lãng mạn dưới mưa của hai nhân vật Minh và Hoàng. Nữ chính Lương Thu Trang đã đứng khóc sướt mướt giữa trời mua, mặc kệ chàng trai bên cạnh đang cầm ô che cho cô.

Lương Thu Trang đã rất thông minh khi khoác chiếc blazer dày dặn tối màu thay vì mặc độc chiếc sơ mi trắng mỏng tanh dễ gặp sự cố khi dính ướt. Cũng là dầm mưa nhưng kết cục của nam diễn viên Việt Anh lại khác hoàn toàn đấy nhé. 

Diễm My (Tình Yêu Và Khát Vọng)

Trong bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng, nhân vật Linh (Diễm My) cũng có cảnh khóc dưới mưa ấn tượng. Mình thấy phân cảnh này khá giống với Hướng Dương Ngược Nắng đấy nhé.

Điều đáng nói hơn nữa là màn lên đồ tinh tế của Diễm My 9x khi cô chọn chiếc blazer màu đen để bảo vệ chiếc sơ mi mỏng bên trong. Đây là sự kết hợp đã “cứu” nữ diễn viên khỏi hoàn cảnh hy hữu thường gặp dưới phân cảnh ướt nhẹp này.  

Bích Ngọc (Nhà Trọ Balanha)

Cảnh quay dưới mưa trong Nhà Trọ Balanha cũng đã đem đến cảm xúc trọn vẹn cho người xem qua sự thể hiện xuất sắc của nữ diễn viên Bích Ngọc. Không cần phải lên đồ quá nhiều lớn, Bích Ngọc đã chọn cho mình chiếc cardigan tối màu để dù có ướt nhẹp trong mưa thì vẫn nói “không” với hai từ “nhức mắt”. 

Bạn thấy đấy, dù nữ diễn viên có ướt từ đầu đến chân thì chiếc áo vẫn cực kỳ kín đáo, không hề có chỗ cho khoảng hở chút nào. 

Khả Ngân và dàn sao nữ Hậu Duệ Mặt Trời

Trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt cũng có cảnh quay dưới mưa cực "an toàn" khi các nhân vật nữ đều mặc đồ tối màu đấy nhé. Mình để ý thấy nữ chính Khả Ngân còn “bó cẩn” khi mặc layer nhiều lớp để vừa hợp cảnh phim lại vừa thẩm mỹ khi diễn cảnh trong mưa. 

 >>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ

Bạn thấy đấy, các mỹ nhân Việt đều rất tinh tế trong khâu lên đồ sao cho phù hợp với từng phân cảnh. Đây cũng là bí kíp đáng học hỏi để diện đồ khi bạn đi ra đường trúng ngày mưa đấy nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.