x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Huyền Lizzie "Thương Ngày Nắng Về" lên tiếng về tin nâng cấp nhan sắc

Đức Nguyên 08:13 - 16/03/2022

Huyền Lizzie là cái tên không còn xa lạ gì đối với khán giả truyền hình. Mặc dù là diễn viên “tay ngang” nhưng trong suốt hơn 10 năm qua, mình thấy cô đã thể hiện được khiếu diễn xuất thiên bẩm của mình khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình “ăn khách” và được công chúng yêu mến, ấn tượng. 

 Hiện tại, Huyền Lizzie đang góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về với vai Vân Trang - nữ chính của bộ phim. Trong tác phẩm của đạo diễn Bùi Tiến Huy, Vân Trang là một giám đốc thời trang, tính cách mạnh mẽ, tự lập và có những khát vọng theo đuổi sự nghiệp, được nhiều người ngưỡng mộ. 

>>>Xem thêm: Thanh Bình: Cách dạy con của tôi cũng giống "chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

 Có thể nói so với những tác phẩm trước, nhan sắc và lối diễn của Huyền Lizzie đã thăng hạng đáng kể. Bên cạnh đó, phong cách thời trang nữ diễn viên diện cho nhân vật cũng khiến cho tôi vô cùng ấn tượng. Với Vân Trang, tôi thấy rằng Huyền Lizzie có thể diện những “bộ cánh” cô yêu thích mà không phải nghĩ ngợi, mỗi khi xuất hiện trên phim là Huyền lại chiếm spotlight vì quá sang.

 Cũng chính vì thế mà trong thời gian gần đây, Huyền Lizzie dính nghi án đã “nâng cấp” khuôn mặt để xinh đẹp hơn khi vào vai Vân Trang. Mới đây, khi tham gia thử thách Q&A, trả lời các câu hỏi của khán giả, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ về việc này.

 Huyền Lizzie cho biết trước đây cô cũng đã nhận được những câu hỏi tương tự như thế, người ta cho rằng nữ diễn viên đã làm gọn mặt của mình vì thấy mặt nhỏ, thanh thoát hơn so với khi đóng những bộ phim trước.

 Nữ diễn viên chia sẻ, vì rút kinh nghiệm ở những phim trước, cô ý thức được bản thân mình trước khi lên hình nên đã tăng cường tập luyện để siết lại hình thể. Cũng chính vì thế mà khán giả thấy khi lên hình mặt cô nhỏ đi chứ không can thiệp gì để làm gọn khuôn mặt.

>>>Xem thêm: Thanh "Lối Về Miền Hoa" từng là ân nhân của "Minh HH"

 Bên cạnh đó, Huyền Lizzie cho biết cô đã “làm 1 xíu’ ở mũi bằng việc nâng chỉ, đây là một phương pháp “chỉnh” không can thiệp “tút tát” như mọi người thấy. Minh Huyền cho rằng phương pháp này sẽ giúp gương mặt cô tự nhiên hơn, không bị biểu cảm "đơ cứng" khi đóng phim.

 Có thể nói, ở thời điểm hiện tại tên tuổi của Huyền Lizzie đang lên “như diều gặp gió” nhờ sức ảnh hưởng của vai diễn Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về. Với nhan sắc và lối diễn ngày càng thăng hạng, nhiều khán giả đang rất mong chờ được xem phần 2 của bộ phim và tôi tin rằng nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ làm công chúng ”đã” với những thước phim thú vị, đầy tính nhân văn.

>>>Xem thêm: Đan Lê ACPĐÔK: U40 trẻ xinh, có tổ ấm viên mãn bên đạo diễn nổi tiếng

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".