x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Lizzie ngoài đời hoá ra là mẹ đơn thân, sếp lớn của 3 công ty

Hoa Le 08:45 - 11/04/2022

Bên cạnh danh hiệu nữ chính mặc đẹp nhất VTV, từ giờ tôi xin phép được gọi Huyền Lizzie là mỹ nhân đa tài nhất nhì nhà đài quốc dân. Bởi chẳng những xinh đẹp, diễn hay mà mỹ nhân Hà thành còn cực kỳ “đa zi năng” khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. 

Xuất phát điểm là một hot girl đời đầu ở đất kinh kỳ, Huyền Lizzie được nhiều người yêu mến bởi gương mặt baby, đôi mắt to tròn thương hiệu. Năm 2009, cô từng lọt top 5 Miss Teen, cuộc thi dành cho những hot girl đình đám, từng là bệ phóng cho những mỹ nhân như Huyền Baby, Emily. 

Theo tôi tìm hiểu, thì Huyền Lizzie chẳng những xinh đẹp mà còn học cực giỏi. Đừng nghĩ cứ hot girl là chỉ biết son phấn, làm dáng. Mỹ nhân Hà thành này từng giành giải thưởng Hoa Trạng Nguyên cho học sinh xuất sắc, thậm chí nhận học bổng toàn phần của Đại học Griggs (Mỹ) cho ngành Quản trị Kinh doanh. Nhưng sau đó, cô chọn học tại Việt Nam và cũng tốt nghiệp cử nhân với tấm bằng loại giỏi. 

Mặc dù không học qua trường lớp về diễn xuất chuyên nghiệp nhưng Huyền Lizzie vẫn chứng minh bản thân là người đa tài bằng cách tốt nghiệp ngành kinh tế, nhưng vẫn diễn siêu ấn tượng. Theo dõi nhiều bộ phim của Minh Huyền, tôi cực kỳ yêu thích lối diễn tự nhiên, không bị gồng quá mức, biến hoá được nhiều kiểu vai diễn khác nhau, không đóng khung trong bất cứ kiểu nhân vật nào. 

Ấy thế mà tôi lại thấy tiếc cho viên ngọc sáng này, bởi khi sự nghiệp đang lên thì cô bất ngờ rời làng giải trí để lấy chồng và sinh con. Những tưởng lấy được vị thiếu gia điển trai, cuộc sống của cô sẽ viên mãn nhưng ai ngờ đến năm 2019, mỹ nhân tuyên bố ly hôn và làm mẹ đơn thân. Tôi thì tiếc hùi hụi khi cô lỡ một lần đò, sự nghiệp diễn xuất lại dang dở. 

Nhưng ai ngờ, mẹ bỉm Huyền Lizzie lại tái xuất ấn tượng, bùng nổ trong từng vai diễn từ chính tới phụ. Mới đây, cô khiến tôi cũng như nhiều khán giả bất ngờ với màn thể hiện ở Thương Ngày Nắng Về. Ban đầu, tôi cũng hơi e ngại, rằng vai diễn Vân Trang quá sức với Huyền Lizzie vì đòi hỏi diễn biến nội tâm phức tạp, có chiều sâu. Nhưng ai ngờ, càng diễn cô càng chinh phục trái tim người xem. 

Khoan bàn tới diễn xuất, chỉ nhìn trang phục của Huyền Lizzie mặc thôi đã là một điểm cộng siêu lớn. Sẽ không ngoa khi nói rằng Vân Trang (vai diễn trong phim của cô) là nhân vật mặc đẹp nhất “Vũ trụ VTV”. Hiếm có nữ diễn nào lại đầu tư trang phục, phối đồ sành điệu được như Huyền Lizzie, vừa tôn lên được nét đẹp của cô, vừa phù hợp với nhân vật - giám đốc Marketing của công ty thời trang. 

Ngay cả trước đây, Lã Thanh Huyền từng sắm cả tủ đồ mới cho vai diễn trong Tình Yêu Và Tham Vọng, toàn là thời trang cao cấp, nhưng cũng không thể vượt mặt được “sếp Vân Trang”. Xem phim xong, chị em chúng tôi bỏ túi được thêm hàng tá cách mix & match hay ho, thời trang nhưng vẫn cực ứng dụng. 

Chẳng những mê mẩn ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang chanh sả của Huyền Lizzie mà tôi còn bị thuyết phục bởi cách diễn có cương có nhu, khí chất, bản lĩnh nhưng cũng biết tiết chế vừa đủ. Qua từng tập phim, mỹ nhân Hà thành lấy đi bao nhiêu nước mắt của tui. 

Mà tôi nghe nói, ở ngoài đời, Huyền Lizzie là một tổng tài chính hiệu. Nghe cô tâm sự thì chỉ sau khi sinh con 5 tháng, người đẹp đã ký được hợp đồng mua nhà. Ban đầu, cô cũng phải xoay sở khá nhiều nhưng sau đó nhờ chăm chỉ, mà cuộc sống của người đẹp đã dần ổn định hơn. 

Hiện tại, cô đang làm CEO cho 3 công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Trong lễ bổ nhiệm giám đốc mới đây, nhìn Huyền Lizzie xinh đẹp, rạng rỡ vô cùng. Ngoài đời giỏi giang, làm sếp lớn thế này, bảo sao mà chị vào vai giám đốc Marketing trong Thương Ngày Nắng Về ngọt đến thế. Hoá ra bản lĩnh, thần thái của CEO là rèn luyện từ kinh nghiệm thực tế luôn. 

>>> Xem thêm: Không chỉ điển trai, Hải Nam còn đang vô cùng nỗ lực qua từng vai diễn

Sau cuộc hôn nhân sóng gió, giờ đây cuộc sống của Huyền Lizzie đã ổn định hơn. Trộm vía là con trai 8 tuổi của mỹ nhân khôn lớn, ngoan ngoãn và cực kỳ thương mẹ. Thay vì chia tay cạch mặt thì cô chọn cách ly hôn trong văn minh, giữ mối quan hệ với nhà chồng cũ để cùng nhau chăm sóc con trai. 

Mà tôi phải công nhận rằng bé Nem thừa hưởng gen đẹp từ mẹ nên nhìn nhóc tỳ này khôi ngô, đáng yêu vô cùng. Chẳng biết Huyền Lizzie có định cho con dấn thân showbiz không, chứ gương mặt như hot boy nhí này khiến tôi u mê vô cùng. 

 >>> Xem thêm: Lâm Bảo Châu “xả ảnh” full HD bên Huyền Lizzie: Lệ Quyên có ghen khum

Để có được cuộc sống đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay, Huyền Lizzie  đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Sự đa tài, mạnh mẽ, bản lĩnh là điều khiến tôi yêu mến, trân trọng và ngưỡng mộ mỹ nhân Hà thành này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nữ chính Thương Ngày Nắng Về?

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.