x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh mất đi rất nhiều thứ kể từ sau khi ở bên Angelababy

Carole 10:00 - 08/02/2022

Chuyện tình kéo dài 13 năm của Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đã chính thức kết thúc trong sự nuối tiếc của mọi người. Và khi nhìn vào Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, bạn cảm thấy ai là người hy sinh nhiều thứ hơn cho cuộc tình này? Theo Carole thấy thì Huỳnh Hiểu Minh chính là người thiệt thòi hơn cả trong chuyện tình thị phi với Angelababy.

Các bạn có để ý không, kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh ở bên Angelababy thì anh luôn cố gắng sử dụng tầm ảnh hưởng cùng các mối quan hệ của mình để giúp đỡ vợ cũ phát triển sự nghiệp. Angelababy không cần vất vả chứng minh bản thân qua tác phẩm giống như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh, cô chỉ cần Huỳnh Hiểu Minh thì đã có thể “một bước lên mây” rồi. Nhờ sự giúp đỡ tận tình đến từ Huỳnh Hiểu Minh mà Angelababy, một người không có năng lực gì bỗng trở thành sao hạng A và xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh phí lớn.

Khi sự nghiệp của Angelababy ngày càng thăng hoa thì chính bản thân Huỳnh Hiểu Minh lại nhanh chóng tụt dốc không phanh. Trước đây, Huỳnh Hiểu Minh là một gương mặt nổi đình nổi đám trên màn ảnh, phim anh tham gia đều đạt rating cao ngất ngưởng. Nhưng rồi người ta bắt đầu thấy anh ấy nhận không ít phim dở tệ, có khả năng những bộ phim này chính là sự trao đổi để anh ấy giúp Angelababy có được tài nguyên tốt. Trong khoảng thời gian năm 2018 – 2019, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh xuống dốc đến thảm hại luôn ấy.

Cũng từ lúc đó, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn cũng xuất hiện. Tình cảm của cặp đôi dường như đã rạn nứt từ đó và Carole cho rằng Huỳnh Hiểu Minh rất cố gắng để níu kéo Angelababy. Thế nhưng, Angelababy dần trở nên lạnh nhạt hơn, cô không còn chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh nữa, ngay cả khi anh trở thành Ảnh đế cũng chẳng nhận được sự tán thưởng của bà xã. Có lẽ từ lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh đã chấp nhận buông tay, lựa chọn giải thoát cho Angelababy, đồng thời cũng giải thoát cho chính mình.

Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn cũng sẽ mất một khoản tiền rất lớn. Trong 7 năm hôn nhân với Angelababy, phần lớn tài sản Huỳnh Hiểu Minh có được không phải đến từ việc đóng phim hay các hoạt động trong làng giải trí mà là từ đầu tư. 

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp đầu tư rất nhiều vào các công ty và còn kinh doanh nữa nên khối tài sản của anh ước tính khoảng 5 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 17.800 tỷ đồng). Ly hôn rồi thì Huỳnh Hiểu Minh sẽ phải chuyển sang cho Angelababy số tiền không hề nhỏ đâu.

Sự nghiệp của Angelababy hiện tại có thể không được tốt lắm nhưng khi ở bên Huỳnh Hiểu Minh, cô ấy nhận được rất nhiều lợi ích. Gắn bó với Angelababy suốt 13 năm, Huỳnh Hiểu Minh thật sự đã mất đi nhiều thứ mà có lẽ chính anh năm xưa cũng không thể ngờ đến được.

>>> Xem thêm: Angelababy sẽ như thế nào khi rời khỏi vòng tay của Huỳnh Hiểu Minh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".