x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nam bị phú bà yêu chán rồi bỏ: Có cả Huỳnh Hiểu Minh

Hóng hớt Cbiz 13:16 - 31/01/2022

Khi nhắc đến đích đến của các sao nữ trong làng giải trí, nhiều người có thể nghĩ ngay đến việc gả vào hào môn. Quả thực có rất nhiều sao nữ đã chọn tìm một người đàn ông giàu có để kết hôn sau khi đã qua thời kỳ phát triển tốt đẹp nhất của họ và sau đó sống cuộc đời của một mệnh phụ phu nhân. 

Thậm chí, có những nữ diễn viên chọn cách rút lui khỏi màn ảnh khi sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển, có thể nói sức hấp dẫn của hào môn danh giá thực sự rất lớn. Nhưng có lẽ nhiều bạn không nhận ra rằng, trên thực tế, đối với các nghệ sĩ nam, việc được các phụ nữ giàu có sủng ái cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cũng như các sao nữ có thể bị lạnh nhạt khi gả vào hào môn, thì số phận của các sao nam này chưa chắc đã tốt.

Những sao nam lọt vào mắt phú bà thường là nam thần điển trai, nam tính. Tuy nhiên, giới giải trí đâu thiếu các anh chàng đẹp trai, thế nên những quý bà thường có mới nới cũ. Do đó mà các sao nam này cũng dễ dàng mất đi sự sủng ái bất kỳ lúc nào. 

Hà Thịnh Minh

Thời Cung Tỏa Tâm Ngọc nổi đình nổi đám, dàn diễn viên trong phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và từ đó có được bệ phóng đế dễ dàng trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cho đến hiện nay, nữ chính trong phim là Dương Mịch đã trở thành minh tinh hàng đầu của làng giải trí, thì Hà Thịnh Minh - nam diễn viên thủ một vai rất quan trọng là Tứ A Ca lại ngày càng trượt dài, danh tiếng tụt giảm nghiêm trọng. 

Thế nên ít ai còn quan tâm đến Hà Thịnh Minh nữa nên nhiều người sẽ chẳng thể ngờ rằng nam tài tử từng hẹn hò với một phú bà ngành ẩm thực hơn anh 11 tuổi trong những ngày đầu chập chững bước chân vào nghề. Cả hai bên nhau được 5 năm rồi sau đó chia tay, trong mối quan hệ này, nhiều điều tiếng cho rằng Hà Thịnh Minh được phú bà lo từ A tới Z và nhận được nhiều ưu ái khi mới bước vào showbiz.

Trần Sơn Thông

Sự ra đi của Hà Hồng Sân từng khiến dư luận dậy sóng vì gia tộc này quá giàu có và đậm chất drama. Vì gia đình ông có quan hệ thân thiết với làng giải trí Hoa Ngữ khiến Cbiz cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Có nhiều nhân vật nổi tiếng có liên quan mật thiết đến gia tộc giàu có này. Một trong những cô con gái của ông là Hà Siêu Vân từng mê mẩn ngôi sao Hong Kong Trần Sơn Thông. Tuy anh chàng này không quá nổi tiếng nhưng lại rất đẹp trai.

Nhưng xuất thân, gia thế của hai bên chênh lệch quá lớn, Trần Sơn Thông cũng không có tài cán gì đặc biệt để tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí, nên hầu hết mọi người đều nghĩ cặp đôi này sẽ chẳng thể bên nhau được dài lâu. Quả đúng như dự đoán, cả hai chẳng thể nên vợ thành chồng và giờ đây mỗi người đều đã có gia đình riêng. Trần Sơn Thông của ngày hôm nay không còn trẻ nữa, dung mạo cũng đã già đi, nhưng may mắn thay, cuộc sống hiện tại của anh cũng không tệ chút nào!

Lữ Lương Vỹ

Khi còn trẻ, Lữ Lương Vỹ chính là một soái ca với khí chất mạnh mẽ, nam tính, do đó dễ dàng thu hút sự ưu ái của rất nhiều phú bà giới thượng lưu. Trong số đó có Cung Như Tâm, người được cho là phụ nữ giàu nhất châu Á vào thời điểm đó. Mặc dù bị dư luận cười chê trong mối quan hệ này, nhưng chỉ cần đi theo phú bà thì tương lai của nam diễn viên chắc chắn sẽ được đảm bảo. Và rồi Lữ Lương Vỹ cũng không nghĩ ngợi gì nhiều nữa mà nhanh chóng hẹn hò với Cung Như Tâm.

Thế nhưng, kết quả của mối quan hệ này cũng đến hồi tan vỡ, nhiều tin đồn cho rằng phú bà đã chán Lữ Lương Vỹ rồi. Điều đáng bất ngờ là sau lần đổ vỡ tình cảm này, Lữ Lương Vỹ lại kết duyên vợ chồng với một phú bà khác tên là Dương Tiểu Quyên. Hiện tại, hôn nhân của họ vẫn rất hạnh phúc, và nhờ vào vợ, sự nghiệp kinh doanh của Lữ Lương Vỹ ngày càng ăn nên làm ra.

Huỳnh Hiểu Minh

Cuối cùng gây bất ngờ nhất trong danh sách này chính là Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều người có lẽ không thể tin rằng Huỳnh Hiểu Minh, ngôi sao thường đóng vai "tổng tài bá đạo", ngoài đời được mệnh danh là Giáo chủ lại có thời gian cặp kè với người phụ nữ giàu có. 

Tất nhiên, chính phú bà là người chủ động theo đuổi nam diễn viên, người phụ nữ này thường xuyên đến phim trường và chăm sóc nam tài tử rất chu đáo. Đến cuối cùng chúng ta đều rõ mối quan hệ tình cảm này chẳng thể tiến xa được đến chặng đường hôn nhân khi Huỳnh Hiểu Minh chọn kết hôn cùng Angelababy vào năm 2015.

Chúng ta hay áp đặt tư tưởng nhắc đến chuyện minh tinh kết hôn với hào môn là nói về những ngôi sao nữ, nhưng thật ra cũng có rất nhiều anh trai trong làng giải trí cũng muốn dựa vào cách thức này để đổi đời, sống cuộc đời giàu sang không cần phải lao động cực nhọc. Thật sự mình khá bất ngờ khi thấy tên Huỳnh Hiểu Minh trong danh sách này vì đã quá quen với hình tượng tổng tài của nam minh tinh trên màn ảnh rồi, đâu nghĩ là Giáo chủ từng có một thời như vậy đâu cơ chứ!

>>>Xem thêm: Từ tình yêu ngôn tình cho đến ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.