x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Hyuk - Jang Na Ra và các cặp đôi nhiều duyên nợ của màn ảnh Hàn

Mỳ Quảng 08:20 - 22/04/2023

Không mấy cặp diễn viên trong làng phim Hàn có cơ hội hợp tác nhiều lần với nhau bởi nơi này vốn đông đảo ngôi sao và khán giả thì luôn thích sự mới mẻ. Nhưng tôi vẫn phát hiện ra những cặp đôi rất có duyên với nhau khi bắt cặp hết lần này đến lần khác mà vẫn được khán giả ủng hộ đấy.

Jang Hyuk - Jang Na Ra

Jang Hyuk và Jang Na Ra phải nói là cặp đôi nhiều duyên nợ nhất trong làng phim Hàn bởi họ đóng cặp với nhau đến tận 4 lần rồi. 

Đầu tiên là bộ phim Cô Gái Thông Minh trong giai đoạn đầu sự nghiệp của Jang Na Ra, cả hai đã thể hiện rất tốt tình yêu của chàng hoàng tử lạnh lùng với nàng lọ lem lém lỉnh. Bẵng đi một thời gian rất dài, cặp đôi này tái hợp trong Định Mệnh Anh Yêu Em với vai một cặp vợ chồng cưới trước yêu sau. Sau đó là tới Old Farewell, một bộ phim ngắn thú vị.

Năm 2023 này, Jang Hyuk và Jang Na Ra lại có dịp gặp lại lần thứ 4 trong bộ phim Family với vai đôi vợ chồng. Một người vợ đa nghi với anh chồng điệp viên cần giấu thân phận chắc chắn sẽ mang đến nhiều tràng cười lắm.

Lee Seung Gi - Suzy

Nhắc tới cặp đôi nhiều duyên nợ của Kbiz thì chắc chắn không thể bỏ qua Lee Seung Gi và Suzy được. Sau khi kết hợp trong Cửu Gia Thư thì cả hai lại tiếp tục làm khán giả thổn thức với hành trình tìm lại công lý trong Vagabond

Diễn xuất và ngoại hình của Lee Seung Gi và Suzy đương nhiên là cực hợp rồi, đóng cổ trang hay hiện đại đều rất xứng đôi. Ở lần thứ 2 gặp lại, câu chuyện của cặp đôi này vẫn còn dang dở đấy, vậy nên khán giả ngày ngày đều chờ đợi Vagabond được sản xuất phần 2. 

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi "chị em" ở Kbiz

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Sau Lee Da Hae thì Yoo In Na chính là mỹ nhân mà khán giả “đẩy thuyền” mạnh nhất với Lee Dong Wook vì quá ăn ý, đẹp đôi. Cả hai cũng cực có duyên khi 2 lần kết hợp với nhau trong Yêu TinhChạm Vào Tim Em. Chuyện tình của họ trong 2 bộ phim này đều rất đáng yêu và đương nhiên là lãng mạn vô cùng rồi. 

2 lần gặp gỡ dường như khán giả vẫn chưa mãn nhãn, nếu cho Lee Dong Wook và Yoo In Na tái hợp lần thứ 3 thì chắc chắn chẳng ai chê đâu, thậm chí còn mê ngay từ lúc dự án mới bắt đầu luôn đấy.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Trước khi chính thức yêu nhau và trở thành vợ chồng, chắc chắn fan của Hyun Bin và Son Ye Jin phải cảm ơn 2 bộ phim kết duyên cho họ, đó là Cuộc Đàm Phán Sinh TửHạ Cánh Nơi Anh

Đầu tiên là tác phẩm điện ảnh nơi họ đóng vai đối thủ, phải đối đầu đấu trí với nhau từng giây phút, một chính nghĩa và một ác nhân. Còn sau đó là một bộ phim tình cảm lãng mạn siêu đỉnh mà họ là cặp đôi Nam - Bắc Hàn quyết vượt qua mọi rào cản để đến với nhau. Hyun Bin và Son Ye Jin thì đã quá xứng đôi vừa lứa rồi, thế nên khi đóng đối thủ đã khiến fan mê mẩn, đóng couple thì đúng là “trời sinh một cặp” luôn.

Ji Sung - Hwang Jung Eum

Ji Sung và Hwang Jung Eum thực sự là bộ đôi tạo ra siêu phẩm bởi cả 2 lần đóng cặp họ đều mang đến phim hay vô đối. Đầu tiên là Bí Mật Kinh Hoàng với một câu chuyện tình yêu đan xen ngọt ngược nhiều cảm xúc, sau đó là Tìm Lại Chính Mình với nội dung chữa lành siêu hấp dẫn. 

Cả Ji Sung và Hwang Jung Eum đều là những ngôi sao có diễn xuất và rất nhập tâm vào nhân vật. Hai câu chuyện hoàn toàn khác biệt và họ đều thể hiện rất xuất sắc hình tượng nhân vật, khiến khán giả xem rồi là nhớ mãi. 

Choi Woo Sik - Kim Da Mi

Choi Woo Sik và Kim Da Mi cũng giống với Hyun Bin và Son Ye Jin khi đóng chung với nhau 1 điện ảnh và 1 truyền hình, từ kẻ thù thành cặp đôi, đó là bộ phim Sát Thủ Nhân Tạo phần 1 và Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Đây là cặp đôi 9x siêu đáng yêu và diễn xuất cực kỳ hợp nhau, từ đóng đối đầu phim hành động tới cặp đôi phim lãng mạn thanh xuân, chuyển đổi cảm xúc cực kỳ tốt. Chắc chắn khán giả còn hy vọng có một cơ hội nữa cho Choi Woo Sik và Kim Da Mi gặp lại, và nếu họ thành đôi ngoài đời thi không còn gì tốt hơn.

>>>> Xem thêm: Tình hình dàn nam phụ đình đám thập niên 2020 sau khi lên chính

Đóng với nhau từ 2 lần trở lên đã chứng tỏ những cặp đôi này cực ăn ý khi kết hợp, bằng chứng là phim của họ luôn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Với làng phim Hàn, tôi thấy tái hợp lần 2 là đã hiếm rồi, mà lên tới 4 lần như Jang Hyuk và Jang Na Ra thì quả đúng là kỳ tích có một không hai đấy, chờ xem phim phim mới của họ thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jang Hyuk - Jang Na Ra và những cặp đôi nhiều duyên nợ của màn ảnh Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Family? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.