x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Seung Gi và những chàng quân nhân ngầu nhất trong Kbiz

Thích Mỹ Nam 11:50 - 11/02/2023

Nghĩa vụ quân sự là một gánh nặng không hề nhỏ đối với sự nghiệp và con đường phát triển của các nam thần trong showbiz Hàn, có rất nhiều người đã phải gián đoạn mọi việc giữa chừng để đi lính, chính vì vậy không phải ai cũng tình nguyện đâu. Thế nên tôi mới vô cùng khâm phục những nam thần đã tạo nên chiến tích vẻ vang khi là một người lính, họ trở thành tấm gương nam tử hán cho người khác noi theo đấy.

Hyun Bin

Hyun Bin không chỉ đẹp trai như tượng tạc, tràn đầy khí chất quý ông lịch lãm, phong độ mà tác phong làm việc của anh cũng không có gì để chê, luôn hết mình với bất cứ công việc nào. Khi đi nghĩa vụ quân sự, chàng nam thần này đã thể hiện trách nhiệm của mình với việc gia nhập vào lực lượng thủy quân lục chiến, một đơn vị bộ đội có chế độ luyện binh vô cùng khắc nghiệt, những nhiệm vụ nặng và trách nhiệm lớn. Đây là đơn vị mà ai cũng rén và không phải ai cũng có thể gia nhập. Không hề chống chế đi cho có lệ, Hyun Bin đã trở thành tấm gương sáng cho các đàn em noi theo sau này.

Jo In Sung

Thời còn trẻ, Jo In Sung có ngoại hình mảnh khảnh, trông rất thư sinh, ai cũng nghĩ anh mà đi nghĩa vu quân sự thì sẽ nhận ưu ái, được vào đơn vị nhẹ nhàng, nhưng anh đã không ngại gia nhập Không quân, một trong những tuyến đầu của trong quá trình luyện tập cũng như chiến đấu. Hành động này khiến tôi phải có cái nhìn khác với chàng nam thần đầu 8x này. Sau khi trở lại, sự nghiệp của Jo In Sung đã phất hơn xưa, tôi thấy đây chính là một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của anh trong giai đoạn đầu sự nghiệp lẫn cả thời gian đi lính.

Lee Seung Gi

Người ta vẫn thường nói Lee Seung Gi chẳng có một chút vết tích xấu nào trong cả sự nghiệp gần 20 năm, điều đó là sự thật. Thậm chí khi nhập ngũ anh cũng đạt được thành tích huấn luyện xuất sắc, sau đó gia nhập vào lữ đoàn đặc nhiệm trên không của một trong những đơn vị khắc khổ nhất, phải luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và có thể đối mặt với những trận chiến thực sự. Trong suốt quá trình đi lính, Lee Seung Gi gần như biến mất, anh hoàn toàn chuyên chú vào quãng thời gian nhập ngũ của mình và hoàn thành vô cùng vẻ vang.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nam Kbiz bị ảnh hưởng sự nghiệp vì thị phi khi nhập ngũ

Taecyeon

Taecyeon là tấm gương khiến bất cứ một sao nam nào cũng phải khâm phục, vì anh đã từ bỏ quốc tịch Mỹ để nhập tịch Hàn với mục đích muốn đi nghĩa vụ quân sự. Trong khi người khác tìm mọi cách để được miễn, hoặc gia nhập vào lực lượng nhẹ nhàng thì chàng trai này lại làm ra việc không ai có thể ngờ tới. Anh chia sẻ rằng gia đình mình định cư ở Mỹ gần 20 năm, nên đến khi trưởng thành và trở về quê nhà, anh muốn cống hiến hết mình, làm tròn nghĩa vụ một nam nhân Đại Hàn. Trong suốt quá trình đi lính, hình ảnh rắn rỏi, mạnh mẽ và nam tính của Taecyeon vẫn luôn khiến tôi phải trầm trồ và yêu mến anh nhiều hơn.

Yoo Seung Ho

Bình thường các sao nam xứ Hàn sẽ nhập ngũ ở giai đoạn cuối của tuổi đi lính nhưng riêng Yoo Seung Ho thì lại rất tự giác, tiên phong đi lính khi mới 19 tuổi. Khi đó chàng mỹ nam sinh năm 1993 đang ở thời kỳ rất hot và được yêu thích, hoàn toàn không cần thiết phải đi ngay, nhưng anh chia sẻ rằng mình mơ ước được trở thành quân nhân và muốn đi nghĩa vụ ở độ tuổi sung sức nhất. Trong suốt thời gian tại ngũ, Yoo Seung Ho luôn nghiêm túc tuân thủ kỷ luật, luôn nhận được đánh giá cao của cấp trên và đồng đội. Đây là chàng mỹ nam 9x tuyệt vời nhất trong mắt tôi từ trước đến nay.

Minho

Minho cũng luôn được fan liệt kê vào hàng ngũ những chàng mỹ nam nhiệt huyết nhất bởi làm gì cũng hết mình, dùng 100% năng lượng để đạt tới mục tiêu. Có dáng người khá là thư sinh, nhưng Minho cũng tự nguyện nộp đơn để thi tuyển vào lực lượng thủy quân lục chiến để được cống hiến hết sức mình cho đất nước. Khí chất nghiêm nghị, ánh mắt sáng như gương, tinh thần nhiệt huyết dâng trào luôn khiến Minho trong mắt tôi đẹp và xuất sắc hơn bao giờ hết. 

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao được mong đợi nhất làng phim Hàn 2023

Hình ảnh những chàng nam thần điển trai khoác lên mình bộ áo lính khỏe khoắn, khoe ra vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ của mình luôn lưu lại ấn tượng đẹp nhất trong lòng tôi. 6 chàng nam thần này đã có một trang sử vẻ vang để đời rồi đấy. Tôi vẫn luôn chờ đợi những chàng nam thần tuyệt đỉnh như thế này tiếp tục nối nghiệp họ.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin, Lee Seung Gi và những quân nhân ngầu nhất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".