x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin - Ha Ji Won và cặp đôi Secret Garden Thái sau nhiều năm

Mỳ Quảng 11:50 - 01/03/2023

Tôi luôn đánh giá Khu Vườn Bí Mật là siêu phẩm truyền hình đình đám bậc nhất trong sự nghiệp của Hyun Bin và Ha Ji Won. Vì quá thành công nên bộ phim đã được Thái mua bản quyền làm lại. Cặp đôi chính đã được giao cho Baifern Pimchanok và Ananda Everingham. 

Câu chuyện tình yêu như cổ tích của cặp đôi chàng tài phiệt điển trai cao ngạo với cô nàng diễn viên đóng thế xinh đẹp, tự trọng đã chiếm trọn trái tim người xem và cũng đóng góp công lớn trong danh tiếng của hai cặp đôi chính. Cùng tôi điểm qua xem qua nhiều năm như vậy rồi, 2 cặp đôi Hàn và Thái này đã thay đổi ra sao nhé.

Hyun Bin

Hyun Bin sau khi tham gia Khu Vườn Bí Mật đã bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp nhờ hình tượng chàng tổng tài kiêu ngạo cực hợp. Đã 12 năm kể từ khi tác phẩm này làm “chao đảo” cả châu Á, Hyun Bin vẫn duy trì được danh tiếng hàng đầu, ngôi sao hạng S trong Kbiz. 

Anh thử thách bản thân nhiều hơn khi lấn sân sang điện ảnh và có cả loạt thành tích tốt. Ở mảng truyền hình, Hyun Bin tuy đóng không nhiều nhưng phim hot không thiếu, nổi nhất chắc chắn là Hạ Cánh Nơi Anh.

Không chỉ đạt rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp, về đời tư, Hyun Bin cũng đã có bước ngoặt quan trọng và lớn nhất trong đời khi kết hôn với nữ thần Son Ye Jin ở tuổi 40. Đây được coi là cuộc hôn nhân thế kỷ của Kbiz trong thập niên 2020 này. Ngay sau đám cưới, Hyun Bin cũng đã lên chức làm bố cuối năm 2022. Ở tuổi 41, Hyun Bin đã có cuộc sống viên mãn bao người ngưỡng mộ đấy.

Ha Ji Won

Nhờ Khu Vườn Bí Mật, địa vị nữ thần ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình Hàn của Ha Ji Won được củng cố vững chắc. Hai năm sau, tức năm 2013, chị đẹp tiếp tục thành công với Hoàng Hậu Ki. Có thể nói đây là 2 giai đoạn huy hoàng nhất trong sự nghiệp của Ha Ji Won. Tuy nhiên từ năm 2014 tới nay thì sự nghiệp của Ha Ji Won không còn nhiều thành tích lớn nữa, chị đẹp cũng nhận phim thưa thớt hơn. Tôi có cảm giác như chị quyết định lùi lại để nhường sân khấu cho thế hệ trẻ vậy. 

Về phần đời tư của Ha Ji Won thì không có quá nhiều gợn sóng. Chị đẹp sắp bước sang tuổi 45 nhưng vẫn chưa tìm được một nửa kia cho mình, dù bao năm đóng phim, Ha Ji Won đã hợp tác với rất nhiều nam thần, được fan “đẩy thuyền” không ít lần. Ngay cả Hyun Bin cũng từng được fan ủng hộ với Ha Ji Won lắm đấy. Hiện tại chị là nữ thần độc thân hoàng kim, vẫn phơi phới trẻ trung và không vội vàng gì dù bạn bè đồng trang lứa hay cả đàn em cũng đều đã có gia đình. 

>>>> Xem thêm: 1001 loại lý do khiến sao Hàn đình đám "lười" đóng phim truyền hình

Baifern Pimchanok

Nữ chính của Khu Vườn Bí Mật bản Thái cũng chẳng thua kém bản Hàn chút nào. Baifern Pimchanok là một trong những nữ thần đình đám nhất của Tbiz với rất nhiều thành tích khủng từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng. 

Từ 2 tác phẩm Yêu Nhầm Bạn ThânChiếc Lá Cuốn Bay, Baifern đã nhanh chóng bước lên đỉnh hào quang nhờ nhan sắc ngọt ngào, lộng lẫy và diễn xuất cực kỳ thuyết phục. Sau khi thành công vang dội, nhất cử nhất động của nữ thần này đều gây chú ý lớn cho khán giả, dù những phim sau không quá đình đám nhưng chỉ cần cái tên Baifern Pimchanok xuất hiện ở đâu là thành tâm điểm ở đó. 

Sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tình duyên của Baifern Pimchanok cũng ngày càng nở rộ. Cuối năm 2022, fan Tbiz đã được phen ngơ ngác khi Nine Naphat công khai tình cảm với Baifern. Đóng cặp trong Yêu Nhầm Bạn Thân, Nine đã biến cảnh phim thành đời thật khi bất ngờ tỏ tình với Baifern sau một thời gian dài yêu thầm và ở bên cô nàng. 

Có vẻ hành trình chinh phục người thương của anh chàng này còn gian nan lắm khi Baifern chỉ mới đồng ý cho anh theo đuổi thôi. Vừa qua, khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ hiện tại, Nine cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa phải người yêu. Tôi vẫn phải cố gắng hơn nữa. Tôi vẫn muốn tiếp tục tán cô ấy thế này”. Tuy nhiên, tôi thấy Baifern đã đăng ảnh mừng lễ tình nhân với Nine rồi, chắc ngày cả hai chính thức xác nhận quen nhau sẽ sớm đến thôi.

Ananda Everingham

Bằng tuổi Hyun Bin, nhưng Ananda mang vẻ ngoài nam tính, già dặn hơn nhiều. Anh xuất thân từ vai trò người mẫu và chuyển sang làm diễn viên cũng rất thành công. Tên tuổi của Ananda không nổi ở quốc tế nhưng rất có địa vị trong Tbiz. Tác phẩm mới nhất của nam diễn viên chính là Thế Giới Hôn Nhân bản Thái, chắc chắn Ananda sẽ không để thua nam chính bản Hàn đâu vì anh mang phong vị của một badboy thượng lưu mà, quá là hợp hình tượng nhân vật.

Chuyện tình cảm của Ananda thì cũng như chị đẹp Ha Ji Won vậy, anh vẫn đang độc thân. Anh được nhận xét là có phong cách sống thanh lịch và cá tính, gương mặt không quá điển trai nhưng siêu quyến rũ, rất được lòng khán giả nữ. Không biết ai sẽ lọt vào mắt xanh của chàng nam thần lai này đây, ắt hẳn cũng ưu tú như anh cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Jung Kyung Ho và dàn "con nhà nòi" trong Kbiz: Không phải ai cũng hot

Khu Vườn Bí Mật bản Hàn hay Thái thì cũng đều có cặp đôi chính vô cùng lý tưởng, họ cũng đều rất đình đám và được yêu thích. Thật trùng hợp là bên Hàn có Hyun Bin đang hạnh phúc trong tình yêu và gia đình thì bên Thái Baifern cũng tương tự. Tôi mong là chị đẹp Ha Ji Won và nam thần Ananda cũng sớm tìm thấy hạnh phúc cho mình nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin và những nam thần điển trai thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Secret Garden? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.