x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngoại hình nam thần Hàn qua từng thời kỳ: Hyun Bin lúc nào cũng đẹp

Thích Mỹ Nam 09:50 - 09/05/2023

Thời gian có thể nói là khắc tinh của nhan sắc. Nhưng với các nam thần trong Kbiz thì tôi thấy khái niệm này chỉ mang tính tương đối thôi. Vì có những nam thần lúc nào cũng đẹp, có người lại ngày càng trẻ ra và dĩ nhiên có trường hợp nhan sắc trồi sụt, nhưng không phải vì thời gian đâu.

Lee Min Ho

Lee Min Ho luôn là đại diện hàng đầu cho 2 từ “mỹ nam” trong Kbiz. Đặc biệt là khi lên phim anh luôn hớp hồn fan với hình tượng lãng tử. Kể từ vai chính đầu tiên trong Vườn Sao Băng cho tới những phim tiếp theo, trạng thái của chàng nam thần này đều rất xuất sắc. 

Tuy nhiên, Lee Min Ho có một đặc điểm rất ngộ nghĩnh, cứ hễ rời xa màn ảnh là dễ mất phong độ nhan sắc, chẳng hạn như tăng cân quá đà. Lee Min Ho từng thừa nhận rằng chỉ cần ăn đồ cay hay nghỉ ngơi không tốt một ngày thôi là hôm sau mặt sẽ sưng ngay. Ngoài khuyết điểm nhỏ đấy ra thì dù ở độ tuổi 20 hay 30 đi chăng nữa, Lee Min Ho vẫn đẹp trai ngời ngời mỗi khi lên phim đấy nhé.

Hyun Bin

Nếu nói đến nam thần đẹp trường tồn của Kbiz thì chắc chắn người đó là Hyun Bin. Trước khi ra mắt, Hyun Bin đã là mỹ nam nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Năm 23, anh đình đám nhờ Tên Tôi Là Kim Sam Soon, 28 tuổi lại lên đời với Khu Vườn Bí Mật, 38 gây sốt với Hạ Cánh Nơi Anh... Mọi giai đoạn trong cuộc đời Hyun Bin đều vô cùng rực rỡ và hoàn hảo ở cả nhan sắc lẫn danh tiếng. 

Nhờ đôi mắt có thần, mũi cao thẳng, đường nét gương mặt góc cạnh, sắc sảo mà dù Hyun Bin có để râu rậm tóc dài cũng chẳng bị dìm sắc. Khi thanh xuân thì tươi tắn, mấp mé trung niên thì phong độ, từ khí chất đến nhan sắc đều luôn đỉnh của chóp.

Gong Yoo

Thời còn trẻ, Gong Yoo chật vật khá nhiều mới lên được chính, sau đó đình đám với Tiệm Cà Phê Hoàng Tử năm 28 tuổi. Vì sở hữu gương mặt không theo chuẩn nhan sắc nên thời trẻ, Gong Yoo chẳng mấy gây thương nhớ. Thời gian trôi qua, khi tuổi càng lên, vẻ trưởng thành vững chãi càng đậm, thì gương mặt anh lại được cho là sắc nét, là hình mẫu của chị em. 

Đỉnh cao nhan sắc của Gong Yoo chắc chắn là thời kỳ năm 2016 khi anh tham gia bộ phim Yêu Tinh. Cho đến nay khi đã qua 40, anh vẫn vẹn nguyên phong độ với nét quyến rũ có thừa, độ mạnh mẽ có đủ, chỉ người yêu là không.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân trẻ Kbiz mang phong thái sang trọng, tự tin chuẩn "chị đại"

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun đã có tuổi 20 rất huy hoàng khi liên tiếp có 3 tác phẩm đình đám là Dream High, Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiVì Sao Đưa Anh Tới, anh gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai dễ thương có diễn xuất sinh động. Nhưng nếu để nói giai đoạn mà Kim Soo Hyun có thể dựa vào gương mặt và khí chất để hút fan nhiều nhất thì chính khi anh đóng Điên Thì Có Sao hậu xuất ngũ. 

Gương mặt Kim Soo Hyun có nét trưởng thành hơn, nam tính hơn mà vẫn phảng phất sự tươi tắn như trước. Kim Soo Hyun giữ dáng hay phong độ nhan sắc khá là ổn định, trong phim hay ngoài đời cũng không có sai lệch gì.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook xuất thân từ vai trò người mẫu, năm 19 tuổi thì bắt đầu đóng phim. Giai đoạn đầu sự nghiệp, khuôn mặt anh khá tròn, chưa trổ mã hẳn nhưng vẫn gây thương nhớ vì ngũ quan nổi bật. Khi qua tới tuổi 30 thì gương mặt thon gọn và sắc nét hơn, chuẩn gu nam thần điển trai. 

Từ My Girl ở tuổi 20 đến Goblin ở tuổi 30 và qua tới Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly ở tuổi 40, càng tăng tuổi thì Lee Dong Wook càng đẹp, vẻ đẹp nở rộ theo thời gian. Mà vẻ đẹp quyến rũ của anh ở hiện tại lại có cảm giác như “lão hóa ngược” nữa kìa.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook ra mắt vào năm 19 tuổi, thời điểm ấy gương mặt và sự nghiệp của anh đều là có triển vọng, có nét nhưng chưa thực sự bùng nổ. Năm 24 tuổi, Ji Chang Wook lên chính, gương mặt tràn đầy phong vị ấm áp. Thời đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của nam thần này là khi anh đóng Healer, cả vẻ đẹp lẫn khí chất đều lên vùn vụt khiến bao fan nữ thổn thức vì quá quyến rũ và lãng tử. 

Sau khi xuất ngũ, sự nghiệp Ji Chang Wook chững lại do không chọn được phim hay. Lúc này thần sắc của anh đã chuyển sang hướng trưởng thành hơn, không lung linh như trước mà có sự trầm ổn. Dù vậy thì anh vẫn luôn gây chú ý vì ngoại hình của mình.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn xuất sắc nhưng vẫn bị Baeksang "bỏ quên"

Vẻ đẹp trường tồn là mong ước của tất cả mọi người, những nam thần này đều đã qua cái thời đôi mươi non nớt trẻ trung nhất rồi, họ đang bước vào giai đoạn thứ 2 và 3 của tuổi tác nhưng tôi thấy trạng thái của họ nói chung là vẫn luôn rất ổn. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin và dàn nam thần điển trai trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.