x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần Hàn cân đủ vai thiện ác: Hyun Bin và Woo Sik chưa phải số 1

Pitaya 07:50 - 18/12/2022

Các diễn viên Hàn luôn được biết đến bởi diễn xuất đa dạng, sẵn sàng thử thách bản thân với nhiều vai diễn từ chính diện đến phản diện. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua 5 nam thần có thể cân đẹp cả vai chính diện và phản diện trên màn ảnh nhé.

Choi Woo Sik

Trong phần 1 của bộ phim The Witch: Part 1. The Subversion được công chiếu năm 2018, Choi Woo Sik đã thủ vai một nhân vật phản diện, một kẻ làm việc xấu không ghê tay. Nam diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ khi hóa thân vào một nhân vật vô cùng đáng sợ, khác xa với vẻ ngoài hiền lành, ngây ngô thường thấy của mình.

Mới đây nhất, Choi Woo Sik lại xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hình tượng thanh xuân, ấm áp trong bộ phim Our Beloved Summer. Đặc biệt, người yêu màn ảnh của Woo Sik trong phim là Kim Da Mi, người từng đóng vai kẻ thù của anh trong The Witch: Part 1. The Subversion. Cả hai đã để lại trong lòng mình hình ảnh cặp đôi nối lại tình xưa quá ngọt ngào, quá đáng yêu, khiến mình cảm thấy càng thêm tin tưởng vào tình yêu đấy.

>>>Xem thêm: Tình duyên dàn sao Tình Yêu Trong Sáng sau 21 năm: Chae Rim khổ nhất

Mình phải dành lời khen cho khả năng hóa thân vào nhân vật của Choi Woo Sik khi vào vai ác hay vai thiện anh đều gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, không hề tạo cảm giác gượng ép, giả trân chút nào.

Lee Seung Gi

Bộ phim Mouse chiếu năm 2021 do Lee Seung Gi thủ vai chính, thực sự là một siêu phẩm trinh thám trong lòng các mọt phim Hàn. Bên cạnh nội dung kịch tích với những nút thắt chặt chẽ, hồi hộp thì mình cho rằng diễn xuất của Lee Seung Gi là điểm sáng nhất phim đấy.

>>>Xem thêm: Chae Rim: Nữ thần thanh xuân một thời xuống sắc vì thẩm mỹ

Trong phim, anh thủ vai Jung Ba Reum, một kẻ thủ ác đáng sợ và nguy hiểm che giấu bản thân bằng vẻ ngoài ngây ngô, tốt bụng. Ba Reum ban đầu là một cảnh sát hiền lành có liên quan đến một vụ án. Tuy nhiên, khi sự thật dần dần được hé lộ, mình mới ngỡ ngàng khi biết rằng chính anh ta mới là hung thủ đứng sau toàn bộ sự việc.

Mình thấy Lee Seung Gi đã hoàn toàn xuất sắc khi một lúc đảm nhận hai mặt tính cách hoàn toàn đối lập của nhân vật. Thậm chí, diễn xuất biến hóa của nam diễn viên đã khiến mình phải nổi da gà thán phục.

Kim Jae Wook

Được mệnh danh là nam thần phản diện của màn ảnh Hàn, Kim Jae Wook luôn khiến mình phải “gục ngã” trước vẻ quyến rũ, có phần hắc ám của anh. Nam diễn viên từng được khen ngợi khi hóa thân xuất sắc vào vai ác nhân trong bộ phim Voice. Chính nhờ vai diễn này mà Jae Wook được khán giả ưu ái gọi là “phản diện đẹp trai hàng đầu màn ảnh nhỏ”.

Đến khi xuất hiện trong một bộ phim tình cảm, nam diễn viên cũng khiến mình bất ngờ vì trông anh như một người khác, thay đổi hoàn toàn. Cụ thể trong bộ phim Her Private Life, nam diễn viên vào vai một nam thần ấm áp, ngọt ngào và tạo nên phản ứng hóa học cực bùng nổ với Park Min Young

Theo mình cảm thấy, diễn xuất và khả năng nhập vai của Kim Jae Wook quả thật không thể đùa được đâu.

Hyun Bin

Nam thần Hyun Bin đã không ít lần khiến mình phải rung động với hình nam thần dịu dàng, ấm áp và vững chãi. Chồng chị đẹp Son Ye Jin từng gây sốt màn ảnh nhỏ với những bộ phim tình cảm đình đám như My Name Is Kim Sam Soon, Secret Garden hay Crash Landing On You.

Mình thấy điểm chung của các nhân vật Hyun Bin từng thủ vai chính là sự cương trực và si tình. Vậy nên mình đã nghĩ rằng nam diễn viên sẽ đóng khung bản thân trong những dạng vai diễn như thế.

Thế nhưng không hổ danh là nam thần hàng đầu của làng giải trí, Hyun Bin đã khiến cho mình và khán giả có một phen ngỡ ngàng khi thủ vai nhân vật phản diện trong The Negotiation. Trong phim, anh thủ vai tên trùm nguy hiểm, một kẻ bụi bặm và ra tay tàn độc. 

Theo mình, từng ánh mắt, hành động của Hyun Bin đều lột tả trọn vẹn sự lạnh lùng, bí ẩn của một kẻ đáng sợ. Với một vai diễn hoàn toàn mới, Hyun Bin cũng vẫn gây sững sờ bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử.

Nam Goong Min

Cũng giống như Kim Jae Wook và Hyun Bin, nam diễn viên Nam Goong Min sở hữu vẻ ngoài nam tính, trầm lặng và với mình, điều đó khiến anh rất phù hợp với những vai phản diện hoặc phản anh hùng.

Trong Remember Cô Gái Thấy Mùi Hương, nam diễn viên đều thể hiện xuất sắc vai diễn một kẻ tàn ác và thậm chí, đây vẫn luôn là những nhân vật phản diện ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn đối với mình.

Dù vậy không có nghĩa là Nam Goong Min chỉ có thể gắn liền với những vai diễn phản diện. Nhờ vào diễn xuất linh hoạt, anh hoàn toàn có thể hóa thân vào các nhân vật hài hước, dễ gần như trong các bộ phim Hot Stove League, One Dollar Lawyer… và các vai diễn này đã đem về cho anh nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá.

Theo mình, với diễn xuất tuyệt vời của các nam diễn viên kể trên, họ đều có thể hóa thân xuất sắc vào cả vai chính diện lẫn phản diện và khiến cho người xem phải trầm trồ. Mong rằng mình sẽ có nhiều dịp được thấy các anh xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn đa dạng và hấp dẫn hơn nữa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.