x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những tổng tài "hàng thật giá thật" nổi danh đình đám làng phim Hàn

Thích Mỹ Nam 11:50 - 06/03/2023

Trong showbiz đương nhiên chỉ có toàn ngôi sao, không diễn xuất thì ca hát, tấu hài… còn nếu muốn gặp tổng tài thì chúng ta cứ việc mở phim lên xem thôi. Nhưng tôi chợt phát hiện ra rằng trong Kbiz có không ít những ngôi sao showbiz cũng đồng thời là ông chủ, họ tự thành lập công ty cho riêng mình, làm chủ sự nghiệp cũng như đào tạo người khác. Cùng xem là những tổng tài nào nổi danh showbiz nhé.

Hyun Bin

Hyun Bin rất điển trai, lịch lãm và cũng vô cùng tài giỏi trong diễn xuất nên sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Đã thế, tôi phát hiện ra nam thần này còn một khía cạnh thành công nữa, đó chính là làm ông chủ. Từ năm 2016, anh đã chính thức lập công ty quản lý riêng cho mình. 

Thời gian đầu, công ty này cũng chỉ có Hyun Bin là nghệ sĩ duy nhất, nhưng sau đó đã mở rộng và phát triển hơn, chiêu mộ được không ít ngôi sao trẻ tài năng đấy nhé. Sơ sơ thì có Lee Yeon Hee, Stephanie Lee, Shin Do Hyun…

Cứ bảo sao Hyun Bin vào vai tổng tài lần nào cũng cực kỳ xuất sắc và hợp đến thế, đúng là chỉ cần mặc vest bước ra cửa xe là toát ngay khí chất giám đốc đẹp trai làm cả công ty sáng bừng.

So Ji Sub

Chắc mọi người cũng không ngờ tới So Ji Sub lại có óc kinh doanh và phát triển công ty tốt vì anh kín tiếng quá, có khoe bao giờ đâu. Theo tôi biết anh đã tự thành lập công ty quản lý cho riêng mình từ tận năm 2009. 

Từ năm 2016, công ty đã ăn nên làm ra và chiêu mộ về rất nhiều nhân tài. Tôi đếm được thì hiện tại công ty của So Ji Sub đang quản lý 10 nghệ sĩ, ngoài anh ra, còn có vài cái tên nổi bật khác như Taecyeon, Cha Hak Yeon… 

Không chỉ quản lý nghệ sĩ, công ty này còn đầu tư cho phim truyền hình, điện ảnh, ngay cả mảng sách cũng chen chân vào được, chuyên xuất bản tiểu thuyết, tạp chí và tuyển tập tiểu luận nước ngoài. Có thể nói ông chủ So Ji Sub phát triển công ty toàn diện mọi hướng đấy.

Jung Woo Sung - Lee Jung Jae

Đôi bạn thân đình đám Lee Jung Jae và Jung Woo Sung luôn sát cánh hoạt động cùng nhau từ lúc còn trẻ. Khi tên tuổi cả hai đủ mạnh thì cũng cùng nhau thành lập công ty quản lý và sản xuất phim cho mình. 

Công ty quản lý thành lập năm 2016 và phát triển vô cùng vững mạnh. Với kinh nghiệm và sự sáng suốt của cả Jung Woo Sung và Lee Jung Jae thì chẳng có lý do gì để lo lắng cho tương lai cả.

Có hai nam thần điện ảnh làm chủ nên công ty tụ tập được rất nhiều ngôi sao điện ảnh, những ảnh đế, ảnh hậu chất lượng của làng phim Hàn. Tôi đếm người không xuể luôn, nào là Ahn Sung Ki, Yeom Jung Ah, Park So Dam… Ngay cả ác nữ gây chấn động đầu năm 2023 Lim Ji Yeon cũng dưới quyền hai ông chủ Jung Woo Sung và Lee Jung Jae đấy.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin và dàn sao Hàn chạm tới thành công không hề dễ dàng

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun có thể nói là tài tử thành công bậc nhất Hàn Quốc. Anh không chỉ là một diễn viên bảo chứng cả điện ảnh lẫn truyền hình mà còn là một ông chủ rất thành công. Từ năm 2006, Lee Byung Hun đã thành lập công ty quản lý của mình. 

Với uy tín và danh tiếng quá lớn, anh không mất quá nhiều sức lực đã chiêu mộ được một dàn sao tiếng tăm lẫn tài năng đều thuộc hàng đỉnh chóp, kể sơ qua có Go Soo, Kim Go Eun, Park Bo Young, Han Ga In, Han Hyo Joo, Han Ji Min, Lee Ji Ah…

Công ty của Lee Byung Hun ngoài quản lý nghệ sĩ thì còn rất mạnh trong việc đầu tư sản xuất phim, hàng năm đều cho ra những dự án khủng. Tôi dám chắc trong lĩnh vực làm tổng tài thì Lee Byung Hun cũng dẫn đầu tất cả.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun rất có tài nên anh cũng nhanh chóng ghi tên mình vào top những nam thần đình đám nhất của Kbiz hiện nay. Sau khi kết thúc hợp đồng 9 năm cùng công ty cũ, dù được rất nhiều công ty lớn săn đón nhưng anh lại không đầu quân vào đâu mà cùng anh họ thành lập công ty quản lý riêng. 

Dù mới chỉ thành lập từ năm 2020 nhưng công ty của Kim Soo Hyun chiêu mộ ngôi sao nhanh chóng và chất lượng lắm. Nhìn qua, tôi thấy ngoài Kim Soo Hyun thì cũng có ngay 2 cái tên gây chú ý là Seo Ye Ji và Choi Hyun Wook rồi.

Ngay sau khi thành lập, công ty của Kim Soo Hyun cũng bắt tay vào sản xuất phim, còn là siêu phẩm Điên Thì Có Sao. Ông chủ Kim Soo Hyun quả nhiên năng suất và đụng đâu thắng đó.

Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop đã ra mắt được gần 8 năm, tích lũy độ nổi tiếng từ từ qua từng tác phẩm và nâng tầm mình từ ngôi sao trẻ sang hàng ngũ những mỹ nam 9x nổi tiếng nhất hiện nay. Đặc biệt, sau thành công của những tác phẩm như Người Thầy Y Đức 2, Bầu Trời Rực Đỏ Hẹn Hò Chốn Công Sở, anh đã trở thành gương mặt mà mọi công ty đều săn đón.

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ahn Hyo Seop đã nhập vai tổng tài bá đạo Kang Tae Moo vô cùng thành công, ngoài đời anh cũng chính thức trở thành ông chủ từ năm 2022 khi thành lập công ty quản lý riêng. Hiện tại công ty chỉ đang hỗ trợ một mình anh trong mọi hoạt động, nhưng tôi tin là ông chủ Ahn Hyo Seop sẽ sớm chiêu mộ được nhân tài về cho mình thôi.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz yêu đại gia cũng khổ không để đâu hết chứ chẳng sướng gì

Chú tâm làm một ngôi sao trong showbiz thôi là đã đủ bận rộn, vậy mà những nam thần này còn có thể thành lập công ty, đầu tư phát triển chiêu mộ nghệ sĩ và sản xuất… trở thành tổng tài đời thực, phải nói là tôi phục sát đất. Tự lập công ty chắc chắn sẽ tự do hơn trong việc phát triển, họ lại còn có kinh nghiệm chọn kịch bản, chính vì vậy những cái tên này cứ càng ngày càng hot hơn, đúng là phần thưởng xứng đáng.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin, Kim Soo Hyun và những tổng tài điển trai của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".