x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hyun Bin và loạt nam thần Kbiz được mệnh danh là "mắc áo di động"

Thích Mỹ Nam 11:50 - 08/03/2023

Bên cạnh gương mặt đẹp thì dáng người hoàn hảo, khí chất rõ ràng cũng giúp các nam thần gây ấn tượng với khán giả. Trong phim phái nữ có trang phục đẹp thì phái nam cũng có, chính vì trang phục nam đơn giản hơn và thường giống nhau nên mới càng dễ để đọ dáng. Và tôi thấy 6 chàng trai dưới đây xứng đáng được gọi là “mắc áo di động” nhất, bởi vì họ mặc gì cũng đẹp, khiến tôi phải trầm trồ với dáng người của họ đấy.

Jung Kyung Ho

Mặc dù Jung Kyung Ho không có được thân hình cường tráng mạnh mẽ, nhưng bù lại dáng người và chiều cao 1m84 của anh thực sự rất đỉnh nên mặc trang phục gì cũng đều nổi bật, đẹp đến mê người. Vai rộng, lưng thẳng, chân dài, các đặc điểm nổi bật như eo, hông đều rất chuẩn càng khiến anh dễ trẻ hóa mình. 

Đầu năm 2023, Jung Kyung Ho đang gây sốt với bộ phim Khoá Học Yêu Cấp Tốc. Vì vai diễn, anh đã giảm cân khá nhiều khiến bản thân càng mảnh khảnh hơn bình thường nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự lịch lãm cũng như độ phù hợp với các loại trang phục anh mặc trong phim. Có thể nói chàng nam thần này mặc vest hay áo thun năng động đều hợp mắt, đẹp đến ngây ngất.

Hyun Bin

Nếu nói ai có dáng người “mắc áo” nhất thì trong đầu tôi lập tức hiện ra ngay Hyun Bin. Anh đáp ứng mọi yêu cầu cho một dáng người đẹp, ví dụ như bờ vai Thái Bình Dương vừa rộng vừa vững chãi, cơ bụng săn chắc, chân dài thẳng tắp cùng với chiều cao 1m85 vượt trội, tất cả đều tôn lên vẻ đẹp của trang phục. 

Từ Khu Vườn Bí Mật, Hạ Cánh Nơi Anh đến Nhiệm Vụ Tối Mật…, chúng ta đã được thấy Hyun Bin diện lên người đủ loại trang phục và chẳng tạo hình nào gây thất vọng cả. Mà trong các loại trang phục thì vest vẫn là tuyệt nhất, chẳng thế mà trong phim cứ mỗi khi anh diện “cây vest” là fan nữ lại rần rần mê mẩn. 

Gong Yoo

Dù đã bước qua tuổi 40 từ lâu nhưng Gong Yoo vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo với tỷ lệ cơ thể chuẩn từng centimet. Ngoài những nét đẹp như cơ ngực, eo, vai thì Gong Yoo cũng có cả đôi chân dài nổi trội và khí chất sang trọng cực hợp với những bộ đồ đặc biệt nam tính như vest hay trang phục thể thao. 

Chàng Yêu Tinh có một dáng người không quá to nhưng cơ bụng, cơ ngực đều đầy đủ, phối hợp thêm gương mặt nam tính cùng khí chất đặc biệt, đến phái nam còn thấy thích thì nói gì đến hội chị em phụ nữ. Thậm chí, khi Gong Yoo mặc áo thun bình thường thì ở anh vẫn toát ra vẻ quyến rũ khó tả. 

>>>> Xem thêm: Jung Kyung Ho và loạt sao Hàn giảm cân cấp tốc vì vai diễn

Jo In Sung

Ngay từ khi còn là mỹ nam đôi mươi, Jo In Sung đã nổi đình nổi đám vì đôi chân dài đẹp nhất trong số các ngôi sao nam cùng thời. Mỗi bộ trang phục mà nam chính Chỉ Có Thể Là Yêu mặc đều trở thành trào lưu, đóng phim thì như đi biểu diễn thời trang vậy, áo sơmi phối với quần tây thôi cũng đã làm chị em xuýt xoa chứ nói gì đến lúc đóng vest lịch lãm.

Hiện tại Jo In Sung đã là nam thần ngoài 40, vẻ trẻ trung phơi phới như xưa bớt đi nhưng lại tăng thêm vẻ nam tính và phong trần, điều đó thể hiện rõ trong tác phẩm điện ảnh Thoát Khỏi Mogadishu. Có thể nói, anh như một phiên bản được nâng cấp cho hoàn hảo hơn vậy, sức hút chỉ tăng chứ chưa bao giờ giảm.

Lee Min Ho

Từ lúc mới chuyển sang diễn xuất, Lee Min Ho đã được mệnh danh là mỹ nam chân dài dáng chuẩn của làng phim Hàn. Vì xuất thân từ nghề người mẫu nên đương nhiên là anh có thân hình siêu chuẩn, đã vậy còn có đôi chân dài 100cm nữa nên càng gây mê hơn. 

Từ bộ phim đưa tên tuổi Lee Min Ho đến với khán giả là Vườn Sao Băng đến những siêu phẩm sau đó như Người Thừa Kế, Thợ Săn Thành Phố, Huyền Thoại Biển Xanh… Lee Min Ho đều khiến bao fan nữ đổ gục trước vóc dáng cũng như gương mặt đỉnh chóp.

Ở Lee Min Ho có phong cách rất đa dạng, mặc vest thì đỉnh đạc, mặc trang phục bình thường thì lại cực trẻ trung, ấm áp dễ gần hay lạnh lùng khí thế, anh đều cân được hết, có thể nói không loại trang phục nào có thể làm khó nam thần này. 

Park Seo Joon

Park Seo Joon có thể nổi muộn hơn những người bạn đồng trang lứa một chút nhưng ngoại hình của anh thì chắc chắn không thua kém ai từ lâu lắm rồi. Chàng tổng tài của Thư Ký Kim Sao Thế cũng là một trong số không nhiều nam thần cuối 8x sở hữu thân hình cường tráng, vai rộng, bờ lưng rắn chắc, cơ ngực cơ bụng đầy đủ có múi rõ ràng, chưa kể còn có đôi chân dài tôn dáng quần tuyệt đỉnh nữa. 

Xem phim Park Seo Joon đóng tôi đã thấy anh mặc đủ loại trang phục từ vest cho đến đồ thể thao, xuề xòa và không lần nào là không hợp, và luôn được đón nhận nồng nhiệt. Gương mặt mỹ nam và dáng người quý ông thật là một sự kết hợp đỉnh của chóp.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú thế hệ 2000 đầy triển vọng và nổi bật của Kbiz

Thời buổi hiện nay không phải chỉ các mỹ nhân mới hay được để ý dáng người mà cả những nam thần cũng không ngoại lệ, thậm chí vòng eo, bờ vai và đôi chân của các anh cũng chẳng khác gì số đo của phái nữ, càng chuẩn lại càng được yêu thích. Những chàng nam thần này dù dáng người mỗi người không giống nhau nhưng họ đều cân đồ hoàn hảo, thế nên mới được gọi là “mắc áo di động” đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Hyun Bin và dàn nam thần mặt đẹp dáng chuẩn trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".