x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bí mật ít người biết đằng sau nghệ danh của các nam thần Kbiz

Xôi Xoài 11:50 - 20/07/2021

Cái tên là thứ đầu tiên mà khán giả sẽ biết tới cũng như ấn tượng với một nghệ sĩ. Có người lấy tên thật, nhưng cũng có người dùng nghệ danh, mà nghệ danh của mỗi nghệ sĩ lại có câu chuyện riêng đấy. Để tôi kể cho mọi người nghe vài câu chuyện về những cái tên của các nam diễn viên đình đám Kbiz nhé.

Song Kang

Nam diễn viên Nevertheless đang rất hot trong năm 2021 này có một cái tên ngắn gọn và nghe cực ngầu, nhiều người nghĩ rằng đây là nghệ danh thế nhưng không phải nhé, đây là tên thật của anh chàng đấy. Tên Song Kang mang ý nghĩa rất to lớn. Song là họ, còn Kang nghĩa là sông, người lớn trong nhà đặt tên này với ước mong anh có thể trở thành non sông của đất nước. Điều thú vị là Song Kang vốn ban đầu được đặt tên là Song Jang Geun nhưng sau đó gia đình đã đổi lại tên như hiện tại.

Kim Seon Ho

Kim Seon Ho cũng là tên thật của nam diễn viên 8x này và bí mật đằng sau cái tên cũng cực dễ thương. Chính Kim Seon Ho tiết lộ rằng ban đầu bố mẹ muốn đặt tên anh là Kim Ho Seon. Đột nhiên bố của anh lại thấy tên này quá nữ tính, thế là thức trắng cả đêm để suy nghĩ, cuối cùng đã thay đổi thứ tự trở thành Kim Seon Ho để lấy lại vẻ nam tính cho con trai.

Yoo Yeon Suk

Nhiều người cho rằng Yoo Yeon Suk là tên thật của chàng bác sĩ Hospital Playlist, thậm chí cả gia tộc họ Yoo ở tỉnh của anh chàng cũng vội vàng liên hệ nhận con cháu, thế nhưng thực tế thì nam diễn viên mang họ Ahn. Yoo Yeon Suk còn chia sẻ rằng, lúc chọn nghệ danh trước khi ra mắt, anh không muốn đổi tên, vì vậy giữ nguyên chữ Yeon Suk, nhưng còn họ thì anh muốn đổi. 

Ban đầu nam thần này định dùng họ mẹ là Sung Yeon Suk, nhưng cái tên này đọc lái đi có phần giống từ “ghế trợ lý”. Anh lo lắng cái tên sẽ vận vào người, bản thân sẽ mãi là vai phụ cho người khác nên đã không dùng họ mẹ. Thay vào đó, anh nghĩ họ Ju cũng ổn, tên mình sẽ giống như “ghế thủ lĩnh” nghe rất ngầu. Thế nhưng lỡ sau này không phải nam chính mà ngồi “ghế thủ lĩnh” thì cũng quá kỳ cục. Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng anh chọn họ Yoo để cái tên Yoo Yeon Suk nghe cho nhẹ nhàng, nhã nhặn, không quá lùi cũng không quá lấn át.

>>>> Xem thêm: Đủ mọi số phận của các ngôi sao trưởng thành từ loạt phim School

Gong Yoo

Chắc chắn hầu hết mọi người đều biết Gong Yoo không phải tên thật của nam diễn viên. Anh tên thật là Gong Ji Cheol, một cái tên rất thân thiện, dễ mến. Sau khi quyết định theo nghiệp diễn, anh lấy nghệ danh là Gong Yoo, đây là cái tên kết hợp từ họ của bố và mẹ mà thành. Cái tên Gong Yoo đã rất đình đám, nhưng mỗi khi làm từ thiện, nam diễn viên Goblin lại hay dùng tên thật của mình để khỏi bị dòm ngó.

Hyun Bin

Là một trong những anh Bin đình đám của Kbiz nhưng cái tên Hyun Bin không phải tên thật của nam diễn viên đâu. Anh tên thật là Kim Tae Pyung. Vì tên thật quá bình dân, không toát ra được chất nghệ sĩ nên anh được công ty quản lý khuyên đổi tên. Nghệ danh này được chọn là vì năm nam diễn viên ra mắt thì chữ Bin đang rất hot, và từ Hyun Bin có nghĩa là sáng chói nên công ty quản lý đã chọn cái tên này. Niềm hy vọng của công ty dành cho nam chính Hạ Cánh Nơi Anh chính là anh sẽ trở thành một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ. Điều này đã trở thành hiện thực rồi đấy.

Cha Eun Woo

Cái tên Cha Eun Woo đã quá quen thuộc và rất được yêu thích hiện nay sau bộ phim True Beauty, nhưng mọi người có lẽ ít biết rằng đây không phải tên thật đâu. Anh tên thật là Lee Dong Min, một cái tên nghe là thấy thiện cảm ngay. Thực ra cái tên Cha Eun Woo không phổ biến cho đến khi chàng mỹ nam này ra mắt, và chính vì nó lạ và ít khi trùng với ai nên nhiều cư dân mạng đã khen ngợi là cái tên đẹp y hệt với người mang tên đó.

Park Seo Joon

Tên thật của Park Seo Joon dễ thương lắm mọi người ạ. Anh tên là Park Yong Kyu và khi mới ra mắt anh vẫn giữ nguyên tên thật này để hoạt động nhưng rất tiếc lại không có tiếng. Sau đó, anh chàng đã tìm đến một chuyên gia đặt tên để chọn một nghệ danh đẹp, cuối cùng Park Seo Joon đã đến với chúng ta. Đúng là hợp vận, sau khi đổi tên, anh chàng cũng lập tức nổi tiếng hơn và đình đám cho tới bây giờ.

Yoo Ah In

Tên thật của Yoo Ah In là Uhm Hong Sik, một cái tên rất bình dân và độc lạ. Tuy vậy, khi định vào làng giải trí, Yoo Ah In cảm thấy tên thật nghe giống mấy tay anh chị, hơi cổ hủ nên anh đã chọn nghệ danh nghe hợp với nghề nghiệp hơn. Có một điểm thú vị mà có lẽ nhiều người không để ý, khi đóng vai khách mời trong Hậu Duệ Mặt Trời, Yoo Ah In đóng vai một nhân viên và đã lấy tên thật là Uhm Hong Sik để nhập vai.

Ji Sung

Cái tên Ji Sung rất ngắn gọn và dễ gọi nhưng cũng không phải tên thật đâu nè. Tên của nam thần này là Kwak Tae Geun. Ban đầu anh cũng giữ nguyên tên này khi mới ra mắt nhưng không thể nổi lên được. Tương lai mù mịt, quản lý của Ji Sung đã khuyên anh đổi tên, đi tư vấn thì người ta nói rằng ngũ hành của anh thiếu Thổ nên anh đã đổi tên thành Ji Sung (gần giống với “vùng đất lớn như thành trì”). Và sau khi đổi nghệ danh này, Ji Sung đã phất lên trông thấy, trở thành ngôi sao thực lực hàng đầu màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

>>>> Xem thêm: Những tượng đài Hallyu thập niên 2000 có đời tư trái ngược

Đúng là một cái tên không thể thay đổi một số phận, thế nhưng nếu chọn một cái nghệ danh đẹp cho mình thì sẽ có khởi đầu vui vẻ, nhiệt huyết hơn. Tôi thấy các nam diễn viên nói trên đã chọn cho mình đúng cái nghệ danh hoàn hảo và nó đã giúp cho sự nghiệp của họ đình đám lên hơn đấy. Đi tìm hiểu thì tôi cũng mới biết có 1 vài ngôi sao dùng nghệ danh chứ trước đó tôi còn nghĩ Park Seo Joon hay Cha Eun Woo là tên thật đấy, thật ngại ghê.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.