x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Infernape & Talonflame: Ngọn lửa hùng mạnh của Ash tại Sinnoh & Kalos

Bé Kun 19:45 - 19/10/2021

Hệ Lửa luôn được Ash yêu thích sử dụng và có duyên với nó khá nhiều khi hầu hết các Pokemon Lửa Ash có đều là những quân chủ bài chiến lược của cậu tại các vùng đất. Ngoài  rồng lửa Charizard đã quá nổi tiếng và hùng mạnh, được buff nhiều lần trong Team Ash cũng như Team của Alain tại Kalos hay Team của Leon tại Galar thì bộ đôi khỉ lửa Infernape và chim lửa Talonflame cũng là Pokemon lửa cực mạnh mà Ash sở hữu. 

Khỉ lửa Infernape là pokemon mang song hệ lửa đấu sĩ và cũng là pokemon khởi đầu của vùng đất Sinnoh. Ash sở hữu cho mình một em khỉ lửa trong đội hình và trong chuyến hành trình của cậu tại vùng đất này, khỉ lửa Infernape chính là pokemon chủ lực hùng mạnh nhất và có nhiều đất diễn nhất. 

Ở dạng cấp một khi còn là một con Chimchar, khỉ lửa là pokemon của Paul nhưng bị anh chàng này từ bỏ vì cho rằng nó quá yếu trong chiến đấu. 
Nhưng khi đi cùng Ash, được cậu train liên tục, tiến hóa lên cấp cao nhất cũng như học được nhiều chiêu thức cực mạnh, khỉ lửa đã có cuộc tái ngộ lại Paul và liên tiếp đánh hạ các pokemon của cậu ta giúp Ash tiến vào trận bán kết. 

Đầu tiên nó đối đầu với con pokemon thép Aggron hùng mạnh. Cả hai cực kỳ hùng hổ lao vào nhau, Infernape dùng hỏa công cảm tử đấu với xả thân công kích của Aggron. Sau đó tận dụng khi địch thủ đang tích trữ năng lượng cho đòn đại bác ánh sáng, khỉ lửa đã dùng tốc độ tiếp cận và ra đòn cú đấm siêu tốc, tống đối thủ văng khỏi sân đấu và giành chiến thắng. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Thép nổi tiếng nhất: Aggron, Magneton, Melmetal

Sau đó, nó lại tiếp tục đối đầu với pokemon Ninjask có tốc độ di chuyển siêu nhanh cực kỳ khó chịu. Khỉ lửa không thể nắm bắt kịp tốc độ, nhưng với khả năng cảm nhận bằng tâm nhãn, nó tìm ra thực thể của con pokemon kia và dùng cú đấm siêu tốc hạ gục nhanh chóng. Không những vậy nó còn phóng hỏa xóa sạch cạm bẫy rải đinh độc của pokemon bọ cạp Drapion đã thực hiện trước đó, giúp các đồng đội khác không bị ảnh hưởng bởi chiêu độc tính cạm bẫy cực kỳ khó chịu này. 

Trận đấu quyết định của Ash và Paul là cuộc đối đầu của khỉ lửa Infernape với con thú kích điện Electivire. Một trận đấu long trời lở đất của những pokemon đầy duyên nợ. Cả hai con đều đã chịu khá nhiều thương tổn trước đó khi thú kích điện phải đấu với Pikachu và bọ cạp Gliscor trước đó. Cả hai cùng lao vào nhau bằng sức mạnh cuối cùng với cú đấm sấm sét và cú đấm siêu tốc. Sau đó Electivire dùng đuôi tóm được khỉ lửa và tung chiêu thần sấm bằng tất cả sức mạnh. 

Những tưởng khỉ lửa đã nằm sân nhưng nó bằng nghị lực phi thường đã đứng lên và sử dụng hỏa công cảm tử với ngọn lửa cuồng nộ cực mạnh. Dùng tất cả những gì còn lại, khỉ lửa tấn công Electivire đang dùng chiêu thần sấm để công kích trong lượt đánh quyết định cuối cùng. Sau tất cả, khỉ lửa Infernape vẫn đứng vững và chiến thắng, khẳng định vai trò chủ tướng của nó trong đội hình tại Sinnoh của Ash. 

Trong khi đó loài chim lửa Talonflame là Pokemon chim bản địa của vùng Kalos mang song hệ Lửa và Bay. Khác với hầu hết các loài chim bản địa thường mang song hệ Bay và Thường, song hệ Lửa Bay của Talonflame là một điều khá thú vị, giúp Pokemon này có thể học được chiêu thức đạn lửa, vừa có sức tấn công cao lại vừa giúp tăng tốc độ của nó sau mỗi lần thi triển, khiến nó trở thành một Pokemon cực bá trên bầu trời. 

Talonflame được Ash sử dụng trong nhiều trận đánh lớn nhỏ và nó cũng giúp cậu có được nhiều chiến thắng khá quan trọng ở vùng Kalos. Tại giải đấu cúp liên đoàn Kalos, Talonflame của Ash có trận đấu với tinh tinh vua Slaking của Shota. Trước một địch thủ nặng ký lì đòn với máu cực trâu lại có khả năng tự hồi phục sức mạnh, Talonflame phải tận dụng toàn bộ tốc độ, sức mạnh của nó thi triển các chiêu cánh thép và đạn lửa để đột kích thành công tinh tinh vua mạnh mẽ này. 

>> Xem thêm: 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng, được yêu thích nhất: Miltank, Slaking

Sau đó ở trận chung kết, Talonflame được tung ra và đối đầu với loài chim Unfezant. Một trận không chiến nghẹt thở của những Pokemon bay đẳng cấp cao. Talonflame chiếm được đôi chút ưu thế khi đạn lửa giúp nó tăng tốc và đánh trúng địch thủ. Alain lập tức cho Pokemon dùng chiêu thần điểu đánh trực diện buộc Ash phải cho Talonflame tung chiêu anh dũng điểu và cuối cùng là cả hai Pokemon đều gục ngã và hài lòng với kết quả hòa. 

Nhưng điều khiến Talonflame trở nên đặc biệt hơn đó là nó là Pokemon có một sự tiến hóa vô cùng kịch tính và anh dũng. Khi còn ở dạng tiền thân là con Fletchinder, nó đã phải đương đầu với phượng hoàng lửa huyền thoại Moltres. Nó bị đánh cho nhừ tử muốn gục ngã, nhưng vẫn anh dũng xông vào luồng lửa của con chim huyền thoại kia và tiến hóa lên thành Talonflame với nghị lực phi thường. 

Ngay khi tiến hóa, nó học được anh dũng điểu và thi triển đánh Moltres phải tối tăm mặt mũi. Mặc dù phải chịu thua trước lửa chữ đại của Moltres nhưng Talonflame đã thể hiện được ý chí và sự ngoan cường đáng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Pokemon chim mạnh nhất của Ash gọi tên én vua Swellow

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.