x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Isaac và những lần được ghép đôi với sao nam Vbiz

Hoa Le 12:35 - 31/07/2022

Trong làng giải trí Việt, Isaac luôn được xếp vào hàng ngũ những nam thần đình đám và giữ được độ hot suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, tôi thấy lạ ở chỗ, nếu như các soái ca khác thường được ghép đôi với các hot girl, mỹ nhân thì trò cưng của đả nữ Ngô Thanh Vân lại toàn “lên thuyền” cùng với các sao nam nổi tiếng khác.

Gần đây nhất trong lần hội ngộ với Hari Won, Đông Nhi, Trúc Nhân Trịnh Thăng Bình, Isaac đã có những khoảnh khắc nói cười rôm rả cùng những người bạn lâu năm. Xuất hiện trong vai trò giám khảo của một show sống còn, Isaac trở nên nổi bật với outfit áo khoác bomber xanh nổi bật, dáng croptop kết hợp với quần da màu đen để tôn lên chiều cao nổi bật, cùng hình thể cân đối của mình. 

Thế nhưng, sự chú ý của tôi lại dồn hết vào cử chỉ quấn quýt, trên mức tình bạn của anh với ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Biết cả 2 là những tri kỷ lâu năm trong làng giải trí rồi, nhưng tôi tự hỏi, họ có cần phải nắm tay không rời trong suốt quá trình ngồi hàn huyên vậy không? Tôi thấy cử chỉ của họ khiến cho 2 mỹ nhân là Hari Won và Đông Nhi kế bên cũng bị lu mờ luôn.

Rất nhanh sau đó, khoảnh khắc cái nắm tay bất ổn này đã viral trên mạng xã hội. Điều này làm cho netizen lại có cơ hội được “đẩy thuyền” Bình - Isaac ra khơi rồi đây.

Song tôi thấy đây đâu phải lần đầu học trò của Ngô Thanh Vân được ghép đôi với một nam thần làng giải trí. Trước đó, anh từng được fan ghép đôi với Jun Phạm khi cả 2 luôn sánh đôi trong cả hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống. Họ vốn là những thành viên của nhóm nhạc 365daband, đồng hành với nhau từ khi vô danh đến lúc trở thành ngôi sao nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Như Mỹ - nữ chính Người Ấy Là Ai từng gây bão ở cuộc thi Hoa hậu

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Isaac và Jun Phạm không phải là 2 trong số 5 thành viên thân thiết nhất nhóm. Họ thường xuyên có những khoảnh khắc vui đùa, quan tâm, chăm sóc cho đối phương. Thậm chí, những cử chỉ quan tâm, ôm ấp còn khiến tôi liên tưởng đây không chỉ đơn giản là tình bạn thân thiết thông thường.

Trong một lần khác khi tham gia chương trình The Remix 2015 cùng nhau, Isaac cũng bị bắt gặp có những khoảnh khắc trò chuyện thân mật với Sơn Tùng M-TP trên sân khấu. Vậy là năm đó, các fanpage ship cặp đôi này xuất hiện như nấm sau mưa trên các trang mạng xã hội. 

Tôi cũng chưa lý giải vì sao mọi người lại đẩy thuyền cho họ nhiều đến như vậy. Có phải là vì cả 2 đều là những nam ca sĩ điển trai, tài giỏi nên chỉ cần tương tác một chút là netizen liền muốn ghép cặp?

Cùng tham gia dự án phim Song Lang, Isaac và Liên Bỉnh Phát lần đầu có cơ hội hợp tác với nhau nhưng đã tỏ ra vô cùng ăn ý. Trong phim, họ có nhiều cảnh quay tình tứ, trao nhau từng cử chỉ ân cần, đến ánh mắt lưu luyến. Chính những khoảnh khắc này đã tạo nên chemistry khiến fan phải bật mode ship liền. 

Chưa dừng lại ở đó, tôi còn thấy hai nghệ sĩ cực kỳ thân thiết, chịu khó tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, Isaac còn không ngại công khai thả thính đồng nghiệp cơ mà. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa - Á hậu Vbiz có nhan sắc thuở bé gây bất ngờ

Có thể thấy, Isaac là trường hợp hiếm hoi toàn được đẩy thuyền với các sao nam điển trai của Vbiz. Tuy nhiên, cho đến giờ, tôi vẫn thấy anh chưa công khai bất cứ một ai và giữ kín chuyện đời tư cá nhân.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của Isaac hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.