x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn Hoa - Á hậu Vbiz có nhan sắc thuở bé gây bất ngờ

Hoa Le 18:35 - 29/07/2022

Muốn biết các nàng Hoa - Á hậu Việt có phải xinh đẹp từ trong trứng nước hay đã có một cú lội ngược dòng, dậy thì thành công thì cứ xem ảnh hồi bé của họ là sẽ rõ. Không khó để tôi nhận ra nhiều mỹ nhân Việt đã sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu, đường nét thanh tú ngay từ khi còn nhỏ. 

Mỹ nhân khiến tôi ấn tượng nhất với nhan sắc thuở bé chắc chắn là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Tôi xin dành lời khen cho nét đẹp mộc mạc, giản dị của mỹ nhân xứ Thanh với gương mặt tròn đáng yêu, đôi mắt đen láy, sống mũi cao cùng làn da trắng.

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn nghèo khó, nhưng chưa bao giờ mỹ nhân gen Z này chối bỏ đi mảnh đất quê hương. Cô luôn thể hiện sự tự tin trong mọi  khung hình bằng nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên. Có đôi lúc, nàng hậu cũng vô tư, nhí nhố, thả dáng đáng yêu. Không những thế, tôi để ý có một tấm hình selfie, gương mặt của Đỗ Hà khá nghiêm túc, mái tóc gọn gàng vô cùng khôi ngô, tuấn tú.

Bên cạnh tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa Đoàn, Đội tại địa phương, cô còn không ngại đi làm đồng cùng bố mẹ. Chiều cao nổi bật và gương mặt xinh xắn của Đỗ Thị Hà vẫn được bảo toàn cho đến tận ngày hôm nay. Thì ra, nét đẹp của nàng hậu xứ Thanh là 100% tự nhiên, quá xuất sắc.

Còn với Á hậu Phương Anh, trong tấm hình hồi nhỏ hiếm hoi được cô chia sẻ, tôi cũng khá ấn tượng với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím của cô ngày bé. Có thể thấy, ngay từ khi còn nhỏ, dù cắt tóc tém nhưng nàng hậu vẫn giữ được nét dịu dàng, thuần khiết, thanh nhã đúng kiểu tiểu thư cành vàng lá ngọc. Cho đến tận bây giờ, phong thái ấy vẫn đi theo Phương Anh và trở thành nét riêng nổi bật của người đẹp. 

So với thời điểm hiện tại, H’Hen Niê của thời thơ ấu là một bé gái có chiếc má phúng phính, gương mặt bầu bĩnh cực kỳ đáng yêu. Nhưng chỉ cần nhìn vào ánh mắt đen láy, to tròn ấy là tôi có thể nhận ra ngay đây là nàng hậu người Ê Đê. 

Tuy nhiên, H’Hen Niê hồi bé dường như khá điệu đà, bẽn lẽn và nhỏ nhẹ, khác với một mỹ nhân mạnh mẽ, tự tin và kiên cường như thời điểm hiện tại. Có lẽ sau nhiều năm bươn trải tại Sài Gòn, người đẹp đã dạn dĩ, cởi mở và bản lĩnh hơn.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn Hoa hậu sở hữu thành tích học siêu khủng

Nhắc đến những huyền thoại ảnh thuở bé của Hoa hậu Việt, chắc chắn tôi sẽ phải kể đến tấm hình với gương mặt cực baby của Khánh Vân. Ngay từ khi học lớp mầm, lớp lá, người đẹp đã sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt biết nói, chiếc sống mũi thẳng tắp cùng đôi môi căng bóng. Sẽ không ngoa khi nói rằng từ nhỏ, Khánh Vân đã mang vẻ đẹp để trở thành một beauty queen rồi.

Nhưng chấn động nhất với tôi có lẽ là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với loạt ảnh “gái Nhật đó”. Nói về nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1997 thì chắc chắn là điều mà không cần ai phải bàn luận hay tranh cãi. Bởi vốn dĩ, Thuỳ Tiên sở hữu những đường nét quá thanh tú, xuất sắc ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Chưa kể, cô còn có chiều cao nổi bật, đôi chân dài thon gọn hút mọi ánh nhìn. 

Bên cạnh đó, tôi để ý phong cách của Miss Grand International 2021 ngày ấy cực kỳ thời thượng, ấn tượng. Không chỉ hoá thân thành gái Nhật mà cô nàng còn để kiểu tóc mái hime Nhật, diện cùng style chân váy tennis phối cùng sơ mi, đi tất cao cổ như nữ sinh xứ sở hoa anh đào.

Còn với Ngọc Châu, nàng hậu cũng sở hữu gương mặt trái xoan cùng nụ cười hiền dịu, gây thương nhớ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điểm làm tôi đặc biệt chú ý đó chắc chắn là đôi chân dài miên man, thẳng tắp của người đẹp. Sau khi trưởng thành, Ngọc Châu ngày càng trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn.  

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và hành trình học tập chăm chỉ, xuất sắc

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu, dấn thân vào showbiz, nhiều người đẹp đã có sự thay đổi về nhan sắc. Nhưng không vì thế mà tôi phủ nhận đi nét đẹp thiên phú, tự nhiên của các mỹ nhân, nhất là khi ngắm lại những tấm hình thuở bé của họ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.