x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn vô cùng đình đám dù từng bị các công ty lớn từ chối

Mỳ Quảng 11:50 - 04/03/2023

Có một công ty quản lý lớn hậu thuẫn và lăng xê là một lợi thế, chính vì vậy những công ty lớn luôn là điểm dừng chân để những gương mặt trẻ nỗ lực hướng tới. Tuy nhiên, chính vì là công ty lớn nên tiêu chuẩn lựa chọn cũng như tỷ lệ cạnh tranh cực cao. Ngay cả ngôi sao đình đám hiện tại cũng đã từng bị đánh rớt trong buổi đầu tìm đường vào showbiz ở những công ty này đấy. Thật may là tôi thấy họ vẫn vươn lên và tìm được đường để với tới danh vọng.

Bi Rain

Bi Rain hiện tại là một quý ông giàu sang, quyền lực và nổi tiếng, là chồng của nữ thần Kim Tae Hee và là chủ một công ty quản lý ngôi sao. Ngày trước, Bi Rain từng muốn đầu quân cho SM nhưng anh lại bị đánh rớt khi thi tuyển làm thực sinh tại đây. Sau đó, anh gia nhập JYP, một công ty quản lý lớn khác. Nhờ chiến lược lăng xê tốt nên Bi Rain đã có thời hoàng kim vô cùng vẻ vang, nổi danh tầm cỡ thế giới. 

Tôi nhớ có lần Bi Rain đã nói rằng mình rất muốn gặp gỡ chủ tịch của SM để hỏi xem hồi xưa sao lại đánh rớt anh. Đây vẫn là điều canh cánh trong lòng nam thần suốt nhiều năm luôn đấy. Còn tôi thì tự hỏi liệu lãnh đạo SM cảm thấy sao trong thời kỳ Bi Rain nổi đình nổi đám lưu diễn toàn thế giới, cũng là ngôi sao nổi bật làng phim.

IU

IU là nữ ca sĩ solo thành công nhất trong làng nhạc Hàn, khi chuyển hướng sang diễn xuất cũng vẫn tiếp tục đình đám, là một ngôi sao toàn năng tuyệt vời của Kbiz. Tất cả đều nhờ vào tài năng của chính cô, chứ IU không hề xuất thân từ công ty quản lý lớn, mà thậm chí còn từng bị đánh rớt khi muốn thi tuyển vào nữa cơ. 

IU từng tham gia hơn 20 cuộc thử giọng trong 1 năm và liên tục thất bại, trong đó có lần thi vào JYP. Cuối cùng, IU đã được công ty quản lý LOEN tuyển vào làm thực tập sinh, rồi ra mắt từ nơi này. Có lẽ nhìn thấy thành công của IU mà sau này ông chủ JYP là Park Jinyoung đã từng thốt lên tiếc nuối rằng: “Trái tim tôi nhói đau mỗi khi nhìn thấy IU!”. Bỏ qua một ngôi sao như IU thì chắc chắn công ty nào cũng tiếc rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mặt baby, da trắng hồng không tì vết

Won Bin

Won Bin là một trong những “thánh nam” của công chúng Hàn, anh không cần tác phẩm, không cần thường xuyên xuất hiện nhưng vẫn luôn là ngôi sao hạng S. Người ta thường nói Won Bin chẳng cần gì cả, chỉ cần gương mặt như tượng tạc đó thôi đã đủ để đình đám cả đời, tôi thấy câu này chẳng sai chút nào. Nhưng mọi người có biết là nam thần này cũng từng có quá trình vào nghề gian nan, từng bị công ty lớn từ chối không?

Chuyện này tôi đảm bảo không nhiều người biết đâu, Won Bin đã từng thi tuyển vào SM nhưng cuối cùng lại bị loại. Truyền thuyết nói rằng Won Bin tới tham gia tuyển chọn vào nhóm nhạc H.O.T, nhưng vì hình ảnh không phù hợp với nhóm nên cuối cùng Won Bin đã bị đánh trượt. Khi rớt SM thì những công ty khác đã lập tức ra tay chiêu mộ và hướng đi của anh chuyển sang nghề diễn viên. Tôi thấy lần rớt đó là sự may mắn chứ không phải xui xẻo đâu vì Won Bin hợp làm diễn viên hơn nhiều.

Lee Jun Ki

Thời điểm Lee Jun Ki đang ở độ tuổi 20, hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa là rất hiếm lạ nên anh cực kỳ thành công. Tuy nhiên, trước khi ra mắt và đình đám, Lee Jun Ki cũng có khoảng thời gian không dễ dàng chút nào, tham gia thi tuyển vào rất nhiều công ty nhưng chẳng có kết quả gì, gần như tắt hy vọng mới thấy đường ra.

Cụ thể, Lee Jun Ki đã tham gia hơn 200 cuộc tuyển chọn của các công ty quản lý ngôi sao nhưng đều thất bại, trong đó có cả SM luôn nha. Mọi người đừng thấy lạ, Lee Jun Ki vốn thích ca hát, ưa biểu diễn, có tố chất làm ca sĩ lắm đấy. Cuối cùng, may mắn là anh đã không từ bỏ ước mơ và được nhận vào một công ty quản lý diễn viên. Sau đó, anh đình đám khi đóng Nhà Vua Và Chàng Hề lẫn cả nam thứ trong bộ phim thần tượng My Girl. Tôi nghe nói là không ít công ty quản lý đã loại anh thấy tiếc hùi hụi đấy.

G-Dragon

Chàng nhóm trưởng của BIGBANG có một sự nghiệp mà ai cũng mơ ước, làm gì cũng thành công và gây chú ý, trong đó việc ra mắt từ YG cũng giúp cho anh chàng bật lên nhanh chóng. Tuy nhiên, thời điểm còn là thực tập sinh, G-Dragon từng ở SM 4 năm đấy. Vì phong cách âm nhạc và ngoại hình của anh không phải gu của công ty quản lý này nên anh chẳng hề nổi bật, cũng không có hy vọng ra mắt ở đây. Sau đó, G-Dragon đành rời SM và chuyển sang YG, thực tập thêm 6 năm rồi ra mắt.

>>>> Xem thêm: Làng phim Hàn không thiếu mỹ nhân, nhưng chỉ có 5 "tam đại ảnh hậu"

Tương lai và tên tuổi của một ngôi sao thật khó mà dự đoán được, nhưng nếu xuất phát điểm là từ một công ty lớn với vốn mạnh, tầm ảnh hưởng lớn, chiến lược lăng xê tốt thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều, vậy nên ai cũng muốn chen chân vào những công ty này. Nhưng yếu tố tiên quyết để thành công vẫn là do năng lực, do thời vận của chính mình nữa. Nhìn xem những ngôi sao này chẳng phải đều là siêu sao cả đấy sao, tôi tin là bất cứ một cánh cửa nào đóng lại thì cũng sẽ có một cánh cửa khác mở ra, và biết đâu cánh cửa sau mới thực sự dành cho mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích IU, Won Bin và loạt sao hạng S xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Again My Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.