x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn đọ sắc ngọt ngào với phong cách váy công chúa

Mỳ Quảng 07:50 - 22/01/2023

Phong cách công chúa rất phù hợp với những cô nàng có nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Trong dàn mỹ nhân 9x làng giải Hàn có rất nhiều cô nàng mang vẻ đẹp như thế, vậy nên mỗi lần họ mặc váy công chúa là tôi lại phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Yoona

Trong làng giải trí Hàn, Yoona chính là một trong số ít nữ thần có thể cân được mọi thể loại trang phục, dù là ngọt ngào hay quyến rũ. Với những chiếc váy công chúa bồng bềnh, Yoona có thể mang đến cho tôi rất nhiều cảm giác. Lúc thì trẻ trung năng động trong bộ váy xanh mint đính hạt khi làm MC của MBC Gayo Daejejeon 2022. Trước đó năm 2021 thì ngọt ngào trong bộ váy trắng tay phồng thắt nơ. Năm 2019 tại AAA với bộ váy quây màu xanh, Yoona lại mang đến cảm giác nhu mì, dịu dàng. Còn rất nhiều lần khác Yoona hóa thân công chúa và đều khiến tôi ngẩn ngơ ngắm nhìn, mỗi lần một cảm giác nên không hề nhàm chán đâu.

Suzy

Như Yoona, “tình đầu quốc dân” Suzy rất đa dạng phong cách, và style công chúa cũng chẳng hiếm. Tại lễ trao giải AAA năm 2016, tôi vẫn còn nhớ mãi cô nàng đã xuất hiện với bộ cánh bồng bềnh đính đá lộng lẫy đến ngơ ngẩn. Không hiểu sao tôi cứ thấy Suzy trong bộ váy này như một nàng công chúa bước ra từ “vũ trụ” Disney vậy, dịu dàng, nữ tính, quyến rũ lại có chút gì đó ngây thơ nữa, một kiểu khí chất rất đối lập luôn. 

>>>> Xem thêm: Những nụ cười sao Hàn xua tan lạnh giá, mang nắng xuân tới bên cửa nhà

Park Eun Bin

Park Eun Bin sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi rạng rỡ. Khi cô nàng khoác lên mình chiếc đầm hoa dài khoe vai lên làm khách mời trao giải tại KBS Drama Award 2022, tôi cứ tưởng mình đang nhìn thấy một nàng công chúa luôn yêu đời ngoài đời thật vậy. Tôi rất mong ở tác phẩm tiếp theo, Park Eun Bin sẽ trở lại với hình tượng một quý cô dịu dàng, xinh đẹp lộng lẫy, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên, sang trọng như thế này, đảm bảo là ngây ngất ngay.

IU

Hình ảnh IU trong chiếc váy công chúa dài qua gót chân, để mái tóc bồng bềnh siêu xinh đẹp đứng trên sân khấu khiến tôi nhìn một lần mà vẫn còn nhớ mãi. Khi đó IU thực sự tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc váy trắng này đã khoe hết được khí chất tiểu thư sang trọng, vẻ xinh đẹp dịu dàng và thu hút của cô nàng. Tôi vẫn luôn nói IU khi đứng hát trên sân khấu giữa ánh mắt của hàng ngàn hàng vạn khán giả với hình ảnh tươi tắn, ôn nhu là hình ảnh ấn tượng và đẹp nhất, chiếc váy công chúa này lại càng khiến cô nàng thêm đẹp, thêm cuốn hút hơn.

Kim Sejeong

Chiếc váy cúp ngang xòe rộng của Sejeong tại lễ trao giải cuối năm đài SBS chẳng phải là váy công chúa thì là gì nữa đây. Nó giúp cho mỹ nhân họ Kim khoe được trọn vẻ nữ tính, mỗi bước đi đều thướt tha, uyển chuyển cực kỳ thu hút, có thể nói hiếm lắm tôi mới lại thấy Sejeong nữ tính, dịu dàng và lộng lẫy tới như vậy đấy. Tôi chợt nhận ra cô nàng đóng vai tiểu thư dịu dàng, e lệ cũng hợp lắm. Dứt khoát thay đổi sang hình tượng như thế này một lần đi nào Sejeong ơi, “trúa hề” bao nhiêu đó là đủ rồi.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung có rất nhiều biệt danh đáng yêu phù hợp với nhan sắc và thần thái, trong đó tôi luôn ấn tượng với danh hiệu “công chúa nhỏ”. Trong lòng tôi, Yoo Jung chính là một nàng công chúa nhỏ hoạt bát, lanh lợi. Dù vậy, khi Yoo Jung khoác lên người bộ váy công chúa kính cổng cao tường thì lại cho cảm giác kiêu kỳ, có chút quyền lực, như đóa hồng rực rỡ vừa chớm nở, tỏa hương khiến bao người trầm mê đấy. Nói chung, với tôi, Kim Yoo Jung chính là nàng công chúa xinh đẹp nhất.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn bước ra từ thất bại hôn nhân: Khó ai đỉnh như Song Hye Kyo

Một dàn công chúa xinh đẹp như thế này chắc chắn đã khiến chúng ta mê đắm ngắm nhìn rồi. Tôi cũng khó chọn ra và xếp hạng từng người quá, mỗi người một vẻ xinh tươi thế kia cơ mà. Nhưng như tôi đã nói rồi, Kim Yoo Jung là hợp nhất trong phong cách công chúa này đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích IU, Kim Sejeong và những mỹ nhân xinh đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".