x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngắm nội thất "đắt xắt ra miếng" của dàn siêu sao trong Kbiz

Mỳ Quảng 09:50 - 01/01/2023

Các ngôi sao nổi tiếng trong Kbiz nếu đã có danh tiếng thì cũng chẳng thiếu tiền tài, họ làm việc hết mình để phục vụ bản thân với nhà cao cửa rộng cùng những đồ vật xa hoa nhất. Ngoại trừ xe sang, nhà lớn, nội thất trong nhà của các sao Hàn cũng khiến tôi mở rộng tầm mắt không ít vì “đắt xắt ra miếng” đấy. Cùng tôi điểm qua vài món đắt đỏ nhất nha.

IU

IU là ngôi sao hạng S đánh đâu thắng đó, danh tiếng hay tài sản của cô nàng đều khiến người ta nghe tới là choáng váng. Kiếm được tiền thì đương nhiên phải hưởng thụ rồi, IU đã từng khoe với fan trong một vlog cá nhân về căn nhà của mình, nữ nghệ sĩ xinh đẹp còn hào phóng tiết lộ nội thất trong phòng mình nữa cơ. 

Trong số những món đồ yêu mến của IU thì dân tình phát hiện ra có chiếc đệm cực kỳ cao cấp được hoàng gia Thụy Điển sử dụng, được làm hoàn toàn bằng tay. Mỗi năm chỉ sản xuất có mấy cái thôi, và giá của chiếc đệm ấy dao động từ 370 triệu cho tới 3 tỷ đồng đấy. 

IU từng tiết lộ trước đây rằng cô bị mất ngủ trong một thời gian dài, chính vì vậy tôi nghĩ chắc chắn cô nàng sẽ không tiếc bỏ ra số tiền lớn nhất để mua một chiếc đệm thật êm ái cho mình. Hy vọng cô nàng sẽ luôn ngủ ngon trên chiếc đệm bạc tỷ ấy.

G-Dragon

Chiếc đệm của IU có giá lên tới bạc tỷ thì chiếc sofa trong nhà G-Dragon chỉ hơn chứ chẳng kém đâu, giá trị của nó bằng cả cái nhà luôn đấy. Trong căn nhà của G-Dragon có rất nhiều nội thất đắt đỏ, hơn nữa ngoài giá trị vật chất thì còn cực kỳ nghệ thuật và đáng trân trọng nữa kìa. Chiếc ghế sofa trong nhà anh là kiệt tác của một nhà thiết kế người Pháp nổi tiếng đã qua đời. Nó được sản xuất giới hạn chỉ có 150 bộ trên toàn thế giới. 

Giá của chiếc ghế này thì tôi biết là khoảng 1,1 tỷ won (khoảng hơn 20 tỷ đồng), và đây là giá vào năm 2017 nhé. Với số lượng khan hiếm như vậy thì tôi nghĩ tới giờ giá của nó đã tăng thêm nhiều nữa rồi.

Suzy

Tuy cũng khá là im hơi lặng tiếng nhưng Suzy cũng là nữ thần rất biết hưởng thụ và trân trọng bản thân đấy nhé. Với danh tiếng và sự giàu có thuộc hàng top hiện nay, “tình đầu quốc dân” đang sống trong một căn hộ xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi trong khu nhà cao cấp bậc nhất Seoul. Chưa hết, nội thất trong nhà của cô nàng cũng đắt đỏ và đáng trầm trồ lắm đấy.

Trong số những món đồ Suzy đang dùng trong nhà thì chiếc ghế sofa đơn bọc lông màu trắng có giá 8529 đô la Mỹ (khoảng hơn 200 triệu đồng). Đây là chiếc ghế được chính Suzy chọn từ một thương hiệu nội thất cao cấp ở Đan Mạch, vừa tiện lợi lại sang trọng, đơn giản nhưng đẳng cấp. Đương nhiên với chúng ta số tiền này là lớn nhưng với đệ nhất mỹ nữ của Kbiz thì cũng như “cây me rụng lá” mà thôi.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn chia sẻ hình mẫu lý tưởng 1 đằng nhưng yêu người 1 nẻo

Jennie

Là mỹ nhân khí chất, biểu tượng thời thượng của giới trẻ toàn thế giới, Jennie cũng không để bản thân chịu thiệt sau những ngày tháng nỗ lực làm việc hết mình. Nhà của Jennie chắc chắn là rất đỉnh rồi, mà bên trong nhà cũng có dàn nội thất cực kỳ sang chảnh, rất phù hợp với một IT Girl như cô nàng.

Trong số những nội thất đáng chú ý nhất trong nhà Jennie thì chiếc ghế sofa bong bóng màu xanh mà cô nàng đã từng để lộ diện trên vlog là vang danh nhất. Chiếc ghế này do một nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp tạo ra, có giá 7000 đô la Mỹ (khoảng 165 triệu đồng), bất kể là kiểu dáng hay màu sắc đều rất bắt mắt, dùng làm phong cảnh chụp hình như cách Jennie chụp đây thì lại càng tăng thêm sự cuốn hút không thể rời mắt.

Yoo Ah In

Chàng nam thần Yoo Ah In luôn có chất nghệ thuật trong người, làm việc gì cũng cho thấy cái tôi cực kỳ mạnh mẽ của mình. Đến chọn nội thất trong nhà cũng chắc chắn cho thấy sự cao cấp và tinh tế, một nét rất Yoo Ah In, rất độc đáo khó ai theo kịp.

Chiếc sofa tựa lưng màu trắng tinh khôi vừa lãng mạn vừa độc đáo này được nam diễn viên bỏ ra tới 23.245 Euro (gần 600 triệu đồng) để tậu về. Có nó trong không gian thì căn nhà bỗng trở nên mềm mại và đáng yêu hẳn, càng ngắm càng yêu.

Jisoo

Nếu những ngôi sao trên kia đều chú trọng tới vật dụng thường ngày, có tính ứng dụng cao, như nằm, ngồi thì cô chị cả BLACKPINK Jisoo lại rất chăm chút cho chiếc gương, vật bất ly thân của phụ nữ chúng mình. Mỹ nhân xinh đẹp đã đầu tư con số 10.000 đô la Mỹ (hơn 236 triệu) để mỗi ngày đều được ngắm mình thật xinh đẹp.

Đương nhiên với nhan sắc và thần thái của Jisoo thì việc đắp tiền mua gương xịn là chuyện quá dễ hiểu. Mỗi ngày đứng trước chiếc gương gợn sóng này tôi nghĩ chắc cảm giác như đứng trước gương thần vậy đó, mình sẽ trở thành người đẹp nhất thế gian. Ắt hẳn Jisoo soi gương mỗi ngày không chán và lúc nào cũng vui vẻ, mãn nguyện dấy.

>>>> Xem thêm: Những nữ thần thảm đỏ Kbiz nức tiếng đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy

Những món đồ đắt tiền không chỉ thể hiện địa vị của chủ sở hữu, còn cho thấy gu thẩm mỹ của họ nữa. Theo tôi thấy những ngôi sao trên đây không chỉ khoe được độ giàu có và chịu chi qua những món nội thất đắt tiền, họ còn cho thấy được con mắt nhìn đồ độc đáo và rất cao cấp của mình nữa. Càng ngắm mấy món đồ này tôi lại càng ngưỡng mộ họ không thôi, đúng là người thành công không câu nệ tiền bạc.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích IU, Jennie và loạt siêu sao chịu chi nhất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".