x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ngoài đẹp trai thì Jang Ki Yong có thực sự thu hút trong phim mới?

Chloe Nguyen 22:45 - 17/11/2021

Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay) vừa mới công chiếu nhưng đã tạo được ấn tượng với khán giả bởi nội dung vừa lạ vừa quen. Bên cạnh đó, cảnh “lăn giường" của Song Hye KyoJang Ki Yong là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng xã hội Naver. Vậy bên cạnh phân cảnh đó thì Jang Ki Yong có thật sự thể hiện vai diễn xuất sắc bên cạnh vẻ ngoài đẹp trai? Cùng mình giải mã nha!

>> Xem thêm: Phim Now, We Are Breaking Up đầy cẩu lương nhưng Song Hye Kyo vẫn đơ

Trong Now, We Are Breaking Up, Jang Ki Yong vào vai một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yoon Jae Guk có nghệ danh là Mr. J. Đây là người đàn ông thành đạt, có cái tôi cao nhưng anh chàng chưa muốn kết hôn vì sự nghiệp của mình đang trên đỉnh cao. Tuy nhiên, anh và Ha Yong Eun (Song Hye Kyo) đã có một đêm tuyệt vời bên nhau với danh nghĩa là “tình một đêm” của nhau. Ấy vậy mà do duyên nợ đẩy đưa khiến họ không còn gặp nhau trong bóng tối nữa mà họ đã tình cờ gặp lại trong buổi xem mắt không ngờ đến.

 Phải nói thật sự là phải đến vai diễn này thì mình mới biết đến anh chàng Jang Ki Yong này, trước đó anh vẫn là người mẫu nổi tiếng và cũng đóng chính qua nhiều bộ phim như Beautiful Mind (2016), Come and Hug Me (2018) và Kill It (2019) nhưng đến khi Now, We Are Breaking Up thì tên tuổi của anh mới được phổ biến nhờ đóng cặp với đàn chị nổi tiếng Song Hye Kyo. 

Có nhiều người cho rằng Jang Ki Yong không đủ tầm để xứng đôi với đàn chị tuy nhiên với mình thì mình không nghĩ vậy. Sự nỗ lực của anh chàng là không thể phủ nhận, là người mẫu nhưng bén duyên với diễn xuất từ những vai nhỏ. Và cho đến nay, với độ phổ biến của anh chàng thì đã được đền đáp bằng giải Baeksang danh giá.

Quay lại với Now, We Are Breaking Up, rất là sai khi cho rằng anh chàng chỉ thu hút khán giả nhờ vẻ đẹp trai. Mình thấy là đẹp trai hay không không quan trọng, thần thái mới quan trọng cơ, thần thái sẽ là thứ quyết định có thu hút được khán giả hay không, không ai muốn xem một diễn viên không có hồn cả. Không biết có phải vì Ki Yong xuất thân là người mẫu nên thần thái của anh, mình phải gọi là “cool” khỏi bàn, đóng vai nhiếp ảnh gia thời trang nữa thì có phải là cá gặp nước không cơ chứ!

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 13/11: Now We Are Breaking Up tiến vào top đầu

Cũng lâu rồi mình mới lại được ngắm nam chính cool ngầu, sang chảnh, nhà giàu chuẩn đặc sản Hàn như vậy, đây hẳn là người mà mọi cô gái đều mong muốn. Jang Ki Yong thể hiện rất tốt nhân vật Yoon Jae Guk, anh không quá rập khuôn trong những vai diễn trước kia, lần trở lại này cũng đánh dấu sự tiến bộ trong nét diễn xuất. Tuy đôi lúc có tỏ ra ngầu hơi thái hóa nhưng vì visual và diễn xuất siêu đỉnh thì chúng mình có thể bỏ qua hết đúng không nè.

Mà mình tưởng cách biệt tuổi nhau như thế với Song Hye Kyo thì chemistry của họ sẽ không phản ứng nhưng mà ai có ngờ lại bùng nổ mạnh mẽ như thế này đâu. Jang Ki Yong đã chứng minh cho những “antifan” thấy rằng anh thật sự là người xứng đáng với vai diễn này, xứng tầm với đàn chị Song Hye Kyo khi những cảnh quay giữa họ thật sự rất chân thật và mình cảm tưởng như anh đang biến thành Yoon Jae Guk thật sự luôn đó.

Sức hút của Now, We Are Breaking Up nói chung và Jang Ki Yong nói riêng vẫn liên tục gây được sự chú ý với khán giả và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Cùng mình ủng hộ cho  cũng như Jang Ki Yong và Song Hye Kyo nhé.

>> Xem thêm: Mạnh mẽ, lạnh lùng cũng chỉ là sự gắng gượng của Ha Young Eun mà thôi

*Bài viết của Chloe Nguyen trên Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.