x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Na Ra trong 4 lần đóng cùng Jang Hyuk: Nhan sắc xinh đẹp bất biến

Pitaya 07:50 - 26/04/2023

Jang Hyuk Jang Na Ra là một trong những cặp đôi màn ảnh mình yêu thích nhất bởi cả hai đã có tới 4 lần cùng hợp tác và lần nào cũng đem về thành công nhất định nhờ vào độ ăn ý và phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai người. 

Trong khi Jang Hyuk vẫn giữa được phong độ nhan sắc và diễn xuất thì Jang Na Ra cũng không hề kém cạnh trong những lần cả hai cùng hợp tác. Thậm chí mình thấy dường như nữ diễn viên sinh năm 1982 còn không hề già đi chút nào bởi qua những lần hợp tác với Jang Hyuk, cô vẫn giữ được sự trẻ trung và ngọt ngào vô cùng.

Cô Gái Thông Minh (2002)

Cô Gái Thông Minh đã được phát sóng trên đài SBS vào đầu thập niên 2000 và là bộ phim lãng mạn gồm 16 tập. Theo mình thì đây chính là tác phẩm làm bệ phóng sự nghiệp cho cặp đôi chính Jang Hyuk và Jang Na Ra khi phim ghi nhận tỷ lệ người xem lên tới hơn 40%. 

Trong phim, mỹ nhân họ Jang hóa thân thành Cha Yang Soon, là một thiếu nữ sống ở quê vì nợ nần chồng chất mà phải lên Seoul giúp việc cho nam chính Gi Tae (Jang Hyuk).

 >>Xem thêm: Taxi Driver 2 và các bộ phim Hàn Quốc có yếu tố hài trỗi dậy mạnh mẽ

Ở thời điểm đóng Cô Gái Thông Minh, cả hai diễn viên chính đều có tuổi đời còn rất trẻ trung. Dù vậy thì trong lần hợp tác đầu tiên, mình cho rằng cặp đôi vẫn ăn ý và có những tương tác vô cùng dễ thương. Với vai diễn gái quê này, mình thấy Jang Na Ra cũng đã khoe trọn vẻ đẹp trong trẻo tựa mối tình đầu cùng diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào.

Old Goodbye (2014)

Old Goodbye tiếp tục đánh dấu màn hợp tác vô cùng ăn ý giữa Jang Hyuk và Jang Na Ra. Khác với Cô Gái Thông Minh là một bộ phim hài lãng mạn, Old Goodbye là câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nuối tiếc của một cựu võ sĩ đấm bốc Soo Hyuk do Jang Hyuk đóng và người vợ cũ Chae Hee do Jang Na Ra thủ vai.

Lần này, Jang Na Ra thử sức với một vai diễn phức tạp và đòi hỏi chiều sâu tâm lý hơn khi nhân vật cô đảm nhận là một người phụ nữ mắc bệnh nặng, dù sắp qua đời nhưng vẫn còn rất nhiều tâm sự. 

Nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung nhưng theo mình thì diễn xuất của cô đã có phần tinh tế, chắc tay hơn trong tác phẩm này. 

Cũng bởi đã có kinh nghiệm đóng cùng nhau từ trước, vậy nên Jang Hyuk và Jang Na Ra “diễn như không diễn”, tạo ra phản ứng hóa học hấp dẫn và nhiều phân cảnh vô cùng cảm động.

Fated To Love You (2014)

Cũng trong năm 2014, cặp đôi Jang Jang có lần hợp tác thứ 3 trong bộ phim Fated To Love You. Với motip quen thuộc, phim kể về Mi Yeong (Jang Na Ra) một nhân viên văn phòng giản dị có phần ngờ nghệch vụng về bất ngờ có mối quan hệ tình cảm với vị giám đốc giàu có, đẹp trai Lee Gun (Jang Hyuk). 

Quay về với thể loại romcom, mình tin Jang Na Ra đã trở về đúng sở trường của mình khi nữ diễn viên đã có một vai diễn khá thành công và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Mình cũng đánh giá cao phản ứng của cô với người tình màn ảnh Jang Hyuk trong bộ phim này, bởi sự ngọt ngào và đẹp đôi mà cả hai thể hiện trong phim.

Ngoài ra thì với mình, tạo hình của Jang Na Ra trong phim còn vô cùng xinh đẹp và đây xứng đáng là một trong những vai diễn tỏa sáng nhất của mỹ nhân sinh năm 1981 này.

Family: The Unbreakable Bond

Bộ phim đánh dấu màn hợp tác thứ 4 của cặp đôi vàng sau 9 năm, đồng thời là màn tái xuất được kỳ vọng của Jang Na Ra kể từ sau khi kết hôn. Nội dung phim kể về Kwon Do Hoon (Jang Hyuk), một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) đang cố gắng cải trang thành nhân viên công ty thương mại và có một cuộc sống bình thường. 

Jang Na Ra thủ vai người vợ Yu Ra, một người phụ nữ nội trợ luôn cố gắng bảo vệ gia đình nhưng vẫn che giấu nhiều bí mật chưa được tiết lộ. Điều khiến mình hứng thú nhất trong hai tập đầu của phim chính là nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra, khi ở tuổi ngoài 40 nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp trong trẻo và ngọt ngào vô cùng. 

Dù phim mới ở những tập đầu và chưa tiết lộ nhiều về cốt truyện, thế nhưng mình tin rằng Jang Hyuk và Jang Na Ra đã quá ăn ý, đẹp đôi nhờ 3 lần hợp tác trước đó, vậy nên phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai người là điều không cần bàn cãi. Bên cạnh đó, thì mình cũng rất mong chờ nội dung của Family: The Unbreakable Bond sẽ ngày càng kịch tính hơn ở những tập sau đấy nhé. Nếu như phim thành công thì mình lại càng hy vọng sẽ được thấy cặp đôi sánh vai cùng nhau thêm một vài lần nữa đó.

 >>Xem thêm: Phim cổ trang Hàn giảm nhiệt trong năm 2023: Kịch bản kém hấp dẫn

Với mình thì trong cả 4 lần hợp tác, Jang Na Ra đều chứng minh được nhan sắc không tuổi, vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ. Dù đã hai thập kỷ trôi qua kể từ lần hợp tác đầu tiên thế nhưng mỹ nhân sinh năm 1981 và Jang Hyuk vẫn luôn đẹp đôi bất chấp. Dù vậy thì theo mình, tạo hình và phản ứng hóa học của cặp đôi trong bộ phim Fated To Love You vẫn bùng nổ nhất mà thôi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.