x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Jared Leto, Robert Pattinson và những ma cà rồng quyến rũ nhất màn ảnh

Lọ Lem 22:00 - 31/03/2022

Với nhân vật Giáo sư Ma cà rồng trong Morbius, Jared Leto lại bổ sung thêm một vai diễn ấn tượng vào danh sách Ma cà rồng quyến rũ nhất trong lịch sử điện ảnh. 

Hãy cùng mình điểm qua một số Ma cà rồng quyến rũ nhất trong lịch sử nhé!

Tom Cruise & Brad Pitt trong Interview With The Vampire (1994)

Hai tài tử hàng đầu Hollywood Tom Cruise và Brad Pitt đã hóa thân thành hai nhân vật Ma cà rồng điển trai với bộ trang phục mang phong cách quý tộc xưa trong Interview With The Vampire.

>>> Xem thêm: Phi Vụ Đen: Phim hành động thứ 100 của Liam Neeson, già rồi vẫn chiến

Interview With The Vampire là câu chuyện kể về cuộc đời của Louis (Brad Pitt thủ vai), anh là chủ một đồn điền chàm lớn tại miền nam New Orleans, Louisiana. Biến cố xảy ra khi Louis gặp phải Lestat (Tom Cruise thủ vai) - một Ma cà rồng tìm kiếm nguồn sống từ máu người. Sau đó, Louis bị Lestat biến thành ma cà rồng để hắn có thể sử dụng nguồn thức ăn từ trang trại của anh. 

Ra đời khá sớm nhưng cho đến nay Interview With The Vampire vẫn là một trong những bộ phim kinh điển nhất về đề tài ma cà rồng.

Robert Pattinson trong loạt phim Twilight (2008 - 2012)

Là một ngôi sao đầy thực lực, Robert Pattinson đã thành công trong việc chinh phục trái tim khán giả qua hàng loạt vai diễn. Thế nhưng có lẽ vai diễn làm nên tên tuổi của Robert Pattinson là vai Ma cà rồng Edward Cullen trong series điện ảnh ăn khách Twilight.

Với vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai, Robert Pattinson đã khiến hàng triệu khán giả điêu đứng khi vào vai Ma cà rồng ở Twilight

Trong Twilight, Edward có vẻ ngoài như chàng trai 17 tuổi nhưng thực chất đã là 109 tuổi khi gặp nàng Bella. Sau đó, người cha nuôi Carlise Cullen đã biến Edward trở thành Ma cà rồng năm 1918 để cứu chàng thoát chết trong đại dịch cúm Tây Ban Nha ở Chicago, Illinois khi mẹ chàng cầu cứu.

Tuy nhiên, với Robert Pattinson, hình bóng của Ma cà rồng Edward quá lớn khiến anh khó có thể thoát vai trong những bộ phim tiếp theo sau đó. 

Colin Farrell trong Fright Night (2011)

Nam tài tử nổi tiếng hào hoa Colin Farrell trong Fright Night là một Ma cà rồng đầy quyến rũ nhưng nguy hiểm. 

Sau bộ phim khá thành công trước đó cùng năm là Horrible Bosses thì Colin lại tiếp tục để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn Ma cà rồng trong Fright Night với cơ bắp nam tính cùng khuôn mặt lạnh lùng và tính cách có phần đểu cáng.

>>> Xem thêm: Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát: Nỗi cô đơn quạnh quẽ nơi đầm lầy

Một trong những điểm vượt trội của Ma cà rồng trong Fight Night so với phiên bản 20 năm trước là ở bản này kỹ xảo điện ảnh được tận dụng triệt để. 

Kỹ thuật hóa trang cũng là yếu tố quyết định khiến cho hình ảnh Ma cà rồng giờ đây được hiện lên khá ghê rợn và vô cùng chân thật, nhất là dưới định dạng 3D.

Jared Leto trong Morbius (2022)

Dường như sau khi sau khi hoàn thành nhân vật và kịch bản, cái tên Jared Leto là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất cho vai diễn Giáo sư Ma cà rồng Morbius. 

Với background giải thưởng khủng cùng với sự yêu mến của khán giả với tên gọi Ngôi sao Oscar, Jared Leto đã cho thấy anh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn đặc biệt này.

Dù vào vai diễn Giáo sư Ma Cà Rồng Morbius khi đã tròn 50 tuổi nhưng tài tử Jared Leto vẫn cho thấy phong độ đĩnh đạc và sức hấp dẫn khó cưỡng. Điều đặc biệt là dù ở tuổi ngũ tuần, Jared Leto vẫn sở hữu thân hình săn chắc, cơ bụng sáu múi và cơ bắp vô cùng lực lưỡng. 

Một trong những điểm cộng khiến Jared Leto có thể trở thành một trong những Ma cà rồng điển trai bậc nhất trên màn ảnh rộng chính là gương mặt sắc lạnh, đôi mắt mơ màng và vẻ ngoài bí hiểm. 

Tạo hình của Jared Leto trong vai Morbius cũng được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng. Từng chi tiết đều được chăm chút, đặc biệt là phân cảnh khi giáo sư Michael Morbius đột nhiên “biến hình” thành ma cà rồng Morbius. 

Không chỉ tạo được ấn tượng mạnh vì vẻ ngoài điển trai, Morbius còn có siêu năng lực vượt trội so với nhiều anh hùng của Marvel khiến khán giả vô cùng thích thú.

>>> Xem thêm: Morbius: Không chỉ có siêu thể chất mà còn có thể triệu hồi bầy dơi

Giáo sư Ma cà rồng Morbius sở hữu tốc độ cực nhanh, có khả năng phục hồi thần tốc những vết thương, bay lượn, định vị được thanh âm và triệu hồi đàn dơi mà không phải Ma cà rồng nào cũng có được.

Câu chuyện về hành trình trở thành Ma cà rồng của Giáo sư Michael Morbius cũng vô cùng thú vị. Morbius là tiến sĩ Hóa Sinh từng giành giải Nobel danh giá nhưng lại mắc chứng bệnh hiếm gặp liên quan đến máu.  Căn bệnh này dường như vô phương cứu chữa. 

Trong một lần thực hiện thí nghiệm về xung điện và máu dơi, đột nhiên cơn bạo bệnh hành hạ anh đã biến mất. Nhưng đồng thời, thí nghiệm quái ác đó cũng biến anh trở thành một Ma cà rồng có sức mạnh vô cùng bá đạo.

Morbius là một trong những bom tấn trong Vũ trụ Điện ảnh Spider-Man phiên bản Sony kết hợp với Marvel ra mắt trong nửa đầu năm 2022. 

Morbius hứa hẹn sẽ là một nhân vật phản anh hùng vô cùng thú vị. Hãy ra rạp xem Morbius để xem coi với vai diễn này Jared Leto có thể trở thành Ma cà rồng quyến rũ nhất trên màn ảnh không nhé!

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Morbius tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.