x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jennie hai lần kế vị quảng cáo của Suzy đều xuất sắc chẳng kém đàn chị

Hồng Trà Sữa 11:05 - 10/04/2021

Vì “duyên phận” đặc biệt này nên dù muốn hay không muốn thì Jennie và Suzy cũng bị netizen đem ra so sánh. Mà cũng công nhận trùng hợp thật đó vì hiếm có hai ngôi sao đình đám nào của làng giải trí Hàn Quốc lại so kè cùng nhau trong trường hợp đặc biệt thế này.

>> Bạn có biết: Lộ diện 10 nữ thần tượng K-pop được các anh lính Hàn yêu thích nhất

Mới đây nhất, cô nàng Jennie của BLACKPINK đã “bỏ túi” thêm một hợp đồng quảng cáo nữa khi trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu sơn móng tay. Đây là một trong những thương hiệu sơn móng tay nổi tiếng của Hàn Quốc khi luôn mời nhiều gương mặt nổi tiếng làm quảng cáo hay đại diện cho họ. IT Girl của xứ sở kim chi chính là ngôi sao tiếp theo gia nhập “gia đình” này.

Trong bộ ảnh quảng cáo đầu tiên với tư cách người đại diện, Jennie đã không làm cho nhãn hàng cũng như người hâm mộ thất vọng vì thần sắc sang chảnh thương hiệu của cô. Từ móng tay, bàn tay, gương mặt, mái tóc cho tới biểu cảm của giọng ca Solo đều toát lên một mùi vô cùng có sức hút, các bạn biết đó là mùi gì không? Mùi “tiền” và mùi của sự giàu có đó. Có thể thấy Jennie đã nâng tầm cho thương hiệu này rất nhiều khi gật đầu đồng ý hợp tác quảng cáo.

Trước Jennie thì người đại diện của thương hiệu chính là “tình đầu quốc dân” Suzy đó mọi người ơi. Suzy cũng là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của làng giải trí xứ Hàn nên tất nhiên thương hiệu này cũng phải ngó ngàng tới mỹ nhân sinh năm 1994 rồi. Hình ảnh quảng cáo hồi đó của Suzy cũng từng gây điên đảo lắm đó à nha.

Nếu cô hậu bối mang lại phong cách sành điệu và “chanh sả” thì nữ chính Khởi Nghiệp lại thể hiện vẻ nữ tính, ngọt ngào và thanh lịch đúng chuẩn của một “tình đầu quốc dân”. Vì có hai phong cách khác biệt nhau nên rất khó để so sánh nhưng chung quy thì cả Jennie và Suzy đều rất xinh đẹp đúng không cả nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie và những nữ thần tượng K-pop xúng xính đi ngắm hoa anh đào

Không chỉ “đụng hàng” sơn móng tay mà mỹ nhân thế hệ thứ 3 của K-pop và “tình đầu quốc dân” xứ Hàn còn chạm trán nhau khi cùng từng làm đại diện cho một thương hiệu đồ uống truyền thống của đất nước củ sâm. Với vẻ ngọt ngào và thanh thuần như giọt sương mai, chẳng khó để lý giải vì sao Suzy lại nhận được sự ủng hộ rần rần của công chúng đến như vậy dưới thời còn làm mẫu cho sản phẩm này.

Thương hiệu đồ uống này từng mời rất nhiều ngôi sao đình đám khác làm gương mặt đại diện nhưng sự xuất hiện của Suzy vẫn trở nên ấn tượng và tạo được nhiều dấu ấn hơn cả. Có lẽ vẻ xinh đẹp hợp gu cùng hình tượng “tình đầu quốc dân” đã in quá sâu trong tâm trí của người Hàn nên họ mới dành tình cảm đặc biệt cho Suzy đến thế.

Trong khi đó thì Jennie lại là người mẫu đại diện hiện nay cho thương hiệu đồ uống này. Đã có nhiều lo ngại khi họ thông báo Jennie trở thành gương mặt quảng cáo mới vì vốn dĩ cô sở hữu phong cách sang chảnh và có phần hơi phóng khoáng, nên sẽ khó mà phù hợp với hình tượng của sản phẩm. 

Thế nhưng mọi lo ngại đó đã được dập tắt hoàn toàn khi ảnh quảng cáo chính thức được tung ra. Không những xinh đẹp như thường thấy mà phong thái của Jennie cũng trở nên nhẹ nhàng và thu hút hơn rất nhiều với cặp má “bánh bao” trứ danh. Từ lo ngại, mọi người bắt đầu chuyển qua ủng hộ nhiệt tình cho thương hiệu này vì đã chọn Jennie là “nàng thơ” mới.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và sao nữ Hàn chống cằm, vuốt mặt cũng đầy khí chất

Cả cô Jennie Kim và Bae Suzy đều là những ngôi sao nữ mà tôi vô cùng hâm mộ nên với tôi, hai người đúng kiểu ngang tài ngang sức, “mười phân vẹn mười” vậy đó. Mà không biết sau này cả hai có còn “đụng hàng” làm người mẫu quảng cáo nữa không ta? Nếu mà có nữa thì tôi nghĩ cả hai thật sự có duyên phận đặc biệt với nhau lắm đó à nha!!!

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".